Cách kiểm tra số lần sạc trên iPhone nhanh nhất

Những chiếc iPhone cũ đã sạc nhiều lần sẽ bị giảm hiệu suất. Sau đây là cách kiểm tra số lần sạc trên iPhone để xác định độ cũ của thiết bị.

Apple vừa thừa nhận chi tiết các thiết bị cũ phải làm sao đã sạc pin nhiều lần mật khẩu , cụ thể là khoảng 500 lần ở đâu uy tín sẽ bị giảm hiệu suất trực tuyến . Do đó địa chỉ , sử dụng nếu có nhu cầu mua iPhone cũ danh sách hoặc nhận thấy hiện tượng chạy chậm trên iPhone kinh nghiệm của mình hướng dẫn , bạn nhanh nhất có thể kiểm tra số lần sạc trên iPhone  dịch vụ hiện tại qua app . Từ đó an toàn , bạn mật khẩu có thể quyết định thay pin cho máy hay không.

Ngoài ra tính năng , bạn bản quyền cũng nên tìm hiểu cách kiểm tra pin iPhone bị chai đơn giản nơi nào để biết tốt nhất được tình trạng thiết bị iPhone giả mạo của mình tất toán đã cần thay pin chưa.

Kiểm tra số lần sạc trên iPhone như thế nào với máy tính Windows

Trước hết giảm giá , bạn cần tải ứng dụng 3uTools về máy như thế nào . Tải ứng dụng này tại đây sửa lỗi . Tiếp theo cập nhật , bạn cần kết nối iPhone dịch vụ với máy tính qua dây cáp USB.

Cách kiểm tra số lần sạc trên iPhone nhanh nhất
Ứng dụng 3uTools giúp kiểm tra số lần sạc trên iPhone

Sau đó như thế nào , bạn chuyển sang mục Info tải về và Charge Times kỹ thuật , ứng dụng miễn phí sẽ tự tính toán số lần sạc trên thiết bị.

Với máy tính quảng cáo của Apple (chạy macOS)

Trước hết tải về , bạn cần tải phần mềm coconutBattery về cả máy iPhone nạp tiền và máy tính nguyên nhân . Để cài đặt vô hiệu hóa được phần mềm này tối ưu , máy tính bạn cần chạy OS X 10.10 nhanh nhất trở lên danh sách và iPhone chạy iOS 6 trở lên ở đâu uy tín . Ứng dụng này không chỉ kiểm tra số lần sạc iPhone tối ưu mà còn kiểm tra kinh nghiệm được cả số lần sạc máy Mac.

Cách kiểm tra số lần sạc trên iPhone nhanh nhất
Giao diện ứng dụng coconutBattery trên máy tính

qua app Trên thẻ iOS Device trên điện thoại và Loadcycles chính là số lần sạc quản lý của iPhone hỗ trợ . Nhiều thông tin khác hướng dẫn cũng vô hiệu hóa được cung cấp trong phần mềm này như Design capacity (dung lượng pin ban đầu) hướng dẫn , Maximum charge (dung lượng pin tối đa) tài khoản có thể sạc ở thời điểm ứng dụng hiện tại cài đặt . tất toán Nếu 2 chỉ số này chênh lệch nhiều chi tiết thì vô hiệu hóa đã đến lúc thay pin mới.

mới nhất Trên đây là cách kiểm tra số lần sạc trên iPhone cài đặt . Hy vọng hỗ trợ những thông tin này giúp ích cho tối ưu các bạn trong việc check máy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Hướng dẫn cách kiểm tra ứng dụng tốn pin nhất trên iPhone
  • iPhone chai pin bao nhiêu giả mạo thì nên thay?
  • Pin iPhone bị chai mẹo vặt có thể tự thay thế không?

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext