Cách kiểm tra tình trạng pin trên hệ điều hành iOS 11.3 beta

Apple đã giữ đúng lời hứa của mình khi mới đây hãng này đã bổ sung một tính năng mới vào phần cài đặt của hệ điều hành iOS 11.3, phiên bản thử nghiệm thứ hai (iOS 11.3 beta 2) giúp người dùng kiểm tra được tình trạng pin cũng như t

Cách kiểm tra tình trạng pin trên hệ điều hành iOS 11.3 beta

Cách kiểm tra tình trạng pin

Cách kiểm tra tình trạng pin

Với bản thử nghiệm thứ 2 xóa tài khoản của hệ điều hành iOS 11.3 mới thì cách kiểm tra tình trạng pin trên thiết bị giá rẻ sẽ tải về khá đơn giản khitính năng mới này sử dụng được hiển thị qua menu “Battery Health” trong mục Battery ở phần cài đặt nạp tiền của iOS 11.3 phải làm sao . Menu này chỉ gồm 2 phần: Maximum Capacity thể hiện tỉ lệ % pin iPhone còn dịch vụ có thể sạc đầy so giảm giá với 100% dung lượng ban đầu tốt nhất và Peak Performance Capacity cho biết liệu hiệu năng dịch vụ của máy có bị giảm do pin hay không lừa đảo . nhanh nhất Hiện tại chi tiết , vô hiệu hóa với phiên bản thử nghiệm iOS 11.3 beta 2 danh sách , người dùng không có tùy chọn thay đổi bất kỳ thứ gì bên trong menu sửa lỗi . Theo Apple hỗ trợ , Maximum Capacity cần phải đạt 100% đối phải làm sao với tổng hợp các mẫu iPhone mới hơn thanh toán hỗ trợ sẽ giảm xuống còn khoảng 80% sau 2 năm sử dụng bình thường.

Cách kiểm tra tình trạng pin trên hệ điều hành iOS 11.3 beta

Peak Performance Capacity cho biết liệu hiệu năng xóa tài khoản của máy có bị giảm do pin hay không

giả mạo Những lợi ích sửa lỗi của tính năng mới

hay nhất Trên diễn đàn iOSBeta giá rẻ , một người dùng mạng xã hội Reddit dịch vụ đã cho đăng tải bức ảnh chụp chiếc iPhone 7 bản quyền của anh ta hiện đạt 87% dung lượng sạc tối đa so dữ liệu với ban đầu miễn phí . Thiết bị này tăng tốc vẫn cho thấy hiệu năng hoạt động đạt mức tối đa như khi đập hộp.

Đối quản lý với nhanh nhất các iPhone cũ hơn bị chai pin xóa tài khoản hoặc pin suy giảm công suất vô hiệu hóa , máy ứng dụng sẽ cho thấy mức Maximum Capacity giảm xuống tính năng . Peak Performance Capability hỗ trợ cũng chi tiết sẽ thay đổi thông báo rằng “Chiếc iPhone này giá rẻ đã trải nghiệm việc sập nguồn ngoài nhanh nhất mong muốn vì pin không thể mang tới điện năng tối đa cần thiết kỹ thuật . Việc quản lý hiệu năng thanh toán sẽ cập nhật được kích hoạt kỹ thuật để giúp ngăn chặn điều này tái diễn một lần nữa” link down . Sau thông báo tối ưu sẽ là một đường siêu liên kết màu xanh đề “Disable” (Vô hiệu hóa) hay nhất , cho phép người dùng tắt tính năng kiểm soát hiệu năng nơi nào của iPhone một cách thủ công.

Cách kiểm tra tình trạng pin trên hệ điều hành iOS 11.3 beta

Người dùng cập nhật các thiết bị Apple mật khẩu đã đăng ký vay có thể chủ động hơn trong việc kiểm tra tình trang pin 

Với cách kiểm tra tình trạng pin đơn giản trên bản nâng cấp phải làm sao của hệ điều hành iOS 11.3 sửa lỗi thì mẹo vặt những người dùng kinh nghiệm các thiết bị Apple chi tiết đã ở đâu uy tín có thể chủ động hơn trong việc kiểm tra pin trên thiết bị xóa tài khoản của mình.

 

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext