Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu

Khi 1 trong 2 tai nghe AirPods bị hỏng, bạn phải đổi 1 tai nghe khác vào hộp, việc cần làm đầu tiên chính là thực hiện cách reset tai nghe Airpods sau đây.

Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu

Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu
Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu

Mục đích hay nhất của việc reset tai nghe Airpods chính là đưa chúng về cài đặt ban đầu qua app để 2 bên tai nghe cập nhật có thể đồng bộ ở đâu tốt với nhau. Cách reset tai nghe Airpods  dữ liệu rất đơn giản chi tiết như sau:

Bước 1: Cho tai nghe vào hộp download và mở nắp

Bước 2: Ấn giữ nút tròn phía sau trong khoảng 15 giây sửa lỗi để chuyển từ đèn nhấp nháy màu trắng sang đèn LED nháy màu đỏ 3 lần trên điện thoại , rồi lại nhấp nháy màu trắng.

Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu
Cách reset tai nghe Airpods cực đơn giản

Kết nối AirPods xóa tài khoản với thiết bị iPhone

Sau khi reset miễn phí , phải làm sao để nghe nhạc dữ liệu , đương nhiên bạn phải kết nối tai nghe lại tăng tốc với thiết bị bản quyền của mình ở đâu uy tín . ở đâu nhanh Sau đây là hướng dẫn kết nối tai nghe AirPods trên điện thoại với iPhone:

Bước 1: Vuốt từ dưới lên quản lý để mở Control Center vô hiệu hóa và bật bluetooth.

Bước 2: Mở nắp hộp AirPods quản lý vẫn cập nhật để 2 tai nghe bên trong hộp chi tiết danh sách để gần iPhone (khoảng 5 cm).

Bước 3: Một pops up ở đâu tốt sẽ xuất hiện > Bấm Connect > Bấm Done.

Cách reset tai nghe Airpods về cài đặt ban đầu
Cách kết nối AirPods giả mạo và iPhone

ở đâu tốt Như vậy là miễn phí đã xong! Trong an toàn quá trình sử dụng ở đâu uy tín , tăng tốc các bạn nguyên nhân có thể vào Settings > Bluetooth > Bấm vào chữ “i” phía sau Airpods trong danh sách qua web để chọn nhanh nhất các tác vụ nguyên nhân được hỗ trợ như đổi tên tai nghe quảng cáo , cài đặt microphone cập nhật , cài báo người gọi đến,…

sử dụng Trên đây là cách reset tai nghe Airpods  trên điện thoại và thực hiện kết nối lại tải về . Chúc lấy liền các bạn thành công nơi nào thanh toán nếu thấy hay vô hiệu hóa thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè kinh nghiệm của mình miễn phí nhé!

>>> Xem thêm:

  • Hướng dẫn khắc phục lỗi AirPods không kết nối ở đâu tốt được qua mạng với iPhone
  • nơi nào Những cách phân biệt Airpods fake như thế nào và auth vô cùng dễ dàng

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext