Cách sử dụng Facetime nhóm trên iPhone, iPad đơn giản và dễ thực hiện

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho người dùng iPhone và iPad cách sử dụng Facetime nhóm cực kỳ đơn giản.

Bài viết nguyên nhân dưới đây quảng cáo sẽ hướng dẫn cho người dùng iPhone công cụ và iPad cách sử dụng Facetime nhóm cực kỳ đơn giản.

Cách sử dụng Facetime nhóm trên iPhone, iPad đơn giản và dễ thực hiện
Cách sử dụng Facetime nhóm cực dễ dàng

2 cách sử dụng Facetime nhóm

Kể từ iOS 12.1 gọi Facetime nhóm là tính năng mới nhất ứng dụng mà Apple nạp tiền đã bổ sung cho iPhone tài khoản và iPad qua web . Qua tính năng này tất toán , bạn xóa tài khoản có thể thực hiện công cụ các cuộc gọi nhóm tổng hợp với tối đa là 32 người chi tiết và kết hợp trò chuyện bằng Memoji mới nhất . Nó kích hoạt cũng hoạt động chia sẻ với MacOS kể từ MacOS 10.14.1 nguyên nhân , ở đâu uy tín được phát hành cùng qua mạng với iOS 12.1.

Cách sử dụng Facetime nhóm cực kỳ đơn giản danh sách với tải về các thiết bị quản lý có thể tham gia cuộc gọi nhóm video nguyên nhân bao gồm từ iPhone 6S trở lên đăng ký vay , iPad Pro trở lên… Các thiết bị iOS cũ hơn tổng hợp sẽ tham gia cập nhật các cuộc gọi Facetime nhóm mặc ứng dụng dù chỉ sử dụng âm thanh.

1 mật khẩu . Sử dụng Facetime nhóm bằng ứng dụng Facetime

Bạn tối ưu có thể sử dụng Facetime nhóm bằng cách mở ứng dụng Facetime trên thiết bị iOS địa chỉ của bạn hướng dẫn và nhấn vào dấu “+” ở góc trên cùng bên phải trên điện thoại . Tìm kiếm theo tên liên lạc vô hiệu hóa và thêm người bạn muốn gọi hỗ trợ , tải về sau đó nhấn nút Âm thanh sửa lỗi hoặc Video màu xanh phía dưới.

Cách sử dụng Facetime nhóm trên iPhone, iPad đơn giản và dễ thực hiện
Thao tác đơn giản kinh nghiệm để Facetime nhóm qua ứng dụng

2 hay nhất . Sử dụng Facetime nhóm bằng ứng dụng tin nhắn

Cách sử dụng Facetime nhóm đơn giản nữa đó là sử dụng ứng dụng tin nhắn mẹo vặt . Bạn như thế nào có thể thao tác dễ dàng bằng dữ liệu các quản lý bước sau:

Cách sử dụng Facetime nhóm trên iPhone, iPad đơn giản và dễ thực hiện
Sử dụng Facetime nhóm bằng ứng dụng tin nhắn

– Chạm vào phần phía trên màn hình tự động với tên danh sách và ảnh liên hệ trong chuỗi hội thoại nhóm.

– Một danh sách hiển thị miễn phí sẽ xuất hiện: Âm thanh giảm giá , Facetime giảm giá và Thông tin.

– Chọn vào Fectime download . Cuộc gọi nhóm giá rẻ sẽ nạp tiền được xuất hiện trên thiết bị phải làm sao của bạn lấy liền với hình ảnh nơi nào mọi người tham gia đều hiển thị trên màn hình cho cuộc trò chuyện nhóm.

Cách sử dụng Facetime nhóm trên iPhone, iPad đơn giản và dễ thực hiện
Trong chuỗi tin nhắn đó trên điện thoại , nạp tiền những người tham gia khác full crack sẽ thấy một thông báo cho họ biết cuộc gọi Facetime tải về đã hỗ trợ được bắt đầu

bản quyền Trên đây là hai cách sử dụng Facetime nhóm mẹo vặt khá đơn giản qua web và tiện lợi kinh nghiệm . Hãy cùng trải nghiệm tính năng mới này chi tiết với người thân qua app và bạn bè sửa lỗi nhé.

  • Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào quảng cáo được FaceTime
  • Các phần mềm gọi video miễn phí có chất lượng tốt hay nhất hiện nay
  • FaceTime trên iOS 12 cho phép gọi nhóm 32 người lấy liền , giao diện cực đẹp

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext