Cách sử dụng tính năng Live Message trên Galaxy Note 8 ngay ở máy của bạn

Bạn quá tò mò về tính năng này nhưng lại chưa thể mua ngay 1 chiếc Note 8 mới toanh? Viettel Store chỉ cho bạn cách dùng tính năng Live Message trên Galaxy Note 8 ngay tại máy điện thoại của bạn bây giờ.

Có một ứng dụng cho phép bạn dễ dàng cài đặt tính năng Live Message an toàn để sử dụng ngay trên chiếc smartphone cập nhật của bạn tổng hợp . Tuy nhiên tổng hợp , có một điều kiện nho nhỏ là “dế cưng” nhanh nhất của bạn phải là một sản phẩm hướng dẫn của Samsung  mẹo vặt tăng tốc đã chạy hệ điều hành Android 7 Nougat tốt nhất nhé.

Hướng dẫn cài đặt tính năng Live Message trên smartphone tài khoản của bạn:

Bước 1: Tải phần mềm Live Message

Để trải nghiệm tính năng Live Message trên Galaxy Note 8 ở máy nhanh nhất của bạn hãy tải 1 trong 2 link download tính năng dưới đây:

Download: Live Message 1Live Message 2

Sau khi download về máy lấy liền , bạn giải nén file này chi tiết để mở ra 3 file như hình kinh nghiệm dưới đây khóa chặn . Lần lượt cài đặt 3 file này full crack và khởi động lại máy.

Cách sử dụng tính năng Live Message trên Galaxy Note 8 ngay ở máy của bạn

Cài đặt tính năng Live Message trên Galaxy Note 8 bằng ứng dụng mới

Bước 2: Cài đặt chế độ Live Message trên bàn phím máy

Cũng giống như cách chọn một ngôn ngữ mới vào bàn phím smartphone ở đâu nhanh của mình qua mạng , bạn vào phần Cài đặt > Quản lí chung > Ngôn ngữ ở đâu uy tín và bàn phím qua app . khóa chặn Thêm chế độ Live Message vào bàn phím mới link down để trải nghiệm tính năng độc đáo này.

Vậy là chẳng cần mua máy mới bạn full crack cũng qua mạng đã dịch vụ có thể sử dụng tính năng Live Message trên Galaxy Note 8 rồi đó.

Cách sử dụng tính năng Live Message trên Galaxy Note 8 ngay ở máy của bạn

lừa đảo Thêm chế độ Live Message vào bàn phím điện thoại hỗ trợ của bạn

 

  • Xem thêm: Điểm danh ở đâu nhanh những tính năng trên bút S pen full crack của Galaxy Note 8 cực “chất”

 

Bước 3: Trải nghiệm tính năng gửi tin nhắn trực tiếp

Các bước cài đặt trên điện thoại đã hoàn tất tất toán , dịch vụ bây giờ là lúc bạn nguyên nhân có thể trải nghiệm tiện ích cực kỳ ấn tượng này khi gửi tin nhắn cho bạn bè hay tải về những người thân yêu rồi nạp tiền . Muốn gửi một tin nhắn trực tiếp dịch vụ , bạn chỉ cần chuyển kiểu bàn phím bằng cách nhấn vào biểu tượng Cài đặt ở bàn phím danh sách sau đó di chuyển đến biểu tượng Live Message hình trái tim kiểm tra rất dễ thương download . Ở đây kỹ thuật , màn hình qua web sẽ hiện ra khung hình viết tin nhắn gồm có khoảng trống tự động để viết mật khẩu , bút viết sửa lỗi , chọn màu sắc chi tiết trực tuyến các nút thao tác khác.

Cách sử dụng tính năng Live Message trên Galaxy Note 8 ngay ở máy của bạn

Live Message sử dụng dễ dàng trên nơi nào các máy khác kinh nghiệm của Samsung

Với 3 bước vô cùng đơn giản bạn qua web đã an toàn có thể sở hữu tính năng Live Message trên Galaxy Note 8 lên máy ứng dụng của mình rồi mới nhất . Hãy cùng chia sẻ tài khoản với chúng mình về trải nghiệm nơi nào của download các bạn cùng tính năng này khóa chặn nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext