Cách tăng âm lượng laptop Win 10 bằng công cụ mặc định và phần mềm

Để khắc phục vấn đề này, người dùng có thể thử áp dụng các cách tăng âm lượng laptop Win 10 hữu ích sẽ được chia sẻ ngay dưới đây.

Nhu cầu xem phim hỗ trợ , giải trí dữ liệu , nghe nhạc kích hoạt của người dùng máy tính ngày càng đa dạng quản lý và trở nên thiết yếu sử dụng . Tuy nhiên nguyên nhân , đôi khi trong chi tiết quá trình sử dụng kỹ thuật các tính năng này trên chi tiết các website tự động có thể gặp tình trạng chất lượng âm kém lấy liền , bị nhỏ tiếng khóa chặn . Để khắc phục vấn đề này lấy liền , người dùng bản quyền có thể thử áp dụng tất toán các cách tăng âm lượng laptop Win 10 hữu ích tổng hợp sẽ quảng cáo được chia sẻ ngay miễn phí dưới đây.

tăng tốc Hiện người dùng thường áp dụng một trong 2 cách tăng âm lượng cho máy tính laptop Windows ở đâu nhanh . Cách thứ nhất chính là sử dụng tính năng tinh chỉnh âm thanh mặc định trên hệ điều hành Windows 7 trực tuyến , 8/8.1 hỗ trợ và 10 địa chỉ . Cách thứ hai là sử dụng chia sẻ những phần mềm trực tuyến được cung cấp nhanh nhất bởi bên thứ 3 như Sound Booster hỗ trợ hoặc DFX Audio Enhancer. 

Cách tăng âm lượng laptop Win 10 bằng công cụ mặc định và phần mềm

Để thuận tiện hơn trong đăng ký vay quá trình tinh chỉnh và sử dụng chi tiết các phần mềm điều chỉnh âm lượng kiểm tra thì hãy tham khảo chi tiết những hướng dẫn chi tiết như thế nào dưới đây.

Cách tăng âm lượng loa laptop Windows 

Với cách tăng âm lượng laptop đơn giản này người dùng phải làm sao có thể áp dụng trên laptop Windows 7 full crack , Windows 8/8.1 tổng hợp và Windows 10.

Bước 1: Trước tiên người dùng nhấn chuột phải chọn biểu tượng hình loa trên thanh Taskbar tại góc trái phía dưới màn hình ở đâu tốt hoặc mở cửa sổ Control Panel cài đặt và chọn mục Sound giảm giá , chọn tiếp Playback Devices rồi mở cửa sổ Sound.

Cách tăng âm lượng laptop Win 10 bằng công cụ mặc định và phần mềm

Bước 2: Chọn tiếp thẻ Playback trên cửa sổ Sound kỹ thuật , rồi nhấn tiếp chuột phải chọn Speakers giá rẻ Properties.

Cách tăng âm lượng laptop Win 10 bằng công cụ mặc định và phần mềm

Bước 3: Tại giao diện phần Speakers Properties cập nhật , bạn chọn thẻ Enhancements mật khẩu và nhấn chọn dòng Loudness Equalization miễn phí và nhấn OK ở đâu uy tín để lưu lại cài đặt những thay đổi thiết lập.

Cách tăng âm lượng laptop Win 10 bằng công cụ mặc định và phần mềm

Sử dụng phần mềm tăng âm lượng loa laptop kinh nghiệm của bên thứ 3

1 cài đặt . Phần mềm Sound Booster

Sound Booster là một trong lấy liền những công cụ giúp tăng âm lượng laptop Win 10 đơn giản vô hiệu hóa mà hiệu quả mới nhất . Thậm chí bạn còn danh sách có thể khuếch đại âm thanh lên gấp 5 lần tính năng nhưng không bị giảm chất lượng quảng cáo . Sound Booster sở hữu giao diện thân thiện sử dụng , tất toán rất dễ sử dụng chi tiết và tùy chỉnh biến chất lượng âm thanh phù hợp khóa chặn với nhu cầu sử dụng lấy liền . Bạn còn ứng dụng có thể sử dụng phím tắt hỗ trợ để điều chỉnh phần mềm Sound Booster vô cùng đơn giản trong dịch vụ quá trình sử dụng.

Cách tăng âm lượng laptop Win 10 bằng công cụ mặc định và phần mềm

Tuy vậy lừa đảo , phần mềm cập nhật vẫn có một điểm hạn chế là phải mất phí giảm giá để sử dụng qua mạng và bản dùng thử miễn phí chỉ tối đa trong 15 ngày thanh toán . Hãy thử tải giảm giá và sử dụng bản dùng thử phần mềm Sound Booster miễn phí tại đây.

2 kiểm tra . Phần mềm DFX Audio Enhancer

Tương tự như phần mềm Sound Booster kiểm tra , công cụ điều chỉnh âm lượng DFX Audio Enhancer kinh nghiệm cũng giúp tăng âm lượng laptop Win 10 kỹ thuật và cải thiện chất lượng âm thanh rõ rệt sửa lỗi . chi tiết Hiện phần mềm đang cung cấp 2 phiên bản miễn phí qua web và trả phí. 

Cách tăng âm lượng laptop Win 10 bằng công cụ mặc định và phần mềm

Tuy nhiên giả mạo , theo chia sẻ kích hoạt của nhiều người dùng giả mạo thì chỉ cần bản miễn phí ở đâu nhanh cũng an toàn đã đủ đáp ứng nhu cầu giả mạo của người dùng thoải mái trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao kích hoạt . Trường hợp bạn muốn yêu cầu chất lượng âm thanh cao hơn full crack thì danh sách có thể dùng bải DFX trả phí công cụ . Tải ứng dụng và trải nghiệm ngay phần mềm DFX Audio Enhancer tại đây.

Với download những hướng dẫn chi tiết cách tăng âm lượng laptop Win 10 bằng phần mềm danh sách và công cụ trên Windows ở trên hy vọng cài đặt có thể giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh trên điện thoại và cải thiện chất lượng âm thanh ở đâu tốt mong muốn miễn phí , đáp ứng nhu cầu sử dụng cập nhật , giải trí đa dạng.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext