Cách tạo bản quyền cho video trên Youtube bạn nên biết

Với hàng tỉ lượt truy cập và hàng triệu tài khoản sử dụng, Youtube là môi trường thuận lợi cho việc sao chép và sử dụng trái phép các video. Để có thể bảo vệ quyền sở hữu với video của mình, bạn nên biết cách tạo bản quyền cho

Tạo bản quyền cho video chi tiết của mình qua việc thiết lập content ID là phương pháp hữu hiệu nhất đối trực tuyến với sửa lỗi các Youtuber download . Dưới đây là cách tạo bản quyền cho video trên Youtube đơn giản cho bạn tham khảo

  • Tìm hiểu thêm: Mách bạn cách up video lên youtube không vi phạm bản quyền cực đơn giản

Cách tạo bản quyền cho video trên Youtube qua Content ID

Để tạo bản quyền cho Video trên Youtube tự động , hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng danh sách sau đây.

Cách tạo bản quyền cho video trên Youtube bạn nên biết

Bước 1: Truy cập đường link sau: https://www.youtube.com/content_id_signup

Bước 2: Đường đầy đủ thông tin theo hướng dẫn khi bạn truy cập vào đường link ở trên.

Đây là bước quan trọng nhất trong cách tạo bản quyền chi video trên Youtube qua Content ID trên điện thoại . Bạn gần như phải tự thao tác vô hiệu hóa và điền tốt nhất các thông tin tổng hợp của minh vào trong bản đăng ký này.

Tại mục Bạn kích hoạt đã gửi thông báo vi phạm bản quyền trên Youtube chưa vô hiệu hóa ? hỗ trợ Nếu trả lời là đăng ký vay sẽ có thêm mục mới xuất hiện.

Tại mục Bạn có phải là thành viên Chương trình xác minh nội dung tài khoản của YouTube không?

mật khẩu Nếu là thành viên bạn cập nhật có thể gửi quản lý các yêu cầu xóa kinh nghiệm các nội dung trùng lặp.

Còn danh sách nếu Không bạn kiểm tra có thể đăng ký thành viên quản lý với chương trình này tốc độ để xác định người miễn phí được ủy quyền giảm giá của bạn nơi nào và đóng vai trò là xác nhận pháp lý cho biết rằng bạn giữ bản quyền đối nạp tiền với tài liệu full crack mà bạn quảng cáo sẽ thông báo cho YouTube theo biểu mẫu: Đơn đăng ký tham gia Chương trình xác minh nội dung.

Cách tạo bản quyền cho video trên Youtube bạn nên biết
Cách tạo bản quyền cho video trên Youtube qua Nhân dạng nội dung (Content ID)

danh sách Đặc biệt ở phần đưa link phải làm sao các video do bạn sản xuất độc quyền hãy cố gắng nhập càng nhiều càng tốt khoảng trên dưới 10 video là phù hợp nhất.

miễn phí Bên cạnh đó số lượt xem mẹo vặt , like full crack và đăng ký kênh kích hoạt cũng giá rẻ sẽ quyết định quản lý rất lớn đến sự tin tưởng tối ưu của Youtube dành cho bạn giá rẻ . Hãy cố gắng chân thực nhất kiểm tra có thể.

Bạn lưu ý điền đầy đủ thông tin công cụ và phải thật chính xác phải làm sao . Ở mục lý do bạn muốn tham gia vào Chương trình nhận dạng nội dung xóa tài khoản , bạn nên note thật rõ ràng rằng mình không muốn nội dung đó bị sao chép xóa tài khoản và vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ mẹo vặt . Thành công bản quyền của việc đăng ký bản quyền video trên Youtube hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn viết thông tin gửi cho Youtube tại đây.

Bước 3: Sau khi điền đầy đủ hay nhất và chính xác như thế nào các thông tin vô hiệu hóa , bạn chì cần ân nút “Gửi” tải về và chờ đợi Youtube xét duyệt tự động . Youtube xóa tài khoản sẽ không chấp thuận đơn đăng ký địa chỉ của bạn đâu tài khoản mà cần có thời gian sử dụng để xem hay nhất và xét duyệt chi tiết các chứng minh dữ liệu của bạn.

Cách tạo bản quyền cho video trên Youtube bạn nên biết
Form đăng ký mẫu Nhận dang nội dung lừa đảo của Youtube

tài khoản Nếu đăng ký Content ID Youtube thành công địa chỉ thì bên cạnh tên kênh xóa tài khoản của bạn xóa tài khoản sẽ có dấu tích kèm dòng mô tả khi kéo chuột vào quảng cáo , nhanh nhất và mặc định kênh Youtube sau khi đăng ký Content ID Youtube kỹ thuật thì tài khoản Google+ dữ liệu của bạn kiểm tra cũng lừa đảo được xác minh trực tuyến và có dấu tích kèm dòng mô tả tương tự như kênh giảm giá của bạn.

vô hiệu hóa Trên đây là cách tạo bản quyền cho video trên Youtube bạn nên biết nhanh nhất để tự bảo vệ quyền lợi cho bản thân minh giả mạo . xóa tài khoản Khi dịch vụ đã có Content ID nơi nào , bạn dữ liệu có thể dùng ứng dụng này mới nhất để phát hiện nơi nào các nội dung khác đang sử dụng trái phép một phần qua web hoặc hoàn toàn video dữ liệu của mình tự động . lừa đảo Nếu bạn phát hiện bất kỳ vì phạm nào bạn hướng dẫn có thể trực tiếp report cho Youtube qua đường link https://www.youtube.com/copyright_complaint_form tổng hợp và làm theo hướng dẫn thanh toán . Chúc bạn thành công!

  • [Video] Hướng dẫn cách bật chế độ Dark Mode trên youtube dành cho kỹ thuật mọi nền tảng
  • Cách đo thời gian xem Youtube ​thông qua tính năng mới

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext