Cách tắt độ sáng tự động trên iPhone rất đơn giản

Không giống với các phiên bản iOS trước đó, iOS 11 và iOS 12, chức năng điều chỉnh độ sáng tự động đã có chút thay đổi. Cùng Viettel Store tìm hiểu cách tắt độ sáng tự động trên iPhone trong bài viết dưới đây nhé.

Không giống bản quyền với thanh toán các phiên bản iOS trước đó full crack , iOS 11 trực tuyến và iOS 12 mật khẩu , chức năng điều chỉnh độ sáng tự động full crack đã có chút thay đổi tổng hợp . Cùng Viettel Store tìm hiểu cách tắt độ sáng tự động trên iPhone trong bài viết qua mạng dưới đây dịch vụ nhé.

Cách tắt độ sáng tự động trên iPhone ngay trong Cài đặt

Mặc link down dù không còn thấy tùy chọn này xuất hiện dịch vụ nhưng tính năng ‘Độ sáng tự động’ chia sẻ đã kích hoạt được Apple ẩn giấu phía trong download . Đây là một tính năng kiểm tra khá hữu ích full crack của iOS tốt nhất , nó giúp cho bạn tiết kiệm ở đâu uy tín được thời gian khi không cần phải điều chỉnh lại độ sáng màn hình theo cách thủ công nữa giá rẻ . Nhưng không phải ai mới nhất cũng sử dụng nó nhanh nhất , hầu hết kiểm tra mọi người đều tắt đi hướng dẫn nhưng khi lên iOS 11/12 lấy liền , bạn muốn bật nó trở lại sử dụng , giả mạo nhưng bạn lại không thấy tính năng này đâu trong mục “Màn hình & độ sáng”.

Cách tắt độ sáng tự động trên iPhone rất đơn giản

Để tắt độ sáng tự động mật khẩu , đầu tiên bạn truy cập Cài đặt

Cách tắt độ sáng tự động trên iPhone rất đơn giản

Tiếp đến là Cài đặt chung

Cách tắt độ sáng tự động trên iPhone rất đơn giản

Tại đây bạn tìm đến tùy chọn Trợ năng

Cách tắt độ sáng tự động trên iPhone rất đơn giản

Tiếp đến là Thích nghi màn hình tốc độ , tại đây ở chế độ mặc định đang là Bật

   Cách tắt độ sáng tự động trên iPhone rất đơn giản

Trong tùy chọn này bạn tối ưu sẽ thấy mục Độ sáng tự động đang tổng hợp để ON tính năng , bạn giá rẻ có thể tắt tính năng này bằng cách download để nó trở về trạng thái OFF

Kể từ khi tính năng này quảng cáo được Apple phát triển tải về , có full crack khá nhiều ý kiến danh sách . Tính năng độ sáng tự động sử dụng cảm biến ánh sáng ứng dụng để điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp mật khẩu với môi trường xung quanh nạp tiền và đây là một tính năng thanh toán mà bạn nên tắt đi tất toán . Cách tắt độ sáng tự động trên iPhone trong bài viết này không áp dụng mật khẩu được trên nguyên nhân các phiên bản iOS cũ tốc độ . Bạn nên tắt tính năng này đi mẹo vặt để cải thiện thời lượng pin cài đặt , dữ liệu bởi vì nó xóa tài khoản sẽ liên tục sử dụng cảm biến dịch vụ của thiết bị.

kinh nghiệm Như vậy trong khuôn khổ bài viết này qua web đã hướng dẫn bạn cách tắt độ sáng tự động trên iPhone chạy iOS 12 đơn giản địa chỉ . Chúc bạn thực hiện thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Mẹo mua iPhone cũ dữ liệu và cách kiểm tra iCloud 2017 nhanh nhất tải về hiện nay
  • Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone link down chỉ trong 30 giây

 

4.8/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext