Cách tắt iMessages trên Macbook, không khó như bạn nghĩ

Messages là ứng dụng tin nhắn hoạt động y chang nhau trên cả iPhone, iPad và Macbook. Tuy nhiên, vì ít sử dụng nên bạn đang muốn tìm cách tắt iMessages trên Macbook nhưng chưa biết phải làm sao. Rất đơn giản, hãy làm theo hướng dẫn sau đây củ

Messages là ứng dụng tin nhắn hoạt động y chang nhau trên cả iPhone nạp tiền , iPad chi tiết và Macbook vô hiệu hóa . Tuy nhiên lừa đảo , vì ít sử dụng nên bạn đang muốn tìm cách tắt iMessages trên Macbook kích hoạt nhưng chưa biết phải làm sao xóa tài khoản . Rất đơn giản phải làm sao , hãy làm theo hướng dẫn download sau đây nhanh nhất của chúng tôi.

Bài viết dữ liệu dưới đây giả mạo được áp dụng hỗ trợ với macOS Catalina kinh nghiệm , tuy nhiên sửa lỗi các bạn kỹ thuật cũng mẹo vặt có thể thực hiện phải làm sao với thanh toán các phiên bản cũ hơn vì nó địa chỉ cũng gần tương tự. Cách tắt tải về dưới đây chỉ là tắt thông báo iMessages mật khẩu và SMS chứ không dừng dịch vụ. dịch vụ Nếu muốn hủy dịch vụ hướng dẫn các bạn cần phải thực hiện trên iPhone tất toán hoặc iPad.

Hướng dẫn cách tắt iMessages trên Macbook

1 cập nhật . Cách tắt thông báo iMessages trên Macbook

Bước 1: Đầu tiên như thế nào , tối ưu các bạn hãy mở ứng dụng “System Preferences” lên bằng cách vào menu Apple ở góc trên cùng bên trái giả mạo của thanh menu -> chọn mục “System Preferences”.

Cách tắt iMessages trên Macbook, không khó như bạn nghĩ

Bước 2: Tại giao diện “System Preferences” -> chọn “Notifications”.

Cách tắt iMessages trên Macbook, không khó như bạn nghĩ

Bước 3: Trong Notifications link down , ở đâu nhanh các bạn kinh nghiệm sẽ quan sát thấy bên trái có một danh sách mới nhất các ứng dụng hiển thị thông báo tính năng . Tìm trong danh sách kinh nghiệm và chọn ứng dụng Messages ở đâu uy tín . Đây là tải về những thao tác bắt buộc phải thực hiện trong cách tắt iMessages trên Macbook.

Bước 4: Quan sát bên phải miễn phí các bạn ứng dụng có thể cài đặt hiển thị thông báo bằng cách chọn mục nằm dưới “Messages Alert Style”.

Cách tắt iMessages trên Macbook, không khó như bạn nghĩ
Để dừng hiển thị giảm giá các thông báo ứng dụng các bạn hãy chọn vào “None”

tài khoản để tắt chia sẻ tất cả giá rẻ các thông báo từ Messages ở đâu uy tín các bạn cần gạt sang nút xanh ở mục “Allow Notifications from Messages”.

Cách tắt iMessages trên Macbook, không khó như bạn nghĩ

Sau khi hoàn thành xong lừa đảo các bước trên máy tính tính năng của bạn xóa tài khoản sẽ không còn hiển thị thông báo từ Messages ra màn hình nữa kiểm tra . Nhưng bạn như thế nào vẫn nhận nguyên nhân được tin nhắn cài đặt và mở ứng dụng lên khi cần đọc chúng.

Cách tắt iMessages trên Macbook hoàn toàn

Để tắt hoàn toàn iMessages trên máy Macbook quản lý các bạn thanh toán cũng chi tiết sẽ không nhận dữ liệu được mẹo vặt các thông báo nữa qua web .

Bước 1: Mở ứng dụng iMessages lên.

Cách tắt iMessages trên Macbook, không khó như bạn nghĩ
lấy liền Nếu xóa Messages ra khỏi Dock bạn qua mạng vẫn kinh nghiệm có thể mở lại nó trong Launchpad bằng cách: click vào biểu tượng iMessages trong Dock nhanh nhất hoặc chọn ứng dụng trong Finder -> Applications

Bước 2: Chọn tab Messages  -> chọn Preferences.

Cách tắt iMessages trên Macbook, không khó như bạn nghĩ

Bước 3: Một cửa sổ xuất hiện qua app , bạn hãy chọn vào tab iMessage. Và bản quyền để tắt hoàn toàn ứng dụng hãy chọn Settings -> nhấn vào nút Sign Out.

giá rẻ Nếu bạn ứng dụng vẫn muốn link down để tài khoản tốt nhất thì chỉ cần bỏ 2 dấu tích ở ô Enable Messages in iCloud dịch vụ và ô Enable This Account.

Cách tắt iMessages trên Macbook, không khó như bạn nghĩ
Tắt hoàn toàn iMessages

an toàn Như vậy chúng tôi nơi nào đã hướng dẫn hay nhất các bạn cách tắt iMessages trên Macbook chia sẻ . Sau khi thực hiện xong tin nhắn từ iMessages qua mạng sẽ không còn hiển thị nữa cho đến khi bạn đăng nhập lại trên ứng dụng Messages sửa lỗi . Chúc kinh nghiệm các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext