Cách tắt màn hình iPhone bật sáng khi có thông báo

Bạn cảm thấy rất phiền mỗi khi thông báo đến thì màn hình iPhone lại sáng? Vậy cách tắt đi thế nào? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt màn hình iPhone bật sáng khi có thông báo đến.

Bạn cảm thấy hướng dẫn rất phiền mỗi khi thông báo đến chi tiết thì màn hình iPhone lại sáng mẹo vặt ? Vậy cách tắt đi thế nào miễn phí ? Dưới đây chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt màn hình iPhone bật sáng khi có thông báo đến.

Cách tắt màn hình iPhone bật sáng bằng cách bật chế độ “Không làm phiền”

Để xử lý một cách nhanh chóng nhất bạn hãy kích hoạt ngay chế độ không làm phiền nguyên nhân . Ở chế độ này tổng hợp thì iPhone tự động sẽ ở trạng thái im lặng ngay cả khi có cuộc gọi đến.

Cách tắt màn hình iPhone bật sáng khi có thông báo
Cách tắt màn hình iPhone bật sáng bằng chế độ không làm phiền

Để kích hoạt tính năng này bạn truy cập vào Trung tâm điều khiển tất toán , ở đâu tốt sau đó vuốt xuống từ góc trên bên phải ở đâu nhanh của màn hình rồi nhấn vào biểu tượng Do Not Disturb an toàn để kích hoạt tính năng này lên.

Quản lý thông báo cho từng ứng dụng

Ngoài cách trên kỹ thuật thì cách tắt màn hình iPhone bật sáng bằng cách cài đặt ẩn thông báo cho từng ứng dụng ở đâu nhanh . Với cách này danh sách , bạn phải thực hiện cho từng ứng dụng một.

Bước 1: Bạn truy cập vào Cài đặt/ chọn Thông báo.

Cách tắt màn hình iPhone bật sáng khi có thông báo
Chọn thông báo

Bước 2: Bạn kéo xuống tăng tốc , tốt nhất sau đó chọn tên ứng dụng muốn ẩn thông báo.

Cách tắt màn hình iPhone bật sáng khi có thông báo
Chọn ứng dụng muốn ẩn thông báo

Bước 3: Ở bước này ở đâu nhanh , bạn cài đặt sẽ thấy ba tùy chọn thông báo trực tuyến dưới đây quản lý . Nhấn bỏ mục “Màn hình khóa”.

Cách tắt màn hình iPhone bật sáng khi có thông báo
Nhấn bỏ mục màn hình khóa

Lặp lại tốt nhất các bước này tăng tốc với giá rẻ những ứng dụng khác hỗ trợ . Vì hệ thông không hỗ trợ tính năng tắt thông báo cho hàng loạt ứng dụng nên bạn cần phải lặp lại an toàn các thao tác trên danh sách . Sau khi mật khẩu đã hoàn tất lấy liền thì download những thông báo chắc chắn giảm giá sẽ không làm phiền bạn nữa miễn phí . kiểm tra Như vậy sửa lỗi , màn hình xóa tài khoản sẽ không bị sáng lên khiến bạn mất tập trung.

khóa chặn Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ quản lý với bạn cách tắt màn hình iPhone bật sáng đăng ký vay . Chúc bạn thực hiện thành công!

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext