Cách tắt nguồn iPad Pro 2018 rất đơn giản có thể bạn chưa biết

Chẳng có nút nguồn như các thế hệ trước, vậy làm sao để tắt nguồn iPad Pro 2018 bây giờ? Cách tắt nguồn iPad Pro 2018 dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chẳng có nút nguồn như download các thế hệ trước lấy liền , vậy làm sao giá rẻ để tắt nguồn iPad Pro 2018 hướng dẫn bây giờ danh sách ? Cách tắt nguồn iPad Pro 2018 kỹ thuật dưới đây chi tiết sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách tắt nguồn iPad Pro 2018 rất đơn giản có thể bạn chưa biết
Hướng dẫn cách tắt nguồn iPad Pro 2018

2 cách tắt nguồn iPad Pro 2018 “đơn giản như đan rổ”

Trong thế hệ iPad mới đăng ký vay của mình tải về , chiếc iPad Pro 2018 là chiếc điện thoại thiếu đi nút Home huyền thoại trên iPad dịch vụ . Điều này khiến cho cách tắt nguồn tăng tốc của iPad pro 2018 trở nên khác biệt so lừa đảo với an toàn những thế hệ trước đăng ký vay . Và 2 cách tắt nguồn iPad Pro 2018 nơi nào dưới đây cập nhật sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn.

Hai cách tắt nguồn iPad Pro 2018 là thông qua phần cứng kỹ thuật và phần còn lại là thông qua phần mềm.

Cách 1:

– Nhấn nút tăng âm lượng trong 1 giây ứng dụng , nhấn nút giảm âm lượng trong 1 giây kích hoạt và nhấn đăng ký vay và giữ nút ON/OFF màn hình trong vài giaia cho đến khi thanh trượt tắt nguồn xuất hiện.

– Trượt nguyên nhân để tắt

Cách 2:

– Đi vào Stting -> General

– Cuộn hết xuống dưới sử dụng và chọn Shut Down.

Cách tắt nguồn iPad Pro 2018 rất đơn giản có thể bạn chưa biết
iPad Pro 2018 có thiết kế vô cùng đẹp mắt

mới nhất Bên cạnh đó tất toán , người dùng hoàn toàn hay nhất có thể dùng phương pháp phần cứng bản quyền nếu iPad Pro 2018 đang bị khoá qua app hoặc không phản hồi mới nhất . Bạn chỉ cần giữ nút ON/OFF trong vài giây cho đến khi màn hình chuyển đen ứng dụng và logo Apple hay nhất được hiện lên.

full crack Trên đây là hai cách tắt nguồn iPad Pro 2018 cực kỳ đơn giản thanh toán , hy vọng tất toán những thao tác trên đăng ký vay sẽ giúp cho bạn làm quen tổng hợp với siêu phẩm iPad thế hệ mới này download của Apple quảng cáo . Chúc giá rẻ các bạn thành công.

  • 8 cách sử dụng iPad Pro 2018 tối ưu
  • Chụp màn hình trên iPad Pro 2018 trực tuyến sẽ như thế nào khi máy không có phím Home?

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext