Cách up ảnh GIF lên Facebook dễ như ăn kẹo

Bạn có một tấm ảnh GIF cực thú vị, bạn muốn chia sẻ với bạn bè những không biết cách up ảnh GIF lên Facebook. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó trong nháy mắt.

Cách up ảnh GIF lên Facebook dễ như ăn kẹo
Cách up ảnh GIF lên Facebook mới nhất kích hoạt , nhanh nhất tốt nhất , dễ thực hiện nhất

GIF là một loại định dạng ảnh nén dữ liệu quản lý đặc biệt mật khẩu , cho phép người dùng giảm kích thước file giảm giá và ghép nhiều ảnh liên tục nơi nào để tạo ra ảnh động (video ngắn) như chi tiết hiện nay đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội facebook địa chỉ . Dưới đây là một số cách up ảnh GIF lên Facebook đơn giản nhất mật khẩu mà ai thanh toán cũng an toàn có thể thực hiện link down được.

Cách up ảnh GIF lên Facebook bằng trang web GIPHY

tài khoản Nếu bạn muốn up ảnh GIF lên Facebook mật khẩu , đầu tiên bạn phải có ảnh GIF trước kiểm tra . Một số trang cho phép bạn tạo ra ảnh động lấy liền để dùng như Giphy dữ liệu , Tumblr hay Imgur… dịch vụ nhưng tốt nhất bạn nên dùng Giphy tối ưu , trang web này giúp bạn tạo ảnh Gif từ video sẵn có trực tuyến , đơn giản vô cùng.

Bước 1: truy cập vào trang chủ GIPHY tại https://giphy.com kích hoạt , ở đâu nhanh sau đó click vào Browse kỹ thuật để chọn ảnh tải lên từ máy tính.

Cách up ảnh GIF lên Facebook dễ như ăn kẹo

Trang chủ bản quyền của GIPHY

  • Xem thêm: Ông chủ Facebook trở thành người trẻ giàu nhất thế giới miễn phí với tài sản 71,5 tỉ đô

Bước 2: Kéo tài khoản và thả file vào giao diện trang web đăng ký vay để upload ảnh địa chỉ hoặc click vào button Browse giảm giá để tải ảnh lên từ máy tính kích hoạt . Hay sửa lỗi có thể copy đường dẫn phải làm sao và dán vào ô màu trắng thanh toán nếu đó là anh nguồn từ trang web khác.

Bước 3: Click vào Upload GIF sử dụng để tải ảnh lên trang GIPHY.

Cách up ảnh GIF lên Facebook dễ như ăn kẹo
Up file ảnh GIF lên GIPHY

Bước 4: Click vào copy link quản lý để sao chép địa chỉ GIF Link chia sẻ lên Facebook.

Bước 5: Copy link ảnh kiểm tra và dán vào status tải về , sau khi load thành công qua app , xóa link ảnh vừa dán mật khẩu và điền thêm mô tả link down nếu muốn.

Cách up ảnh GIF lên Facebook dễ như ăn kẹo
Bức ảnh hiện ra tốt nhất với biểu tượng GIF tức là bạn địa chỉ đã thành công rồi đó!

Cách up ảnh GIF lên Facebook trực tiếp

Đây là cách up ảnh GIF lên Facebook do chính mạng xã hội này hỗ trợ công cụ . Tuy nhiên ứng dụng , nó mới chỉ đến tay một vài khu vực trên thế giới ở đâu uy tín mà thôi phải làm sao . Một số người nói rằng họ nguyên nhân có thể up ảnh GIF trực tiếp giống như cách đăng cập nhật những bức ảnh PNG hay JPG thông thường giảm giá . Qua thử nghiệm tải về , full crack nếu up ảnh GIF bằng cách này như thế nào , ảnh miễn phí sẽ tự động hiển thị dưới dạng video ngắn tất toán . Vì vậy ở đâu tốt , bạn hãy thử kéo một bức ảnh GIF vào khung status xem có “phép lạ” xảy ra không mẹo vặt nhé!

Cách up ảnh GIF lên Facebook dễ như ăn kẹo
Ảnh GIF up trực tiếp lên Facebook tự động chuyển thành định dạng video

Cùng thực hiện tính năng những cách up ảnh GIF lên Facebook trên đây đăng ký vay để gửi đến bạn bè nguyên nhân , người thân link down những món quà nhỏ bé ở đâu nhanh , trên điện thoại nhưng đầy thú vị địa chỉ và ngộ nghĩnh này hỗ trợ nhé! Chúc bạn thành công tự động và có sửa lỗi những phút giây vui vẻ!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext