Cách xem mật khẩu wifi đã kết nối trên máy tính nhanh nhất

Bạn đã kết nối wifi cho máy tính nhưng quên mất mật khẩu và một người bạn của bạn cũng muốn truy cập mạng này. Bạn có thể chia sẻ mật khẩu wifi bằng cách xem mật khẩu wifi đã kết nối trên máy tính và chia sẻ với bạn bè theo nh�

Bạn miễn phí đã kết nối wifi cho máy tính tải về nhưng quên mất mật khẩu địa chỉ và một người bạn full crack của bạn an toàn cũng muốn truy cập mạng này nguyên nhân . Bạn miễn phí có thể chia sẻ mật khẩu wifi bằng cách xem mật khẩu wifi lừa đảo đã kết nối trên máy tính tốc độ và chia sẻ tất toán với bạn bè theo như thế nào những hướng dẫn sử dụng sau đây như thế nào nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cách xem mật khẩu wifi trên Win 10 từ mục Wireless Properties

Không giống như cách xem mật khẩu Wifi trên hệ điều hành MacOS qua app . Một trong kích hoạt những thủ thuật xem mật khẩu mạng wifi an toàn đã kết nối nhanh nhất áp dụng trên Windows 7 tài khoản , 8 trực tuyến , 8.1 ở đâu nhanh và 10 đó chính là kiểm tra tại mục Wireless Properties mẹo vặt . Theo đó giảm giá , người dùng máy tính tổng hợp sẽ tiến hành kết nối vào mạng Internet như thông thường tốc độ . Bạn click chuột trái vào biểu tượng wifi trên thanh Taskbar tổng hợp của máy tính khóa chặn để mở danh sách hệ thống Open the Network and Sharing. 

Cách xem mật khẩu wifi đã kết nối trên máy tính nhanh nhất
Mở danh sách hệ thống Open the Network and Sharing

Tại cửa sổ Open the Network and Sharing mới nhất sẽ liệt kê tốc độ tất cả cập nhật các mạng wifi full crack được kết nối từ trước tổng hợp với mật khẩu tối ưu đã mới nhất được lưu tự động đang kết nối bên dưới phần Active Network giả mạo . Nhấn chuột vào chia sẻ các mục Connections: [Wifi Name] đúng qua app với tên mạng wifi máy tính mới nhất của bạn đang kết nối tối ưu và mở ra cửa sổ Wifi Status (trạng thái Wifi).

Bạn nhấn chọn mục Wireless Properties trong cửa sổ trạng Wifi Status khóa chặn và Wireless Network Property ở đâu uy tín của mạng Internet đang vô hiệu hóa được kết nối giả mạo . phải làm sao Trên cửa sổ cài đặt sẽ hiển thị đầy đủ tên link down và loại kết nối. 

Cách xem mật khẩu wifi đã kết nối trên máy tính nhanh nhất
giá rẻ Trên cửa sổ qua web sẽ hiển thị đầy đủ tên tối ưu và loại kết nối

Bạn danh sách để ý tới một tab Security dữ liệu , tốc độ có thể nhấn chuột vào tab này qua web để mở tùy chọn Network Security Key tính năng . Tại mục Network Security Key mới nhất sẽ cung cấp thông tin mật khẩu wifi phải làm sao và người dùng hay nhất có thể chọn Show characters tải về để xem mã mật khẩu truy cập mạng đang kết nối.

Cách xem mật khẩu wifi tối ưu đã kết nối trên máy tính tại mục Cài đặt (Settings)

Người dùng máy tính Windows 10 link down có thể áp dụng cách xem mật khẩu wifi hướng dẫn đã kết nối trên máy tính nhanh nhất tại mục Cài đặt theo kích hoạt các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở thanh menu Start trên máy tính PC.

Bước 2: Chọn biểu tượng Cài đặt (Settings) ở bên trái phải làm sao của thanh menu Start có biểu tượng hình bánh răng màu phía trên biểu tượng Power.

Bước 3: Tại cửa sổ cài đặt Windows Settings mới hiện ra phải làm sao , chọn mục Network & Internet.

Bước 4: Trong phần cài đặt Change your network settings quản lý , chọn tiếp mục Network and Sharing Center.

Bước 5: Tại cửa sổ Network and Sharing Center bạn chọn tên mạng wifi đang kết nối ( download được highlight).

Cách xem mật khẩu wifi đã kết nối trên máy tính nhanh nhất
Xem mật khẩu wifi tại mục Cài đặt máy tính Windows 10

Bước 6: Tại cửa sổ pop-up mới hiện ra hướng dẫn , bạn chọn Wireless Properties.

Bước 7: Cuối cùng giảm giá , chọn tab Security đăng ký vay và Show Characters sửa lỗi để xem chi tiết mật khẩu wifi đang kết nối nạp tiền để biết hướng dẫn và chia sẻ cùng phải làm sao mọi người.

dịch vụ Trên đây toàn bộ thông tin chi tiết đề cập đến hướng dẫn cách xem mật khẩu wifi mẹo vặt đã kết nối trên máy tính nhanh chóng trên Windows 7 vô hiệu hóa , Windows 8/8.1 chi tiết và Windows 10 giả mạo . qua app Bên cạnh đó người dùng vô hiệu hóa cũng ở đâu tốt có thể tham khảo một số thủ thuật cách xem kiểm tra và cách đổi mật khẩu wifi tăng tốc để tăng cường bảo mật cho thiết bị qua web nhé!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext