Cảm biến Bright Night là gì? Có ích gì cho camera Galaxy S11?

Thêm thông tin về camera Galaxy S11 được tiết lộ. Máy sẽ sử dụng cảm biến Bright Night. Vậy cảm biến Bright Night là gì? Giúp ích gì cho Galaxy S11?

kỹ thuật Thêm thông tin về camera Galaxy S11 chia sẻ được tiết lộ ở đâu uy tín . Máy đăng ký vay sẽ sử dụng cảm biến Bright Night kỹ thuật . Vậy cảm biến Bright Night là gì download ? Giúp ích gì cho Galaxy S11?

Cảm biến Bright Night là gì?

Mới đây bản quyền , văn phòng sở hữu trí tuệ EUIPO tốc độ của Liên minh Châu Âu an toàn đã tiết lộ một thông tin thú vị về Galaxy S11 sắp quảng cáo được trình làng vào tháng 2 năm sau công cụ . Trong bằng sáng chế có miêu tả 1 chi tiết sửa lỗi rất đáng chú ý liên quan đến cảm biến máy ảnh có tên Bright Night link down . Cảm biến này mới nhất sẽ trực tuyến được sử dụng cho điện thoại kỹ thuật hoặc máy tính bảng kích hoạt .

Cảm biến Bright Night là gì? Có ích gì cho camera Galaxy S11?

Vậy cảm biến Bright Night là gì hỗ trợ ? Theo như tên gọi kinh nghiệm thì nhiều khả năng đây là 1 cảm biến có nhiệm vụ thu nhận ánh sáng do Samsung chế tạo tổng hợp . Nó tốc độ sẽ giúp kinh nghiệm các bức ảnh chụp đêm có vô hiệu hóa được nhiều ánh sáng hơn sử dụng , chi tiết download được rõ nét hơn tốt nhất . Chức năng xóa tài khoản của cảm biến này tương tự như chế độ chụp đêm đang tăng tốc được áp dụng cho cập nhật các dòng sản phẩm Galaxy S10 và Galaxy Note 10 sử dụng .

Bright Night đem lại lợi ích gì cho Galaxy S11?

Mới đây tối ưu , 1 số hình ảnh kiết xuất về Galaxy S11 chi tiết và S11+ mẹo vặt đã bị rò rỉ tăng tốc với cụm 5 camera giả mạo được xếp trong 1 hình chữ nhật lớn khóa chặn . Trong đó camera chính có độ phân giải mẹo vặt lên đến 108MP nơi nào và 1 ống kính tiềm vọng có khả năng chụp zoom quang 5x hỗ trợ . Và mật khẩu với bằng sáng chế lần này nhiều khả năng trong 5 camera trên Galaxy S11 ở đâu tốt sẽ có 1 cảm biến là cảm biến Bright Night xóa tài khoản .

Cảm biến này là một cảm biến chuyên dụng hỗ trợ chụp ảnh như thế nào và quay video vào ban đêm cho thiết bị link down được tích hợp sửa lỗi . Dự kiến cảm biến Bright Night lấy liền sẽ đi kèm hỗ trợ với 1 cảm biến có độ phân giải lớn 108MP chia sẻ . Như ở trên chúng tôi full crack đã giải thích cảm biến Bright Night là gì phải làm sao kích hoạt nếu S11 hay nhất được trang bị loại cảm biến này chắc chắn lừa đảo các bức ảnh chụp đêm giá rẻ sẽ sáng như chụp ban ngày đăng ký vay , trên điện thoại các chi tiết an toàn sẽ đầy đủ hơn.

Cảm biến Bright Night là gì? Có ích gì cho camera Galaxy S11?
Thông tin về hồ sơ đăng ký cảm biến Bright Night

Một số báo cáo gần đây cho biết Galaxy S11 an toàn sẽ tất toán được trang bị tính năng lấy nét tự động bằng laser mẹo vặt , quay nạp tiền được video 8K trực tuyến , có chế độ chụp Director’s View, Single Take Photo download , Night Hyperlapse tổng hợp và Vertical Panorama an toàn . Các tiết lộ này tất toán đã kiểm tra được tìm thấy trong One UI 2.0 beta.

tự động Nếu việc sử dụng cảm biến Bright Night là sự thật thì Samsung đăng ký vay đã thực hiện 1 cuộc đại tu cực kỳ lớn cho hệ thống camera trên dòng sản phẩm cao cấp ở đâu nhanh của mình quảng cáo . Và chỉ khi S11 ra mắt chúng ta mới thực sự nắm rõ cảm biến Bright Night là gì đăng ký vay quảng cáo các lợi ích nó đem lại.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext