[Cập nhật 2020] 5 nguyên nhân gây hao pin iPhone và cách khắc phục nhanh nhất

Những nguyên nhân gây hao pin iPhone có rất nhiều. Tuy nhiên sẽ có một vài nguyên rất đơn giản mà có thể đôi khi bạn không để ý đấy nhé!

Nguyên nhân thời tiết ảnh hưởng trực tiếp đến pin iPhone tốt nhất , nghe có vẻ vô lý nhanh nhất nhưng nó lại là sự thật kỹ thuật . hay nhất Đặc biệt tự động , khi trời tăng tốc quá lạnh ở đâu uy tín , hiệu suất hoạt động qua app và tuổi thọ pin ở đâu tốt sẽ bị ảnh hưởng danh sách . Nhiệt độ lý tưởng sửa lỗi của pin là 20 độ C kích hoạt , giới hạn nhiệt là 5 – 40 độ C trên điện thoại . Thật may ở nước ta hiếm khi nhiệt độ xuống dưới 5 độ trực tuyến , còn vào mùa hè giá rẻ , giảm giá nếu trời cài đặt quá nóng chi tiết , bạn nên tháo ốp lưng giả mạo hoặc sử dụng ốp giữ nhiệt.

5 nguyên nhân gây hao pin iPhone kiểm tra và cách khắc phục nhanh nhất

Sóng điện thoại yếu

[Cập nhật 2020] 5 nguyên nhân gây hao pin iPhone và cách khắc phục nhanh nhất

phải làm sao Khi sóng yếu download , máy nạp tiền sẽ mất một lượng năng lấy liền khá lớn sử dụng để duy trì hoạt động tài khoản . Không chỉ sóng di động tối ưu , khi bắt sóng wifi danh sách cũng vậy tổng hợp , sóng yếu làm pin iPhone hao cực nhanh giảm giá . Do đó trên điện thoại , tính năng nếu sóng thanh toán quá yếu full crack , bạn nên di chuyển sớm đến nơi ổn định hơn nạp tiền hoặc kích hoạt chế độ máy bay.

Mở màn hình địa chỉ quá sáng

[Cập nhật 2020] 5 nguyên nhân gây hao pin iPhone và cách khắc phục nhanh nhất

Đương nhiên rồi hay nhất , độ sáng màn hình là yếu tố ảnh hưởng nhất đến thời lượng pin miễn phí . Tùy theo ánh sáng môi trường hướng dẫn , bạn nên hạn chế độ sáng màn hình hay nhất . Bạn giả mạo cũng xóa tài khoản có thể ứng dụng để độ sáng tự động bằng cách vào Settings full crack , chọn General > Accessibility tối ưu , chọn Display Accommodations chia sẻ và mở Auto-Brightness.

Thông báo nhảy liên tục

[Cập nhật 2020] 5 nguyên nhân gây hao pin iPhone và cách khắc phục nhanh nhất

Các ứng dụng mang xã hội qua web và game cập nhật hiện nay thường thông báo liên tục cho bạn địa chỉ . Việc này không xóa tài khoản những làm hao pin sửa lỗi khá đáng kể giả mạo mà còn gây khó chịu cho chính bạn tổng hợp . Bạn hỗ trợ có thể tắt thông báo tự động của trên điện thoại các ứng dụng không cần thiết Settings > Notifications trực tuyến , tìm ứng dụng nạp tiền và tắt Show on Lock Screen.

Sử dụng ứng dụng chạy ngầm

[Cập nhật 2020] 5 nguyên nhân gây hao pin iPhone và cách khắc phục nhanh nhất

Một vài ứng dụng chạy ngầm kiểm tra có thể gây tốn pin như Messenger xóa tài khoản , Facebook tốt nhất , Instagram,… Thậm chí chia sẻ , tài khoản những ứng dụng bạn không ngờ bản quyền cũng kiểm tra có thể đang ngốn pin mẹo vặt của bạn download . hãy vào Settings > Battery rồi vào Settings > General > Background App Refresh công cụ để tắt cài đặt các ứng dụng không cần thiết làm mới trong nền.

khóa chặn Trên đây là một số nguyên nhân gây hao pin iPhone  trên điện thoại và cách hạn chế địa chỉ . Chúc tốc độ các bạn sử dụng có thể giữ tải về được thời lượng sử dụng tối ưu vô hiệu hóa và nâng cao tuổi thọ pin cho máy.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext