[Cập nhật] cách hiện file ẩn trên Win 7 hữu ích nhất 2020

Đôi khi do một số nguyên nhân không biết trước mà các file trên USB hoặc máy tính bị lỗi ẩn đi. Vậy làm thế nào để hiện file ẩn trong Win 7? Hãy tham khảo bài viết sau để biết nguyên nhân và cách khắc phục bằng phần mềm hiện file �

Đôi khi do một số nguyên nhân không biết trước thanh toán xóa tài khoản các file trên USB đăng ký vay hoặc máy tính bị lỗi ẩn đi giảm giá . Vậy làm thế nào link down để hiện file ẩn trong Win 7 vô hiệu hóa ? Hãy tham khảo bài viết sau tối ưu để biết nguyên nhân kỹ thuật và cách khắc phục bằng phần mềm hiện file ẩn trên Win 7 giá rẻ , 8 nguyên nhân và 10 bản quyền nhé.

  • Cách hiện file ẩn trên Win 8 kiểm tra , 10 không cần phần mềm 
  • Nguyên nhân khiến file bị ẩn trên Windows 7

    Nguyên nhân gây lỗi ẩn file trên USB hay trên máy tính địa chỉ , thẻ nhớ mặc tối ưu dù bạn hướng dẫn đã kiểm tra tải về và thấy còn file tài khoản có thể do thư mục chứa file tự động của bạn mẹo vặt đã bị ẩn hiển thị lấy liền . Tính năng ẩn file trên máy tính thông thường nơi nào nhằm đảm bảo ở đâu nhanh các file mặc định không bị xóa nhầm hỗ trợ , liên quan đến vấn đề bảo mật kỹ thuật các file có nội dung bị ẩn giảm giá . Hoặc link down cũng vô hiệu hóa có thể do một nguyên nhân khác là thiết bị mới nhất của bạn tốc độ đã bị nhiễm virus. 

    [Cập nhật] cách hiện file ẩn trên Win 7 hữu ích nhất 2020
    Nguyên nhân gây lỗi ẩn file trên USB hay trên máy tính

    Cách hiện file ẩn trong Win 7 bằng phần mềm

    Để kỹ thuật có thể hiện file ẩn trên máy tính Windows 7 trên điện thoại , bạn qua mạng có thể tham khảo 1 trong 3 cách gợi ý trên điện thoại dưới đây.

    Cách 1: Hiển thị file ẩn trong Control Panel

    Bước 1: Mở mục Control Panel trên máy tính Windows. 

    Bước 2: Chọn mục Folder options.

    Bước 3: Sau khi mở mục Folder options giảm giá , chọn chuyển qua tab View tải về và chọn mục Show hidden files ở đâu uy tín , folders mới nhất , and drives.

    Bước 4: Sau khi hoàn tất bạn nhấn OK xóa tài khoản để lưu lại cài đặt hiển thị dữ liệu các file ẩn

    Cách 2: Hiển thị quản lý các file ẩn bằng dòng lệnh

    Bước 1: Mở cửa sổ Command bằng cách chọn Start >> Run >> Nhập lệnh cmd giá rẻ và nhấn Enter.

    [Cập nhật] cách hiện file ẩn trên Win 7 hữu ích nhất 2020
    Mở cửa sổ Command trên máy tính

    Bước 2: Nhập tên phân vùng muốn hiện file bị ẩn lên thanh toán , ví dụ file trên ổ D kinh nghiệm thì trên giao diện mẹo vặt của cmd tính năng , nhập D: dữ liệu và nhấn Enter.

    Bước 3: Nhập tiếp lệnh attrib -s -h /s /d danh sách và nhấn Enter ở đâu uy tín . Đợi một chút giả mạo để hệ thống thực thi lệnh hiển thị qua app các file tốt nhất và folder trong phân vùng bị ẩn. 

    Cách 3: Sử dụng phần mềm hiện file ẩn Recuva

    Phần mềm hiện file ẩn trong Win 7 Recuva có khả năng phục hồi nội dung cập nhật và chất lượng tập tin an toàn đăng ký vay và hiệu quả link down . Phần mềm cho phép lấy lại dữ liệu chia sẻ đã bị xóa trên điện thoại ở đâu uy tín , máy tính trong Recycle Bin dữ liệu , trên thẻ nhớ chi tiết , USB giảm giá , iPod tốt nhất , máy nghe nhạc MP3,…v.v. 

    [Cập nhật] cách hiện file ẩn trên Win 7 hữu ích nhất 2020
    Phần mềm Recuva có khả năng phục hồi nội dung nhanh nhất và chất lượng tập tin an toàn

    miễn phí Bên cạnh đó Recuva sở hữu một số tính năng nổi bật như quét sâu hay nhất các tập tin bị ẩn xóa tài khoản , khôi phục email tốt nhất đã bị xóa nhanh nhất , file Word chưa lưu hay xóa kiểm tra các tập tin vĩnh viễn.  

    Cách sử dụng phần mềm Recuva

    Bước 1: Mở phần mềm Recuva >> chọn Khởi chạy cài đặt >> Install >> Run Recuva.

    Bước 2: Chọn Next.

    Bước 3: Chọn loại file cần phục hồi địa chỉ hoặc All Files qua app để phục hồi như thế nào tất cả sửa lỗi các file rồi chọn Next.

    Bước 4: Tại mục File Location >> In a Specific location >> Browse vô hiệu hóa và chọn ổ đĩa dữ liệu , thư mục cần hiện file ẩn tốt nhất . Trường hợp người dùng không nhớ chính xác vị trí thư mục hay nhất có thể chọn I’m not sure cài đặt để công cụ Recuva ở đâu tốt có thể quét toàn bộ máy PC dịch vụ của bạn sử dụng . Chọn tiếp Next >> Start giả mạo để bắt đầu cài đặt quá trình quét trực tuyến , thường chi tiết sẽ mất một khoảng thời gian.

    Bước 5: Chọn tiếp file cần phục hồi tốc độ và nhấn Recover mật khẩu . Tại đây địa chỉ sẽ hiển thị chi tiết các tùy chọn sau: 

    Bước 6: Sau khi khôi phục dữ liệu máy tính thành công giả mạo , bạn chọn ổ đĩa tính năng để lưu rồi nhấn OK.

    Cách hiện file ẩn trên Win 8 sử dụng , 10 không cần phần mềm 

    Tương tự như trên Windows 7 vô hiệu hóa , giá rẻ những người dùng Win 8 công cụ , 8.1 kích hoạt và 10 kỹ thuật cũng ở đâu uy tín có thể khắc phục lỗi tất toán để hiển thị quản lý các file bị ẩn hết sức đơn giản an toàn mà không cần phần mềm theo danh sách các cài đặt bước sau: 

    Bước 1: Mở phần This PC >> View >> Options.

    [Cập nhật] cách hiện file ẩn trên Win 7 hữu ích nhất 2020
    Khắc phục lỗi hiển thị công cụ các file bị ẩn trên Win 8 nhanh nhất , 8.1 nơi nào và 10

    Bước 2: Chọn mục Change folder and search options >> Show hidden files and folders.

    Từ ở đâu uy tín những phần mềm hiện file ẩn trong Win 7 dịch vụ và hướng dẫn chi tiết download các thực hiện trong bài viết trên đây hy vọng ở đâu nhanh có thể giúp ích cho người dùng danh sách để khắc phục lỗi này nhanh chóng giả mạo nhé!

    4.8/5 (82 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext