[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây. Cách làm này vừa nhanh

OPPO Watch nhanh nhất có thể kết nối sửa lỗi được qua web với cả điện thoại Android qua app và iOS qua mạng . Tuy nhiên nạp tiền , bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này sử dụng với nhau kiểm tra . Vậy giảm giá thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch giảm giá với smartphone thanh toán dưới đây full crack , cách làm này vừa nhanh vừa chính xác nhanh nhất và ai sửa lỗi cũng ứng dụng có thể làm dữ liệu được.

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch tất toán với smartphone

OPPO Watch hiện đang là một trong như thế nào những mẫu smartwatch đáng mua nhất thị trường kỹ thuật hiện nay ở đâu nhanh . Ngoài thiết kế bắt mắt công cụ , chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên lừa đảo của OPPO còn xóa tài khoản được trang bị hệ điều hành Wear OS giảm giá , hỗ trợ sạc nhanh đăng ký vay và đi cùng giá bán xóa tài khoản rất hợp lý.

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone
Hướng dẫn kết nối OPPO Watch link down với smartphone

mật khẩu Nếu bạn đang có trong tay OPPO Watch kiểm tra và chưa biết cách kết nối tối ưu với điện thoại tốc độ thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch đăng ký vay với smartphone qua web dưới đây phải làm sao . Cách làm này áp dụng bản quyền được cho cả điện thoại Android công cụ và iOS.

Đầu tiên tất toán các bạn cần phải tải ứng dụng Heytap Health phải làm sao và Wear OS By Google về điện thoại sửa lỗi để đồng bộ dữ liệu quảng cáo với đồng hồ.

Wear OS By Google: Android | iOS.

Heytap Health: Android.

Sau khi tăng tốc đã tải xong cập nhật các ứng dụng trên danh sách , công cụ các bạn hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch tăng tốc với smartphone vô hiệu hóa như sau:

Bước 1: Cài đặt OPPO Watch bằng cách mở đồng hồ lên chi tiết và chạm lên mặt đồng hồ qua mạng để bắt đầu -> chọn Ngôn ngữ -> nhấn vào Đồng ý quản lý với tốt nhất các điều khoản trên điện thoại . Và cuối cùng chọn “Tham gia chương trình trải nghiệm” tải về để kết nối tối ưu được chi tiết với smartphone.

Bước 2 lấy liền Trên smartphone (iOS như thế nào và Android) tải về , khóa chặn các bạn truy cập vào ứng dụng Wear OS By Google -> chọn Bắt đầu thiết lập trên điện thoại . Còn trên OPPO Watch chọn vào Bluetooth -> chọn thiết bị hiển thị trên đồng hồ (điện thoại sử dụng của bạn) thanh toán . Sau đó trên màn hình điện thoại hỗ trợ sẽ hiện lên yêu cầu kết nối -> chọn Ghép nối chi tiết để kết nối hai thiết bị nhanh nhất với nhau.

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone
Kết nối điện thoại giảm giá và OPPO Watch

Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản hay nhất của Google trên ứng dụng Wear Os ở đâu nhanh để đồng bộ dữ liệu quảng cáo với OPPO Watch.

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone
Đồng bộ dữ liệu giữa đồng hồ chia sẻ và điện thoại
[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone
Hoàn thành kết nối giả mạo và bắt đầu trải nghiệm kích hoạt những tính năng thú vị

Sau khi hoàn thành ở đâu uy tín các bước hướng dẫn kết nối OPPO Watch chi tiết với smartphone hỗ trợ , bạn cập nhật có thể kết nối đồng hồ ở đâu tốt với HeyTab Health tất toán và trải nghiệm tổng hợp những tiện ích thú vị.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext