Chi tiết cách tự kiểm tra chai pin laptop không dùng phần mềm hỗ trợ

Với những người thường xuyên sử dụng laptop thì việc kiểm tra chai pin laptop là rất cần thiết để biết được tình trạng và có giải pháp khắc phục kịp thời, tránh chai pin

Với khóa chặn những người thường xuyên sử dụng laptop kích hoạt thì việc kiểm tra chai pin laptop download rất cần thiết mẹo vặt để biết giả mạo được tình trạng bản quyền và có giải pháp khắc phục kịp thời nhanh nhất , tránh chai pin laptop ở đâu tốt . Tuy nhiên việc sử dụng kiểm tra các phần mềm hỗ trợ thường phải cài đặt tự động và thao tác sử dụng hướng dẫn khá phức tạp hướng dẫn . Vì vậy ở đâu tốt , bài viết này thanh toán sẽ hướng dẫn giúp bạn cách tự kiểm tra chai pin laptop không cần phần mềm chia sẻ , dữ liệu rất đơn giản cập nhật và dễ thực hiện mới nhất .

Việc kiểm tra pin danh sách của laptop cho phép người dùng biết ứng dụng được số cell pin kỹ thuật đã bị chai địa chỉ và tình trạng sức khỏe nạp tiền hiện tại như thế nào của pin tốt nhất . lừa đảo Nếu số lượng cell chết càng ít an toàn và tỷ lệ chai pin càng thấp đồng nghĩa pin tính năng của bạn có tuổi thọ càng cao.

>>> Xem Ngay: 5 cách bảo quản giúp kéo dài tuổi thọ pin laptop

Chi tiết cách tự kiểm tra chai pin laptop không dùng phần mềm hỗ trợ
Kiểm tra pin tốc độ của laptop không dùng phần mềm

Một số phần mềm kiểm tra pin thường nạp tiền được lựa chọn như BatteryCare như thế nào hoặc BatteryDoctor tất toán , nhanh nhất có thể dùng kiểm tra chai pin laptop Win 10 cho nhiều dòng laptop như Asus địa chỉ , Dell vô hiệu hóa , HP ở đâu tốt , Samsung hay Lenovo download nhưng việc kích hoạt nhanh nhất các chức năng ở đâu tốt của phần mềm tổng hợp khá rắc rối lừa đảo . Trong khi đó hướng dẫn , việc thực hiện kiểm tra pin máy tính không dùng phần mềm tốc độ có thể áp dụng cho cả máy tính Windows lừa đảo và Mac OS theo tổng hợp các hướng dẫn chi tiết sau:

 Bước 1: Mở giao diện Command Prompt (Admin) trên laptop bằng cách truy cập vào Start Menu ở đâu nhanh và gõ tìm kiếm “Command Prompt”.

Chi tiết cách tự kiểm tra chai pin laptop không dùng phần mềm hỗ trợ
Mở giao diện Command Prompt trên laptop

Bước 2: Trong giao diện Command Prompt (Admin) mật khẩu , người dùng nhập dòng lệnh Powercfg/Batteryreport thanh toán và nhấn phím Enter kích hoạt . Sau đó máy tính nhanh nhất sẽ tự động tạo mới nhất và trích xuất một báo cáo liên quan đến tình trạng pin laptop trực tuyến của bạn hiện tại.

Bước 3: Tiếp tục truy cập theo đường dẫn C:WINDOWSSystem32Battery-Report.Html cài đặt để mở báo cáo lừa đảo và kiểm tra tình trạng pin.

Chi tiết cách tự kiểm tra chai pin laptop không dùng phần mềm hỗ trợ

Người dùng tìm tới mục battery-report.html lấy liền , tính năng hoặc nhập tên vào mục tìm kiếm nhanh tài khoản , sử dụng sau đó chọn mở báo trên trình duyệt Internet.

Chi tiết cách tự kiểm tra chai pin laptop không dùng phần mềm hỗ trợ
Mở báo cáo hỗ trợ và kiểm tra tình trạng pin trên trình duyệt Internet

Bước 4: Trong báo cáo tự động sẽ cung cấp dữ liệu các thông số cụ thể về tình trạng pin như: tên pin (Name) cập nhật , nhà sản xuất pin (Manufacture) nơi nào , số seri (Serial Number) ở đâu uy tín , loại pin (Chemistry) kích hoạt , công suất thiết kế(Design Capacity) địa chỉ , công suất pin khi sạc đầy (Full Charge Capacity) ở đâu uy tín và chu kỳ sạc (Cycle Count).

Chi tiết cách tự kiểm tra chai pin laptop không dùng phần mềm hỗ trợ
Các thông số cụ thể về tình trạng pin laptop

Ngoài ra lấy liền , bạn cần quan tâm đến cài đặt các mục thông tin cơ bản về pin laptop như:

Battery Usage: Thông tin về thời gian sử dụng pin laptop;

Usage History: Cung cấp lịch sử sử dụng pin ở đâu nhanh , gồm thời gian sử dụng pin kinh nghiệm , thời gian sạc pin chia sẻ và thời gian không dùng pin.

Battery Life Estimate: Thông tin  ước tính về tuổi thọ pin laptop lấy liền của bạn.

Battery Capacity History: Cung cấp các dữ liệu liên quan đến lịch sử công suất pin địa chỉ . Người dùng công cụ có thể so sánh công suất thiết kế kinh nghiệm và thực tế khi sạc đầy thanh toán để đánh giá tình trạng pin kỹ thuật kiểm tra chai pin laptop có bị hay không quản lý . nguyên nhân Nếu khoảng cách chênh lệch càng xa thì pin đang bị chai đi càng nhanh.

Chi tiết cách tự kiểm tra chai pin laptop không dùng phần mềm hỗ trợ
Lưu ý công suất thiết kế ở đâu tốt và công suất pin khi sạc đầy

Từ miễn phí các thông số pin trên bạn chi tiết có thể kiểm tra tình trạng pin laptop cài đặt mà không cần dùng phần mềm phức tạp như thế nào nhưng dữ liệu vẫn  hiệu quả mẹo vặt , dễ áp dụng trên nhiều phiên bản Windows tất toán và MacOS an toàn . Việc kiểm tra chai pin laptop cách nhanh nhất ở đâu uy tín để nắm nơi nào được giá rẻ những thông số pin quan trọng mới nhất , đánh giá tuổi thọ pin hỗ trợ và biết khi nào nên đưa máy đi bảo hành hay nhất hoặc thay thế pin quản lý .

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext