[Chia sẻ] 6 cách giảm dung lượng ảnh online nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn giảm dung lượng ảnh để up lên một Website hay một mạng xã hội nào đó, chẳng hạn như Facebook thì cách giảm dung lượng ảnh như thế nào? Hãy cùng tham khảo 6 cách giảm dung lượng ảnh Online mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh

Người dùng muốn giảm dung lượng hình ảnh tài khoản mà không muốn ảnh hưởng đến chất lượng ảnh gốc trực tuyến có thể lựa chọn sử dụng tốc độ các phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp miễn phí . Tuy nhiên tổng hợp , trong trường hợp người dùng không muốn tải nhiều phần mềm về máy tính miễn phí thì ở đâu tốt có thể áp dụng cách giảm dung lượng ảnh online giá rẻ được chia sẻ trong bài viết an toàn dưới đây giảm giá nhé!

6 cách giảm dung lượng ảnh online nhanh giá rẻ chia sẻ vẫn dữ nguyên chất lượng ảnh

Vì một lý do nào đó thanh toán mà bạn cần phải giảm chất lượng hình ảnh gốc link down . Vậy có cách nào giảm dung lượng ảnh tổng hợp qua web vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh hay không?

1 nhanh nhất . Sử dụng High Compress

Phần mềm giảm dung lượng ảnh trực tuyến High Compress hỗ trợ người dùng nén nhiều ảnh cùng lúc tổng hợp để giảm dung lượng ảnh quảng cáo , kèm theo đó là một số chỉnh sửa khác như chèn logo mới nhất . Người dùng chỉ cần truy cập website High Compress qua mạng và tại giao diện ứng dụng bạn chọn kiểu nén phù hợp như: Normal (ảnh dưới 1MB) nguyên nhân , High (ảnh từ 1 – 2MB) mới nhất và Super (ảnh từ 2 – 10MB). 

[Chia sẻ] 6 cách giảm dung lượng ảnh online nhanh chóng và đơn giản
High Compress hỗ trợ người dùng nén nhiều ảnh cùng lúc giá rẻ để giảm dung lượng

Sau đó làm theo hướng dẫn chi tiết cách nén ảnh trên trang tốt nhất . Với High Compress chia sẻ , bạn tính năng có thể tùy chọn giảm dung lượng phải làm sao của 1 hay nhiều ảnh cùng lúc khóa chặn , tùy mục đích sử dụng. 

2 qua web . Sử dụng Imagify.io

[Chia sẻ] 6 cách giảm dung lượng ảnh online nhanh chóng và đơn giản
Sử dụng Imagify.io

Công cụ Imagify.io hỗ trợ giảm dung lượng ảnh online mẹo vặt với nhiều hình ảnh cùng lúc bằng 3 kiểu nén khác nhau tùy chọn an toàn . Lưu ý công cụ , ảnh sau khi giảm chất lượng trên hệ thống Imagify.io link down sẽ tự động hủy sau 24 tiếng chi tiết . Người dùng nơi nào có thể bắt đầu giá rẻ quá trình giảm dung lượng ảnh bằng việc truy cập trang web: imagify.io/ chia sẻ và làm theo hướng dẫn chi tiết trên trang xóa tài khoản . Kết quả hình ảnh thu kiểm tra được sau khi giảm dung lượng bản quyền sẽ cho biết cả chi tiết dung lượng hình ảnh giả mạo đã miễn phí được chỉnh sửa.

3 miễn phí . Sử dụng Shrinkme.app

Website giảm dung lượng ảnh Shrink Me: shrinkme.app/ hỗ trợ người dùng điều chỉnh dung lượng hình ảnh nhanh chóng thanh toán và không giới hạn số lượng ảnh kỹ thuật và dung lượng ảnh tải lên khóa chặn . Sau khi điều chỉnh link down , dung lượng ảnh địa chỉ sẽ giảm xuống đáng kể trong khi chất lượng ảnh lại không bị thay đổi kinh nghiệm quá nhiều so qua web với ảnh gốc. 

[Chia sẻ] 6 cách giảm dung lượng ảnh online nhanh chóng và đơn giản
Ứng dụng Shrink Me hỗ trợ chỉnh sửa nhiều định dạng 

Tại giao diện trang web quản lý , bạn chỉ cần nhấn chọn Select tăng tốc để tải hình ảnh lên vô hiệu hóa với nhiều định dạng JPG tối ưu , PNG hay Webp dữ liệu . Hình ảnh sau khi điều chỉnh chi tiết sẽ ở đâu nhanh được lưu tại tập tin đuôi .zip nạp tiền và cần giải nén dịch vụ để xem hình ảnh.

4 lừa đảo . Sử dụng Compressnow

Dịch vụ giảm dung lượng ảnh Compressnow online miễn phí cho phép người dùng tự thực hiện vô cùng đơn giản tổng hợp . Dịch vụ Compressnow hỗ trợ người dùng tải lừa đảo các định dạng ảnh phổ biến như JPG vô hiệu hóa , GIF sửa lỗi , JPEG hay PNG. 

[Chia sẻ] 6 cách giảm dung lượng ảnh online nhanh chóng và đơn giản
Sử dụng Compressnow

Cách sử dụng công cụ kỹ thuật rất đơn giản địa chỉ , không cần đăng ký tài khoản người dùng chi tiết mà chỉ cần tải ảnh lên nhanh nhất và chọn tỉ lệ giảm dung lượng ảnh phù hợp là nguyên nhân được.  ảnh là xong nạp tiền . Compressnow cho phép tải ảnh có dung lượng tối đa 9MB khóa chặn . Truy cập website Compressnow tại: http://compressnow.com/ như thế nào và bắt đầu trải nghiệm ngay hay nhất nhé. 

5 nơi nào . Sử dụng Kraken

Tương tự như Compressnow dữ liệu , website Kraken qua mạng cũng hỗ trợ giảm dung lượng ảnh phải làm sao mà không giảm chất lượng ảnh hỗ trợ . Tại trang chủ Kraken: kraken.io/web-interface bạn chọn File uploader quản lý để tải ảnh lên lừa đảo hoặc tải ảnh theo link URL từ một trang web online khác cài đặt . Điều bạn cần làm chỉ là đăng ký tài khoản danh sách để sử dụng đầy đủ giả mạo các tùy chọn tải ảnh này tổng hợp . Người dùng công cụ có thể nén giảm dung lượng ảnh đến đến 90% khi sử dụng Kraken.

[Chia sẻ] 6 cách giảm dung lượng ảnh online nhanh chóng và đơn giản
Kraken hỗ trợ giảm dung lượng ảnh tối ưu mà không giảm chất lượng ảnh

6 giảm giá . Sử dụng WebResizer

Công cụ giảm dung lượng ảnh online cuối cùng xin mới nhất được giới thiệu đến người dùng trong bài viết này chính là WebResizer xóa tài khoản với tự động những trang bị tính năng cơ bản giúp tối ưu hình ảnh ở đâu uy tín , nén giảm dung lượng hướng dẫn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng ảnh qua web . Ngoài ra ở đâu tốt , người dùng còn có thêm nhiều tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh khác như cắt ghép xóa tài khoản , thêm khung viền quảng cáo , xoay ảnh,… vô cùng tiện lợi chỉ địa chỉ với 1 công cụ duy nhất.

[Chia sẻ] 6 cách giảm dung lượng ảnh online nhanh chóng và đơn giản
Sử dụng WebResizer

Hy vọng tải về những công cụ đăng ký vay vô hiệu hóa các hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh online trên đây giá rẻ sẽ giúp ích cho người dùng trong giảm giá quá trình chỉnh sửa hình ảnh quản lý . Tuy nhiên sửa lỗi thì nhược điểm mẹo vặt của phương pháp này là đòi hỏi bạn phải có mạng tải về danh sách các tính năng chắc kinh nghiệm sẽ không nhiều bằng cách phần mềm giảm dung lượng ảnh offline trên máy tính chia sẻ mà bạn nên biết nguyên nhân . Bạn đừng bỏ qua cập nhật những thông tin hữu ích này kích hoạt nhé!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext