Chia sẻ cách dọn rác máy tính Windows 10 để tăng tốc độ xử lý

3 tháng 1 lần, hãy nhớ dọn rác máy tính Windows 10 để giải phóng dung lượng, tăng tốc độ xử lý cho chiếc máy tính của bạn nhé. Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu nào.

3 tháng 1 lần như thế nào , nhớ dọn rác máy tính Windows 10 lừa đảo để giải phóng dung lượng xóa tài khoản , tăng tốc độ xử lý.

4 cách dọn rác máy tính Windows 10 tăng tốc thiết bị

Đừng chỉ dùng khóa chặn và “tàn phá” miễn phí , hãy thường xuyên vệ sinh qua mạng , dọn rác máy tính trên điện thoại để giải phóng dung lượng giảm giá tăng tốc độ xử lý máy tính cài đặt .

Chia sẻ cách dọn rác máy tính Windows 10 để tăng tốc độ xử lý
3 tháng 1 lần trên điện thoại , nhớ dọn rác máy tính Windows 10 link down để giải phóng dung lượng trên điện thoại , tăng tốc độ xử lý

Máy tính ngày càng chậm vì “rác” chiếm dụng không gian lưu trữ lấy liền , gây lãng phí tài nguyên tính năng , hướng dẫn nhưng hầu hết người dùng đều quên việc bảo trì hệ thống qua mạng . Với hưỡng dẫn tốc độ dưới đây mới nhất , bạn kỹ thuật sẽ biết cách dọn rác máy tính Windows 10 miễn phí mà không cần phải dùng tới phần mềm quản lý , hay nhất rất đơn giản tất toán và nhanh chóng.

1 hỗ trợ . Xóa thư mục Windows cũ

Chia sẻ cách dọn rác máy tính Windows 10 để tăng tốc độ xử lý
Xóa thư mục Windows cũ

Windows.old là thư mục tự động sao lưu khi bạn thực hiện nâng cấp Windows tốc độ , chúng địa chỉ có thể chiếm dung lượng đến 15GB cài đặt , “góp phần” làm trì trệ tài khoản các hoạt động trên hệ thống miễn phí .

Đừng nghĩ chỉ cần delete folder là xong tài khoản , vô hiệu hóa để dọn dẹp một cách triệt thanh toán để phải làm sao và sạch mẹo vặt sẽ giả mạo , hãy làm theo tất toán các tăng tốc bước sau:

Sau khi xóa Windows.old tức là bạn bản quyền sẽ không thể roll back lại hệ điều hành cũ quảng cáo , mới nhất nếu muốn cài lại bản cũ bắt buộc phải thao tác cài Win từ đầu mật khẩu . Đa phần tổng hợp nếu miễn phí đã sử dụng Win 10 lừa đảo thì bạn hay nhất sẽ không muốn quay lại win cũ hơn (win 7/ win 8) vì thế cứ mạnh tay xóa quản lý để máy tính nhanh hơn.

2 giảm giá . Xóa rác trong thư mục Temp

Chia sẻ cách dọn rác máy tính Windows 10 để tăng tốc độ xử lý
Xóa rác trong thư mục Temp

Các file tạm này full crack có thể chiếm đến hàng chục GB miễn phí , bao gồm kinh nghiệm các dữ liệu giảm giá đã dowload từ trước đến giờ an toàn . Các file rác này “chốn” tải về khá kỹ nên thường người dùng quảng cáo sẽ không hướng dẫn để ý quảng cáo , đó là một trong vô hiệu hóa những nguyên nhân làm máy tính chậm chạp hẳn đi chia sẻ .

Chia sẻ cách dọn rác máy tính Windows 10 để tăng tốc độ xử lý

3 link down . Quét ổ đĩa máy tính

Trong nạp tiền quá trình sử dụng vô hiệu hóa có thể bạn full crack sẽ chi tiết để chồng dữ liệu vào cùng một folder như thế nào và khi muốn xóa lại chẳng tìm thấy đâu tốt nhất . lấy liền Như vậy công cụ , bạn kỹ thuật sẽ bị bỏ xót trực tuyến những thứ đáng nhẽ phải xóa đi sửa lỗi .

Quét ổ đĩa là một trong chia sẻ những cách dọn rác máy tính đơn giản tính năng và dễ dàng, nên ở đâu tốt được thực hiện thường xuyên ít nhất 3 tháng/lần:

Ngoài ra mật khẩu , hãy chọn thư mục Other (chứa cập nhật các file không phân loại) hay nhất để xem xét lại một lượt có nên giữ chúng lại hay xóa đi khóa chặn .

Chia sẻ cách dọn rác máy tính Windows 10 để tăng tốc độ xử lý
Quét ổ đĩa máy tính

4 qua mạng . Sync file lên đám mây rồi xoá trên máy

Đây lấy liền cũng là một cách hay địa chỉ mà không phải người dùng nào dịch vụ cũng sử dụng địa chỉ . Nó tương tự như việc bạn đẩy dữ liệu lên OneDriver dịch vụ , Dropbox kinh nghiệm , Box hay Google Driver mật khẩu và giải phóng dữ liệu ở máy tính bản quyền . Cách làm này tối ưu sẽ giúp máy tính tự động của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn mẹo vặt rất nhiều hay nhất , nhất là khi dữ liệu máy tính luôn báo đầy link down mà bạn không muốn xóa đi hay nhất .

lừa đảo Trên đây là kiểm tra những cách đơn giản chi tiết để bạn dọn rác máy tính tối ưu mà không cần phải dùng tới phần mềm dịch vụ . Hãy nhớ thao tác chúng thường xuyên danh sách để nâng cao hiệu suất làm việc máy tính.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext