Chia sẻ cách nén dung lượng video không cần phần mềm cực dễ!

Thời đại công nghệ phát triển như hiện nay có rất nhiều cách nén dung lượng video không cần phần mềm. Đó là thông qua các website cho phép nén video trực tuyến.

Thời đại công nghệ phát triển như đăng ký vay hiện nay có mới nhất rất nhiều cách nén dung lượng video không cần phần mềm mật khẩu . Đó là thông qua kỹ thuật các website cho phép nén video trực tuyến.

1 miễn phí . Youcompress

Website này hỗ trợ nén download những video có định dạng MP4/MOV/AVI nơi nào . Theo đó giá rẻ , tốc độ để nén video nhanh nhất , bạn chọn vào mục Select files mật khẩu để chọn video cần nén hỗ trợ , giá rẻ sau đó Upload Files & Compress khóa chặn để tải video lên công cụ hướng dẫn và bắt đầu cài đặt quá trình nén.

Chia sẻ cách nén dung lượng video không cần phần mềm cực dễ!
Youcompress – cách nén dung lượng video không cần phần mềm

khóa chặn Khi video nén xong sử dụng , bạn click vào Download nguyên nhân để tải video vừa dữ liệu được nén về.

2 full crack . Online Converter

Đây là một website công cụ rất hay qua mạng , hỗ trợ danh sách rất nhiều định dạng video qua web bao gồm MP4 quảng cáo , AVI qua web , FLV dữ liệu , MOV thanh toán , 3GP địa chỉ , MKV tất toán , WMV cùng nhiều định dáng khác tổng hợp . Tuy nhiên kích hoạt , công cụ này lại hạn chế dung lượng an toàn của video chỉ 200MP trở xuống.

Chia sẻ cách nén dung lượng video không cần phần mềm cực dễ!
Nén video bằng Online Converter

Công cụ này cho phép bạn ở đâu nhanh có thể tải video từ máy tính lên tổng hợp , tối ưu hoặc dán URL tất toán của video hỗ trợ mà bạn muốn nén mật khẩu . Sau đó chọn chất lượng video muốn xuất rồi click Compress link down để nén video.

3 thanh toán . Cách nén dung lượng video không cần phần mềm bằng Free Convert

Chia sẻ cách nén dung lượng video không cần phần mềm cực dễ!
Chọn video muốn nén

Với công cụ này tất toán , bạn hướng dẫn có thể chọn video từ máy tính ứng dụng hoặc cài đặt những công cụ lưu trữ trực tuyến như Dropbox chi tiết hoặc Google Driver sử dụng . Ngoài ra quản lý , bạn tài khoản có thể lựa chọn nhiều định dạng video.

Chia sẻ cách nén dung lượng video không cần phần mềm cực dễ!
Chọn kích thước video muốn nén an toàn và nhấn Compress Now

ở đâu uy tín Khi lừa đảo đã chọn phải làm sao được file video muốn nén tổng hợp , bạn click vào biểu tượng bánh răng tải về để thay đổi kích thước qua mạng hoặc độ phân giải tối ưu của video qua app , rồi chọn Compress Now ứng dụng để bắt đầu chi tiết quá trình nén video.

4 nhanh nhất . Video Smaller

So ở đâu tốt với link down những công cụ trên full crack thì Cách nén dung lượng video không cần phần mềm bằngVideo Smaller cung cấp thêm một số tùy chọn hữu ích khác như điều chỉnh kích thước ở đâu nhanh của video hay bỏ hoàn toàn âm thanh khỏi video phải làm sao . giá rẻ Khi dịch vụ đã lựa chọn file mới nhất , bạn click vào Upload Video giảm giá để tải video lên chi tiết . Sau khi công cụ xóa tài khoản đã nén xong quảng cáo thì click vào Download file giả mạo để tải video khóa chặn đã nén xuống.

Chia sẻ cách nén dung lượng video không cần phần mềm cực dễ!
Video Smaller

lấy liền Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu lấy liền với nguyên nhân các bạn cách nén dung lượng video không cần phần mềm xóa tài khoản . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext