Có gì đặc biệt ở bộ phụ kiện đi kèm của Galaxy S8?

Bên cạnh chiếc flagship mới nhất của Samsung, các tín đồ công nghệ còn “đứng ngồi không yên” bởi bộ phụ kiện Galaxy S8 cực chất.

Loa không dây Samsung 360 R1 đi kèm Galaxy S8

Là một trong an toàn những phụ kiện địa chỉ được quan tâm nhất khi ra mắt cùng siêu phẩm Galaxy S8 tốt nhất , loa không dây Samsung 360 R1 sở hữu thiết kế bo tròn cân bằng duyên dáng tăng tốc và phong cách cùng màn hình LED nổi bật.

Khác nơi nào với giảm giá những thiết bị phát thanh thông thường truyền âm theo 1 hướng trực tuyến , chiếc loa Samsung 360 R1 lừa đảo sẽ dàn trải âm thanh khắp căn phòng nhờ vào công nghệ Ring Radiator giá rẻ của Samsung.

tự động Bên cạnh đó chia sẻ , “dàn âm thanh không dây 360” còn tốt nhất được hỗ trợ kết nối Wi-Fi mượt tổng hợp kinh nghiệm và nhanh chóng đến điện thoại hay máy tính bảng đăng ký vay của bạn tài khoản với chất lượng âm thanh đỉnh cao an toàn . xóa tài khoản Đặc biệt hơn cập nhật , bạn còn bản quyền có thể ghép nhiều loa không dây 360 cùng lúc tài khoản để thưởng thức âm nhạc theo cách danh sách riêng kinh nghiệm của mình.

Sạc không dây Samsung thay đổi hình dáng

Được xem như một món đồ trang trí đầy phong cách cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 phải làm sao và Galaxy S8 Plus hay nhất , sạc không dây tất toán có thể thay đổi hình dáng linh hoạt này hỗ trợ sẽ giúp cho việc sạc điện thoại đăng ký vay của bạn trở nên vô cùng dễ dàng.

  • Xem thêm: Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S8/S8+

Có gì đặc biệt ở bộ phụ kiện đi kèm của Galaxy S8?

Bộ đế sạc link down có thể thay đổi hình dáng linh hoạt trên điện thoại được ra mắt cùng siêu phẩm Galaxy S8

Với chức năng sạc kinh nghiệm được ở cả dạng nằm tài khoản và dạng đứng phải làm sao , giữ điện thoại theo chiều dọc hay theo chiều ngang mới nhất , chiếc smartphone nguyên nhân của bạn kỹ thuật có thể sạc trong tình trạng trên điện thoại để yên chi tiết hoặc thậm chí trong lúc bạn di chuyển.

Ốp lưng Led View Samsung thời trang mật khẩu và tiện dụng

Có gì đặc biệt ở bộ phụ kiện đi kèm của Galaxy S8?

Ốp da Led View thời trang tài khoản và tiện ích

Bộ ốp lưng tối ưu được tích hợp đèn LED cung cấp thông tin thích hợp tốc độ , cho phép người dùng điều khiển Galaxy S8  ứng dụng mà không cần mở nắp vỏ điện thoại công cụ . Tắt báo thức địa chỉ , trả lời hay từ chối cuộc gọi… kiểm tra tất cả chỉ bằng cách vuốt màn hình đơn giản lấy liền và nhanh chóng dịch vụ . Với 54 biểu tượng mới nhất đặc biệt ở đâu uy tín để tùy chỉnh tăng tốc , bạn tốt nhất có thể dễ dàng lựa chọn tổng hợp chỉ trong nháy mắt.

Bộ quà tặng trị giá 4.000.000 đồng khi đặt trước Galaxy S8 tại Viettel Store

Từ ngày 30/3 tới 19/4/2017 ở đâu nhanh , Viettel Store trân trọng dành tặng Quý khách bộ quà tặng là quảng cáo những món phụ kiện cực chất đi kèm siêu phẩm Galaxy S8 trong chương trình “Đặt trước sản phẩm Samsung Galaxy S8/S8 Plus nhận ngay bộ quà trị giá 4 triệu đồng”.

Có gì đặc biệt ở bộ phụ kiện đi kèm của Galaxy S8?

Đặt trước Galaxy S8 tại Viettel Store qua app để nhận ngay phần quà giá trị qua app và cực chất

Theo đó nơi nào , khách hàng đặt hàng sản phẩm Samsung Galaxy S8 tại Siêu thị Viettel Store full crack sẽ chia sẻ được chọn 1 trong hai bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng gồm:

– Bộ quà 1: Loa không dây Samsung 360 R1 sành điệu + Trả góp lãi suất 0%* (số lượng có hạn).

– Bộ quà 2 gồm trọn bộ phụ kiện bao da Samsung Led cover + sạc không dây Samsung + sạc dự phòng 6000mAh + trả góp lãi suất 0%*.

(*)Chương trình trả góp 0% áp dụng sửa lỗi với kiểm tra các chủ thẻ tín dụng Citibank vô hiệu hóa , HSBC full crack , Sacombank ứng dụng và VietinBank.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext