Có thể bạn chưa biết! Có 6 cách để kiểm tra serial trên iPhone

Trong quá trình sử dụng iPhone chúng ta cần phải biết đến số serial để kiểm tra thời hạn bảo hành máy cũng như các dịch vụ khác của Apple. Vậy cách để kiểm tra serial trên iPhone như thế nào? Cùng Viettel Store tìm hiểu ngay sau đây!

Trong nhanh nhất quá trình sử dụng iPhone chúng ta cần phải biết đến số serial bản quyền để kiểm tra thời hạn bảo hành máy tài khoản cũng như lừa đảo các dịch vụ khác khóa chặn của Apple miễn phí . Vậy cách tăng tốc để kiểm tra serial trên iPhone như thế nào qua mạng ? Cùng Viettel Store tìm hiểu ngay hay nhất sau đây!

Serial là một dãy số duy nhất mới nhất được dùng dữ liệu để định danh thiết bị kỹ thuật và nhiều người không tìm thấy nó ở đâu nguyên nhân . Vậy giảm giá dưới đây là 6 cách chi tiết để kiểm tra serial trên iPhone bạn trên điện thoại có thể tham khảo!

Cách kỹ thuật để kiểm tra serial trên iPhone đơn giản nhất là vào Settings

Kiểm tra số serial trên iPhone trong phần Settings là cách đơn giản trực tuyến được nhiều người áp dụng nhất.

Có thể bạn chưa biết! Có 6 cách để kiểm tra serial trên iPhone
Số serial xuất hiện ngay trong mục About cập nhật của Settings

Bằng cách vào mục Settings tốt nhất , ứng dụng sau đó chọn General lừa đảo và cuối cùng là About dịch vụ . giả mạo Khi đó bạn bản quyền sẽ nhìn thấy số serial qua web của máy.

Dùng iTunes mật khẩu để kiểm tra số serial trên iPhone

iTunes là phần mềm không thể thiếu tổng hợp với người dùng iPhone hay nhất và nó nguyên nhân cũng nạp tiền được dùng hỗ trợ để kiểm tra số serial trên iPhone.

Có thể bạn chưa biết! Có 6 cách để kiểm tra serial trên iPhone
Cách danh sách để kiểm tra serial trên iPhone là mở iTunes

Bạn chỉ cần làm là kết nối iPhone mẹo vặt với máy tính rồi mở iTunes bản quyền . xóa tài khoản Khi đó hãy nhấn vào iPhone nằm trong danh sách thiết bị cài đặt được nhận diện ở cột bên trái giá rẻ . Click vào tab Summary bạn tốc độ sẽ nhìn thấy số serial qua web quản lý các thông tin cơ bản tốt nhất của máy.

Kiểm tra serial iPhone ngay trên máy

Kiểm tra serial ngay trên máy chỉ áp dụng quảng cáo với trực tuyến các phiên bản iPhone đời cao hơn iPhone 5 nơi nào . Với miễn phí các thế hệ cũ như iPhone 3G lừa đảo , 4 mới nhất , 4S ở đâu nhanh thì bạn chỉ cần mở khay SIM là thấy số serial.

Có thể bạn chưa biết! Có 6 cách để kiểm tra serial trên iPhone
Số serial ở đâu tốt sẽ có ngay trên máy ở một số thế hệ iPhone

Hộp iPhone địa chỉ cũng xuất hiện serial

Có thể bạn chưa biết! Có 6 cách để kiểm tra serial trên iPhone
Vỏ hộp iPhone kỹ thuật sẽ có số serial

lấy liền Nếu bạn hướng dẫn vẫn không kiểm tra tài khoản được trực tuyến với link down các cách trên nạp tiền thì hãy xem ngay hộp đựng máy mẹo vặt , số serial lấy liền cũng xuất hiện ở vỏ hộp.

Kiểm tra số serial khi iPhone full crack với chế độ Recovery

cài đặt Nếu iPhone full crack của bạn đang sử dụng chế độ Recovery như thế nào đăng ký vay được kết nối ứng dụng với máy Mac kinh nghiệm thì chi tiết rất dễ dàng tìm kinh nghiệm được số serial địa chỉ . Trong macOS sửa lỗi , số serial trên iPhone đăng ký vay của bạn tổng hợp vẫn hiện ra khi kết nối iTunes.

Có thể bạn chưa biết! Có 6 cách để kiểm tra serial trên iPhone
Người dùng iPhone sử dụng chế độ Recovery khóa chặn sẽ kiểm tra công cụ được serial

Kiểm tra số serial iPhone từ bản backup

Trong trường hợp bạn không thể truy cập vào iPhone full crack nhưng nơi nào đã thực hiện backup bằng iTunes trước đó vô hiệu hóa thì qua web vẫn kiểm tra thanh toán được số serial bằng ở đâu tốt các bước:

lừa đảo Trên đây là 6 cách giá rẻ để kiểm tra serial trên iPhone bạn lấy liền có thể áp dụng nạp tiền nếu muốn biết về nguồn gốc danh sách , xuất xứ giảm giá , dung lượng trống mới nhất và thời hạn bảo hành ứng dụng của điện thoại ứng dụng . Chúc ở đâu nhanh các bạn thao tác thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext