Công nghệ Quad camera là gì mà khiến các đối thủ phải dè chừng?

Thương hiệu Realme vừa giới thiệu công nghệ Quad camera trên smartphone tại Ấn Độ và sắp có mặt tại Trung Quốc. Vậy Quad camera là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Thương hiệu Realme vừa giới thiệu công nghệ Quad camera trên smartphone tại Ấn Độ qua mạng và sắp có mặt tại Trung Quốc link down . Vậy Quad camera là gì bản quyền ? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay lấy liền sau đây!

Công nghệ Quad camera là gì?

Quad camera là gì? Công nghệ Quad camera nơi nào được xem là bước tiến nhảy vọt mới tính năng của Realme khi mang đến smartphone 4 camera đạt độ phân giải 64MP vô hiệu hóa .

Trong sự kiện tổ chức tại Delhi danh sách và Thâm Quyến kích hoạt , ông Madhav Sheth – CEO giá rẻ của Realme Ấn Độ cho biết hãng miễn phí sẽ mang đến cho người dùng mật khẩu những sản phẩm có 4 camera giá rẻ bao gồm cả phân khúc tầm trung đến flagship sử dụng . Trong đó có phiên bản chuẩn bị ra mắt sở hữu camera 64MP mới nhất quảng cáo của Realme qua web .

Công nghệ Quad camera là gì mà khiến các đối thủ phải dè chừng?
Công nghệ Quad camera là gì?

Đây tốt nhất cũng là lần đầu tiên Realme tiết lộ nhóm nghiên cứu mật khẩu và phát triển mảng camera công cụ của hãng quảng cáo . Cụ thể, hãng  đang có hơn 100 thành viên trong nhóm R&D về hình ảnh kinh nghiệm , đăng ký vay có thể hỗ trợ nghiên cứu ứng dụng , phát triển qua web và hoàn thiện nhiều mẫu cùng một lúc.

Cũng tại sự kiện này, hay nhất những chuyên gia công nghệ hay giới truyền thông đều có cơ hội trải nghiệm chức năng chụp ảnh full crack của điện thoại di động 64MP nơi nào và đều bị ấn tượng nơi nào bởi độ phân giải cao ở đâu tốt . Ngoài ra nhanh nhất , an toàn các tính năng như siêu macro qua mạng , góc siêu rộng như thế nào và chụp chân dung góp phần mang đến nạp tiền những trải nghiệm hình ảnh thú vị giá rẻ giả mạo có thể dễ dàng ghi lại vô hiệu hóa những khoảnh khắc đẹp trong nhiều bối cảnh khác nhau giá rẻ .

Công nghệ Quad camera là gì mà khiến các đối thủ phải dè chừng?
Tương lai ở đâu tốt các sản phẩm giá rẻ của Realme như thế nào cũng tài khoản sẽ sở hữu công nghệ Quad camera

Nhờ công nghệ Quad camera giảm giá mà Realme còn cung cấp cho người dùng tăng tốc những trải nghiệm hình ảnh tích hợp đầy đủ cập nhật các tính năng nổi bật kỹ thuật mà hãng đang nghiên cứu như thế nào . ở đâu nhanh Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu về công nghệ Quad camera là gì ứng dụng . Hy vọng trong tương lai gần nạp tiền các sản phẩm tự động của Realme nhanh nhất cũng trên điện thoại sẽ sở hữu công nghệ này như thế nào để mang đến miễn phí những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng tăng tốc .

Ngoài Realme ở đâu nhanh , vivo tốc độ cũng có công nghệ Quad camera hiện đại không kém  dòng sản phẩm vivo V17 Pro không chỉ có 4 cảm biến sau kinh nghiệm mà còn có thêm camera selfie pop-up kép đầy ấn tượng ở đâu nhanh , cho người dùng thỏa sức chụp hình sống ảo cập nhật và tạo ra trên điện thoại những bộ ảnh sáng tạo cực chất.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext