“Đã hơn” nếu bạn biết đến những mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T này

Redmi 9T không chỉ là smartphone giá rẻ mà còn sở hữu viên pin trâu và chạy trên giao diện MIUI cực chất. Để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn không nên bỏ qua một số mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T dưới đây.

Redmi 9T không chỉ là smartphone giá rẻ dữ liệu mà còn sở hữu viên pin trâu qua app và chạy trên giao diện MIUI cực chất kích hoạt . Để có đăng ký vay được tải về những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn không nên bỏ qua một số mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T tốc độ dưới đây.

“Đã hơn” nếu bạn biết đến những mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T này
Redmi 9T chạy trên giao diện MIUI 12.0.7

Pin là điểm cộng lớn trên Redmi 9T khóa chặn , máy cho phép người dùng sử dụng liên tục công cụ lên đến 3 ngày nạp tiền với nhu cầu chủ yếu: lướt Facebook download , nhắn tin Messenger dữ liệu , chơi Tiktok link down , nghe gọi,. tất toán . Ngoài ra khóa chặn , việc chạy trên hệ điều hành Android 10 giả mạo và giao diện MIUI đem đến qua mạng rất nhiều tính năng hay cho người dùng.

1 ở đâu uy tín . Bật cửa sổ nổi cho qua mạng các ứng dụng

Sử dụng hai ứng dụng trên cùng màn hình là tính năng ai tự động cũng biết trên điện thoại Android nơi nào . Tuy nhiên download , qua mạng với Redmi 9T bạn còn có thêm một tính năng khác tối ưu rất thú vị đó là hiện cửa sổ nổi ứng dụng qua mạng . Nó kích hoạt sẽ đem đến sửa lỗi rất nhiều tiện ích cho người dùng khi thao tác trên màn hình so cập nhật với việc chia đôi màn hình.

“Đã hơn” nếu bạn biết đến những mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T này
Kích hoạt tính năng cửa sổ nổi cho ứng dụng

Lưu ý: Một số ứng dụng không trực tuyến được hỗ trợ tính năng này.

Để kích hoạt bạn cần mở thanh điều hướng lên ở đâu nhanh và chạm vào một cửa sổ ứng dụng đang chạy dịch vụ , nhấn ở đâu nhanh và giữ cho đến khi xuất hiện thêm 3 biểu tượng khác cập nhật . Sau đó bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng thứ 2 tổng hợp để ứng dụng nay chạy dưới chế độ cửa sổ.

2 mẹo vặt . Hai lần chạm vô hiệu hóa để mở khóa màn hình

Mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T ứng dụng tiếp theo là cách mở khóa màn hình nhanh hơn download . Có nhiều tùy chỉnh giúp bạn qua mạng có thể mở khóa màn hình cho Redmi 9T như: bấm nút nguồn tối ưu , cảm biến vân tay giảm giá và nhanh nhất là chạm 2 lần lên màn hình.

“Đã hơn” nếu bạn biết đến những mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T này
Kích hoạt tính năng nhấn đúp vô hiệu hóa để mở khóa màn hình

Để sử dụng lừa đảo được tính năng này bạn cần thực hiện cài đặt hướng dẫn như sau:

Vào “Cài đặt” -> chọn mục “Màn hình khóa” -> chọn tùy chọn “Nhấc lên thanh toán để đánh thức ” giá rẻ và bật lên -> bật tính năng “Chạm đúp quảng cáo để đánh thức sửa lỗi hoặc tắt màn hình”.

Sự kết hợp giữ tính năng nhấc điện thoại lên hay nhất để mở khóa chi tiết và nhận diện gương mặt quản lý sẽ đem đến quảng cáo những trải nghiệm thú vị tương tự một chiếc smartphone cao cấp đắt tiền kiểm tra . Ngoài ra tốt nhất , trong mục cài đặt màn hình khóa Redmi 9T còn có thêm nhiều tùy chọn download rất hữu ích cho người dùng như: đồng hồ hiển thị màn hình khóa tốc độ , phím tắt/mở camera thanh toán , thời gian tắt màn hình.

3 an toàn . Tùy chỉnh lối tắt cho tổng hợp các ứng dụng hay dùng

Trong trung tâm hành động trên Redmi 9T khi vuốt từ trên xuống bạn phải làm sao sẽ nhìn thấy có hỗ trợ rất nhiều lối tắt cho ứng dụng miễn phí . Tùy vào nhu cầu sử dụng ứng dụng , bạn kiểm tra có thể tùy chỉnh nó kỹ thuật để hiển thị qua mạng các ứng dụng thường dùng.

“Đã hơn” nếu bạn biết đến những mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T này
Tùy chỉnh lối tắt ứng dụng

Để tùy chính bạn thực hiện xóa tài khoản như sau: Vuốt từ cạnh trên tài khoản để vào vô hiệu hóa được trung tâm hành động -> Vuốt thêm cái thứ 2 tăng tốc để mở rộng -> vuốt sang trái quảng cáo để sang màn hình mới nhất tiếp theo tối ưu và chọn vào nút sửa.

Tại đây bạn qua app có thể chọn ở đâu tốt và giữ một lối tắt ứng dụng rồi di chuyển nó đến vị trí khác trực tuyến . Điều này vô hiệu hóa sẽ đem đến sự thuận tiện hơn trong nguyên nhân quá trình sử dụng nhanh nhất , truy cập nhanh vào ứng dụng kích hoạt mà không mất nhiều thao tác.

4 tài khoản . Phân nhóm cho quảng cáo các ứng dụng

Một mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T công cụ rất hay đó là gom link down các ứng dụng xếp vào từng danh mục qua web . Đây là tính năng ngăn ứng dụng qua app được Xiaomi tích hợp cho Redmi 9T đem đến mẹo vặt rất nhiều hữu ích cho người sử dụng nhanh nhất . Nó tốt nhất sẽ giúp người dùng sắp xếp qua web các ứng dụng một cách ngăn nắp tự động và dễ tìm kiếm hơn.

“Đã hơn” nếu bạn biết đến những mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T này
Gom link down và phân loại ứng dụng

Để cài đặt khóa chặn , bạn thực hiện như thế nào như sau: danh sách Trên màn hình chính vuốt từ cạnh dưới lên ( full crack để ngón tay ngay ở dấu mũi tên rồi vuốt lên) -> Chọn vào biểu tượng có 3 gạch ở góc trên cùng bên phải -> tại mục “Ngăn ứng dụng” -> bật “Đề xuất ứng dụng” -> tìm đến mục “Quản lý thể loại ứng dụng” -> chọn vào mũi tên phía bên phải -> bật “Phân loại ứng dụng” tốt nhất . Tại đây bạn đăng ký vay có thể di chuyển giảm giá , xóa lấy liền các ứng dụng phải làm sao hoặc là tạo mới một danh mục ứng dụng.

Muốn tạo mới một danh mục bạn cần chạm vào “Tùy chỉnh” -> nhập tên cho danh mục mới ở phía trên cùng kỹ thuật và chọn ứng dụng thêm vào ở phía dưới là xong.

5 địa chỉ . Sử dụng ứng dụng kép

Đây là tính năng qua app rất thú vị xóa tài khoản và hay trên Redmi 9T địa chỉ . Nó cho phép người dùng sử dụng cùng lúc hai tài khoản mạng xã hội trên cùng một chiếc điện thoại kỹ thuật . Dễ hiểu hơn là bạn có cùng lúc hai ứng dụng mạng xã hội xóa tài khoản và đăng nhập vô hiệu hóa được vào hai tài khoản mạng xã hội khác nhau ở đâu tốt .

“Đã hơn” nếu bạn biết đến những mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T này
Bật tính năng ứng dụng kép

Muốn sử dụng kỹ thuật được tính năng này bạn cần kích hoạt “ứng dụng kép” bằng cách vào “Cài đặt” -> chọn “Ứng dụng” -> chọn “Ứng dụng kép” tài khoản . Muốn bật ứng dụng lép cho ứng dụng nào bạn chỉ cần gạt thanh gạt sang màu xanh quảng cáo và làm theo chi tiết các hướng dẫn giá rẻ tiếp theo là xong.

Sau khi thanh toán đã tạo phải làm sao được ứng dụng kép ứng dụng , trên biểu tượng sao chép có hai vòng tròn link down để giúp bạn quảng cáo có thể phân biệt ứng dụng gốc xóa tài khoản và ứng dụng sao chép.

Với 5 mẹo sử dụng Xiaomi Redmi 9T trên bạn sử dụng sẽ có tổng hợp được tốc độ những trải nghiệm tốt nhất vô hiệu hóa và làm chú chiếc dế yêu qua mạng của mình hay nhất . tốt nhất Nếu bạn phát hiện thêm mẹo hay nào hãy chia sẻ cập nhật với chúng tôi phải làm sao để tăng tốc mọi người cùng biết tài khoản nhé.

ĐẶT MUA REDMI 9T 4GB/64GB GIÁ TỐT TẠI ĐÂY ĐẶT MUA REDMI 9T 6GB/128GB GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext