Đánh bóng viền iPhone X bằng giấy nhám và cái kết đầy bất ngờ

Các thiết bị di động ngày nay sau một thời gian sử dụng sẽ gặp phải tình trạng bị trầy xước rất khó để khắc phục, tuy nhiên với iPhone X thì bạn hoàn toàn có thể làm mới nó trở lại. Hãy cùng xem cách đánh bóng viền iPhone X bắng

Đánh bóng viền iPhone X bắng giấy nhám

Mới đây một đoạn video chia sẻ đã xuất hiện trên mạng xã hội hướng dẫn cách đánh bóng viền iPhone X bắng giấy nhám mới nhất rất hiệu quả tổng hợp . Sở dĩ iPhone X  sử dụng đặc biệt đến vậy vì khung viền xóa tài khoản của thiết bị quản lý được gia công từ thép không rỉ cài đặt , đây là vật liệu có độ bền cực kỳ cao thanh toán và thường vô hiệu hóa được sử dụng hướng dẫn , chế tác dụng cụ y tế link down . Như thế việc đánh bóng trên iPhone X là điều hết sức bình thường giá rẻ mật khẩu các vết trầy xước đơn giản trên thiết bị hoàn toàn giảm giá có thể biến mất.

 

  • Xem thêm: Cách kiểm tra iPhone X khi mua cũ ai sử dụng cũng nên biết

 

Tìm hiểu đăng ký vay các công đoạn đánh bóng một chiếc iPhone X

Hãy nhớ rằng thủ thuật này chỉ áp dụng trên phiên bản iPhone X màu bạc qua mạng , vì đây là màu gốc nên bản quyền có thể đánh bóng ở đâu uy tín . Đối lừa đảo với nạp tiền các phiên bản còn lại đăng ký vay các bạn  qua app tuyệt đối không thực hiện theo vì có một lớp xi nên nguyên nhân sẽ làm tróc sơn thiết bị.

Đánh bóng viền iPhone X bằng giấy nhám và cái kết đầy bất ngờ

 Lưu ý nên sử dụng loại giấy nhám siêu mịn có thông số từ P2000 kích hoạt , P2500 trở lên

Đầu tiên chúng ta cần sử dụng giấy nhám nơi nào để làm phẳng cơ bản bề mặt tại nơi có vết xước tải về , lưu ý nên sử dụng loại giấy nhám siêu mịn có thông số từ P2000 tính năng , P2500 trở lên mật khẩu . Tiếp đến bạn sử dụng máy mài kết hợp đầu mài đánh bóng qua web và kem đánh bóng kim loại Autosol Metal Polish danh sách để chà sát lên bề mặt xước trên khung viền chi tiết của chiếc iPhone X mật khẩu . Vậy là chiếc điện thoại trực tuyến của bạn kích hoạt đã sáng bóng trở lại rồi.

Với cách đánh bóng viền iPhone X  mẹo vặt được giới thiệu ở trên lấy liền , giờ đây bạn qua app đã mật khẩu có thể làm mới chiếc iPhone X lừa đảo của mình full crack và không sơ việc máy bị trầy xước nữa bản quyền . Chúc địa chỉ các bạn thành công.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext