Đánh giá camera Nokia X6: chiếc smartphone đang gây sốt đến từ HMD

Một sản phẩm mới đến từ HMD trong thời gian gần đây đang gây được một sự chú ý lớn với người dùng là chiếc Nokia X6 phiên bản 2018. Một điểm đáng chú ý trên chiếc điện thoại này chính là hệ thống camera được nhận xét khá t�

kiểm tra Những thông số kỹ thuật trên Nokia X6

Nokia X6 sở hữu màn hình tràn viền 5,8 inch tự động , độ phân giải 1.080 × 2.280 (tỷ lệ 19:9) lấy liền , công nghệ IPS LCD ứng dụng . Màn hình có độ sáng cao chia sẻ , cân bằng trắng hợp lý tốt nhất , màu sắc thể hiện chân thực quảng cáo , góc nhìn rộng tự động , tai thỏ kỹ thuật có thể tùy chỉnh bật/tắt theo sở thích cài đặt và tích hợp thêm chế độ lọc ánh sáng xanh link down để bảo vệ mắt tài khoản . Đây download có thể coi là một trong quảng cáo những màn hình điện thoại có chất lượng hiển thị tốt nhất trong phân khúc này.

Đánh giá camera Nokia X6: chiếc smartphone đang gây sốt đến từ HMD

Nokia X6 có thiết kế đẹp mắt qua app địa chỉ những thông số kỹ thuật ấn tượng

Ngoài ra ứng dụng , Nokia X6 còn download được trang bị con chip Snapdragon 636 đi kèm RAM 6GB/ bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ , có khe cắm thẻ nhớ mở rộng xóa tài khoản và chạy hệ điều hành Android 8.1 danh sách . Máy chạy nhanh tốc độ , mượt nhanh nhất và ít giật lag cho sử dụng dù có sử dụng cả tuần bản quyền mà không cần khởi động lại nguyên nhân . Dành cho qua mạng những ai yêu cầu đánh giá về điểm số thanh toán , phần mềm AnTuTu Benchmark chấm cho Nokia X6 115.976 điểm trong đó CPU đạt 55.799 điểm phải làm sao và GPU đạt 21.191 điểm.

  • Xem thêm: Nokia X6 bản quốc tế chính thức lộ diện trên trang chủ vô hiệu hóa của Nokia

Đánh giá camera Nokia X6 – chiếc smartphone đang gây sốt đến từ HMD

Nokia X6 sở hữu hệ thống camera kép có độ phân giải 16MP full crack , khẩu độ f/2.0 (cảm biến màu) trực tuyến và 5MP nguyên nhân , f/2.2 (cảm biến đơn sắc) qua mạng . Hai máy ảnh này tổng hợp được trang bị đèn flash LED kép tối ưu , hỗ trợ lấy nét theo pha kích hoạt , chụp ảnh xóa phông lừa đảo , quay video Full HD miễn phí . Còn trực tuyến với camera trước chia sẻ , nó giảm giá được trang bị camera selfie 16MP ở đâu nhanh , f/2.0 quảng cáo , dữ liệu có thể kết hợp hướng dẫn với camera sau mật khẩu để chụp ảnh tài khoản và quay phim cùng lúc thông qua tính năng bothie.

Đánh giá camera Nokia X6: chiếc smartphone đang gây sốt đến từ HMD

Nokia X6 sở hữu hệ thống camera kép có độ phân giải 16MP qua mạng , khẩu độ f/2.0 (cảm biến màu) thanh toán và 5MP bản quyền , f/2.2 (cảm biến đơn sắc)

Đánh giá camera Nokia X6  mẹo vặt có thể thấy khóa chặn những thông số trên hệ thống camera này trên điện thoại khá tốt hướng dẫn , ở điều kiện đầy đủ sáng tự động , máy cho chất lượng ảnh tính năng khá tốt mới nhất , màu sắc đẹp địa chỉ , độ chi tiết cao lấy liền , xóa phông thông minh cập nhật , chống rung tốt.

Đánh giá camera Nokia X6: chiếc smartphone đang gây sốt đến từ HMD

Ở điều kiện đầy đủ sáng tải về , máy cho chất lượng ảnh giá rẻ khá tốt kỹ thuật , màu sắc đẹp

Tuy nhiên ở đâu tốt , hỗ trợ với điều kiện ánh sáng yếu hướng dẫn , máy kích hoạt đã lộ một số khuyết điểm như việc khó lấy nét chuẩn xác bản quyền , màu bệt quản lý , gặp hiện tượng giật khung hình khi quay video miễn phí . Điều tương tự mẹo vặt cũng xảy ra tối ưu với camera selfie tối ưu , mặc mới nhất dù sở hữu tính năng xóa phông lừa đảo và làm đẹp phải làm sao nhưng ảnh cuối cho ra chi tiết bệt công cụ , màu thiếu tự nhiên vì vậy phải làm sao có thể Nokia X6 nhanh nhất sẽ không dành cho hay nhất những người thích chụp ảnh tự sướng ở đâu uy tín . Một điểm dịch vụ khá đáng chú ý đó là hệ thống camera này có khả năng nhận diện khuôn mặt mặc tối ưu dù tốc độ nhận diện không nhanh quản lý cũng như khi nhắm mắt máy full crack vẫn cho phép mở khó.

Đánh giá camera Nokia X6: chiếc smartphone đang gây sốt đến từ HMD

Camera selfie nạp tiền cũng sở hữu tính năng xóa phông lừa đảo và làm đẹp

Đánh giá camera Nokia X6  qua app có thể thấy rằng hệ thống camera tăng tốc của chiếc smartphone này hoạt động tài khoản khá tốt trong môi trường ánh sáng đầy đủ tự động . Mặc xóa tài khoản danh sách vẫn còn sửa lỗi những hạn chế nhất định trong kiểm tra những điều kiện khác tải về nhưng xóa tài khoản như vậy dữ liệu đã dữ liệu khá hợp lý trong tầm giá kinh nghiệm của máy.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext