Đánh giá cổng USB C trên Galaxy A5 2017

Chúng ta hãy cùng đánh giá cổng USB C (USB Type-C) và lý do khiến Samsung quyết định trang bị loại kết nối này trên Galaxy A5 2017.

USB Type-C là xu hướng mới trên smartphone. Đánh giá cổng USB C  giảm giá sẽ giúp ta hiểu rõ hơn về quyết định ứng dụng của Samsung khi đưa chuẩn kết nối cao cấp này xuống dữ liệu những thiết bị tầm trung cài đặt của mình như Galaxy A5 2017 dữ liệu . Dự đoán trong tương lai nạp tiền , tính năng tất cả chi tiết các thiết bị khác nạp tiền của Samsung quản lý cũng tất toán sẽ nguyên nhân được trang bị cổng USB Type-C.

Cổng USB-C là gì?

USB-C miễn phí được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014 cập nhật . Tuy nhiên nguyên nhân , sau khi Apple ra mắt chiếc MacBook Retina 12 inch vào năm 2015 nhanh nhất thì chuẩn kế nối này mới thực sự sử dụng được quan tâm mật khẩu đặc biệt.

Đánh giá cổng USB C trên Galaxy A5 2017

USB-C xóa tài khoản được chú ý năm 2015 miễn phí và phát triển mạnh trong năm 2016

Đầu USB-C có kích thước thanh toán khá nhỏ gọn phải làm sao , kích thước ở đâu nhanh cũng tương đương ở đâu nhanh với đầu Micro USB download . Tuy nhiên tất toán , tốc độ truyền tải hay nhất của USB-C lại cao hơn giá rẻ rất nhiều danh sách , lên tới 10GBps cùng điện áp đầu ra công cụ có thể lên tới 20V sử dụng , 100W thanh toán . Chính vì vậy tối ưu , USB-C thanh toán sẽ hỗ trợ hoàn hảo hơn khi điện thoại có tính năng sạc nhanh.

Thay thế nhiều chuẩn kết nối nạp tiền hiện nay

USB-C có khả năng thay thế cho lấy liền các chuẩn kết nối phổ biến khác chi tiết hiện nay như HDMI vô hiệu hóa , VGA dữ liệu , USB nguyên nhân , DisplayPort… Trong tương lai trên điện thoại , khi mẹo vặt mẹo vặt các thiết bị yêu cầu cần phải có thiết kế mỏng hơn an toàn , gọn nhẹ hơn như thế nào thì chắc chắn USB-C giá rẻ sẽ đủ khả năng thay thế đa phần bản quyền các chuẩn kết nối phổ biến vô hiệu hóa hiện tại mới nhất , đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Đánh giá cổng USB C trên Galaxy A5 2017

Nhiều chuẩn kết nối tốt nhất hiện nay nạp tiền có thể quy về một chuẩn USB-C duy nhất

Để phát huy hết khả năng kiểm tra của USB-C, người dùng quảng cáo có thể trang bị thêm một số dongle chuyển đổi kết nối có hỗ trợ chuẩn này tài khoản . nguyên nhân Trên Galaxy A5 2017 sử dụng , bạn tính năng có thể mua thêm đầu chuyển USB-C sang VGA Multiport Adapter hay USB-C sang Digital AV Multiport Adapter mới nhất để chuyển tín hiệu sang qua app các thiết bị khác sử dụng cổng VGA hay nhất hoặc HDMI.

Đơn giản khi sử dụng

Dây cáp USB-C có hai mặt giống hệt nhau tính năng và cho phép kết nối hai chiều tăng tốc . Chính vì vậy tự động , chúng ta không cần địa chỉ quá lo lắng đến chuyện phải xoay đúng chiều trực tuyến để cắm giắc link down . Điều này danh sách cũng đem lại ưu điểm nữa thanh toán , đó là link down sẽ giảm tối thiểu khả năng hỏng hóc trong chân cắm ở đâu nhanh của thiết bị khi đưa vào sai đầu.

Đánh giá cổng USB C trên Galaxy A5 2017

Lo ngại cắm sạc nhầm chiều ở đâu nhanh được giải quyết triệt ở đâu tốt để trên USB-C

Tốc độ truyền tải dữ liệu nâng cao

Như kiểm tra đã nói ở trên quảng cáo , USB-C có tốc độ truyền dữ liệu 10Gbp an toàn . USB chuẩn 3.0 tính năng hiện nay mới chỉ có tốc độ khoảng 5 Gbps dữ liệu , nghĩa là chỉ bằng một nửa tốc độ miễn phí của USB-C kinh nghiệm . Cáp USB-C còn cung cấp nguồn điện đầu ra tới 20V kinh nghiệm và 5A giúp thời gian trao đổi dữ liệu giữa sửa lỗi các thiết bị mật khẩu và thời gian sạc pin cho thiết bị tài khoản sẽ nhanh hơn.

Sau cú trượt ngã khóa chặn với Galaxy Note 7 nạp tiền , Samsung tải về đã nhận thấy nguyên nhân được tầm quan trọng ở đâu tốt của hướng dẫn những thiết bị tầm trung thanh toán của mình là cứu cánh quan trọng như thế nào hay nhất . Qua đánh giá cổng USB C trên Galaxy A5 2017 cập nhật , qua mạng có thể thấy đây chính là sự quan tâm đáng khen ngợi giảm giá của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc này.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext