Đánh giá Galaxy Tab A 2017: tablet dùng chip Qualcomm, Android 7, pin trâu

Chiếc tablet Samsung Galaxy Tab A vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá rất vừa phải, được đa số người dùng đánh giá Galaxy Tab A 2017 đáp ứng rất tốt các chức năng giải trí.

Đánh giá Galaxy Tab A 2017

Lần này Tab A 2017 không có sự thay đổi ở đâu uy tín quá vượt trội so giảm giá với dòng Tab A trước đó nạp tiền , có đánh giá Galaxy Tab A 2017 cho rằng mặt lưng lấy liền của máy tốt nhất tương đối giống tải về với chiếc Galaxy J7 Prime kiểm tra cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Với thiết kế nguyên khối dữ liệu được bo tròn ở bốn cạnh miễn phí , màn hình TFT 8 inch lấy liền , độ phân giải 1280×800 nhanh nhất , người dùng nhanh nhất có thể dễ dàng cầm nắm chiếc tablet này trong lòng bàn tay.

Đánh giá Galaxy Tab A 2017: tablet dùng chip Qualcomm, Android 7, pin trâu

 Nhiều người dùng đánh giá Galaxy Tab A 2017 vô hiệu hóa có thể thoải mái cầm trong bàn tay

  • Xem thêm:  vô hiệu hóa Trên tay Galaxy Tab A 2017 – trang bị pin 5.000mAh cho trải nghiệm giải trí thỏa thích

Chức năng giải trí tốt

Sau một thời gian sử dụng chiếc tablet này nhiều khách hàng phải làm sao đã dữ liệu rất hài lòng và đánh giá Galaxy Tab A 2017 ưng ý nhất nguyên nhân để thực hiện danh sách các chức năng giải trí như nghe nhạc sửa lỗi , chơi game mới nhất , xem phim,…

Sở dĩ tổng hợp như vậy vì máy vừa sở hữu màn hình to tới 8 inch tổng hợp , chip Qualcomm Snapdragon 425 nơi nào , kết hợp dịch vụ với RAM 2GB tốt nhất , ROM 16GB (hỗ trợ microSD 128GB) link down và chạy Android 7 khiến máy chạy tải về rất mượt mà qua web , không giật hay đơ khi tải nhiều ứng dụng một lúc.

Đánh giá Galaxy Tab A 2017: tablet dùng chip Qualcomm, Android 7, pin trâu

Chiếc tablet quản lý phục vụ nhu cầu ứng dụng giải trí phải làm sao rất tốt

Một điểm mạnh nữa bản quyền của chiếc tablet này là khả năng lướt internet bằng 4G tốc độ cao khi không có kết nối Wifi như thế nào và dung lượng pin lên tới 5000 mAh nên thời lượng pin thực sự khiến người dùng thỏa sức sử dụng tăng tốc mà không phải sạc pin nhiều.

Galaxy Tab A 2017  công cụ vẫn xóa tài khoản được trang bị đầy đủ camera trước 5MP dữ liệu , camera sau 8MP kèm đèn LED Flash qua web , tích hợp khe cắm SIM giảm giá có thể gọi điện tốc độ , nhắn tin SMS khóa chặn . địa chỉ Đặc biệt cập nhật , máy còn mẹo vặt được trang bị chế độ Home ở đâu nhanh , công cụ sẽ giúp bạn kiểm tra kinh nghiệm các thông tin hữu ích như: thời gian cập nhật , lịch ứng dụng , thời tiết giá rẻ và ngày tháng ngay cả trong lúc sạc.

Với tăng tốc rất nhiều ưu điểm khi đánh giá Galaxy Tab A 2017 như: màn hình lớn chi tiết , chip Qualcomm hỗ trợ , Android 7.0 cập nhật , pin khủng 5000 mAh trực tuyến , 4G tốc độ cao,… nhanh nhất nhưng bạn lại ở đâu nhanh chỉ mất vỏn vẹn có 6.5 triệu đồng tự động để sở hữu chiếc tablet này sửa lỗi . Quả là một chiếc máy tính bảng hướng dẫn quá đỉnh trong phân khúc tầm trung phải không nào?

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext