Đánh giá HP Envy x2 ​- Bản sao của mẫu Surface Pro

Mang trên mình một thiết kế tuyệt vời cùng hiệu suất và tuổi thọ pin cực kỳ ấn tượng. HP Envy x2 được đánh giá là một trong những dòng tablet Windows rất đáng sở hữu. Hãy cùng đánh giá HP Envy x2 để thấy được điều đó.

HP Envy x2  – bản sao quản lý của mẫu Surface Pro

nhanh nhất Nếu nhìn vào vẻ bên ngoài nhiều người tổng hợp sẽ đánh giá ngay rằng HP Envy x2 có thiết kế không khác gì một chiếc Surface Pro tốc độ . Nhưng sự khác biệt lớn ở bên trong khi HP Envy x2  sở hữu chip xử lý Snapdragon 835 mật khẩu , cung cấp tuổi thọ pin qua app lên đến 20 giờ địa chỉ . Nói phải làm sao riêng về HP Envy x2 giá rẻ , bên ngoài quản lý của nó tốc độ đã thay đổi một điều quan trọng về dòng tablet Windows tối ưu của HP đó là việc loại bỏ lấy liền các chân đế từ chiếc máy tính bảng chuyển sang cho bàn phím.

Đánh giá HP Envy x2 ​- Bản sao của mẫu Surface Pro

Nhiều người xóa tài khoản sẽ đánh giá ngay rằng HP Envy x2 có thiết kế không khác gì một chiếc Surface Pro

Thông thường công cụ , việc gắn chết chân đế vào tablet như thế nào cũng có sự tiện lợi nhất định tốc độ nhưng giảm giá cũng có mặt bất tiện trong một số trường hợp công cụ , danh sách nhưng lừa đảo với HP Enxy x2 dịch vụ , việc không có chi tiết đó làm nó trông sang trọng lấy liền và thẩm mỹ hơn nguyên nhân khá nhiều.

Đánh giá HP Envy x2  qua màn hình hiển thị

Đánh giá HP Envy x2   dịch vụ có thể thấy thiết bị này sở hữu màn hình hiển thị kích thước 12,3 inch lừa đảo với độ phân giải 1920×1200 pixels nhanh nhất . Nó kết nối quản lý với một bàn phím nguyên nhân có thể tháo rời sửa lỗi và gấp lại nhờ một bản lề chia sẻ . Thiết kế này giúp HP Envy x2 gọn gàng trực tuyến , bắt mắt hơn mật khẩu nhưng khi bạn sử dụng nó thành một máy tính bảng giá rẻ thì an toàn sẽ hơi bất tiện một chút nguyên nhân . Vì lúc đó vô hiệu hóa , bạn hỗ trợ sẽ chẳng có cách nào khóa chặn để chiếc máy tự đứng một mình giảm giá mà thiếu đi bàn tay cập nhật của người sử dụng.

Đánh giá HP Envy x2 ​- Bản sao của mẫu Surface Pro

Thiết bị này sở hữu màn hình hiển thị kích thước 12,3 inch hỗ trợ với độ phân giải 1920×1200 pixels

  • Xem thêm: Trải nghiệm top 3 game nhập vai trên laptop cực hot

tổng hợp Những điểm nổi bật khác trên HP Envy x2  

HP Envy x2 sử dụng kết nối USB-C ở đâu uy tín và nó chỉ có một cổng duy nhất ở đâu uy tín . Ngoài ra nơi nào , nó không có cổng Thunderbolt phải làm sao , USB Type-A hay HDMI chi tiết . Một điểm nổi bật khác đó chính là việc xuất hiện khe cắm thẻ SIM ở phía bên phải mẹo vặt của máy tính bảng tài khoản . Công ty cho biết modem LTE tích hợp trong chip Qualcomm trên sản phẩm mới nhất của họ thanh toán sẽ giúp người dùng có tốc độ LTE nhanh hơn hẳn qua mạng các thiết bị có trên thị trường ở đâu nhanh hiện tại địa chỉ . Sản phẩm dữ liệu mà HP giới thiệu ra thị trường tốt nhất rất cài đặt đặc biệt download . Nó đăng ký vay cũng chạy Windows 10 ( ở đâu uy tín sẽ quảng cáo được nâng cấp lên Windows 10 Pro) cập nhật nhưng lại sử dụng chip vô hiệu hóa của Qualcomm dữ liệu và có modem X16 LTE cung cấp kết nối dữ liệu di động thực sự hay nhất rất nhanh chóng.

Đánh giá HP Envy x2 ​- Bản sao của mẫu Surface Pro

Máy chạy Windows 10 quảng cáo và sử dụng chip dữ liệu của Qualcomm ở đâu tốt , có modem X16 LTE

HP Envy x2 chia sẻ cũng không có nút nguồn như nhiều chiếc laptop tính năng mà thay thế bằng nút tắt / mở màn hình như smartphone cập nhật . Sự thay đổi này giúp cho người dùng tiện lợi như thế nào rất nhiều hay nhất . Bạn mới nhất có thể mở sửa lỗi và sử dụng HP Envy x2 quảng cáo chỉ trong tích tắc tối ưu , nhanh không hề thua kém sản phẩm sử dụng chip Intel x86 truyền thống.

Đánh giá HP Envy x2 ​- Bản sao của mẫu Surface Pro

HP Envy x2 hướng dẫn cũng không có nút nguồn như nhiều chiếc laptop giảm giá mà thay thế bằng nút tắt / mở màn hình như smartphone

Qua bài đánh giá HP Envy x2  quảng cáo có thể nó không chỉ có thiết kế đẹp mắt ở đâu uy tín , nổi bật kiểm tra mà nó còn thực sự mạnh mẽ chia sẻ . địa chỉ Hơn nữa HP còn quảng cáo rằng chip xử lý tự động của Qualcomm danh sách có thể cung cấp thời gian sử dụng pin cho Envy x2 lên tới 20 tiếng cài đặt thì đây thực sự là một chiếc máy đáng danh sách để sở hữu.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext