Đánh giá Huawei GR5 Mini : Điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trung

Huawei GR5 Mini là điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trung và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên sản phẩm như cảm biến vân tay cao cấp và cặp đôi camera mạnh mẽ.

Ngoài cái tên Huawei GR5 Mini  link down được giới thiệu ở Việt Nam quản lý , tại một số thị trường khác full crack , chiếc smartphone tải về của Huawei này còn giá rẻ được biết cập nhật với cập nhật những cái tên như Huawei Honor 5X hay Huawei Honor X5.

Thiết kế nguyên khối sang trọng – tinh tế

Huawei GR5 Mini có thiết kế không như thế nào quá khác biệt tài khoản với phiên bản GR5 khi sở hữu mặt lưng bằng kim loại phay xước nhẹ trực tuyến và bo tròn về danh sách các cạnh trông quản lý khá bắt mắt quản lý . Các đường góc cạnh mới nhất của máy danh sách cũng đều phải làm sao được bo cong cho cảm giác cầm ôm tay.

Cũng giống như tự động các thiết bị nguyên khối khác lấy liền , mặt lưng GR5 Mini chia làm 3 phần trong đó hai phần trên ở đâu tốt , dưới làm bằng nhựa giá rẻ để đảm bảo bắt sóng ổn định.

Đánh giá Huawei GR5 Mini : Điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trungMáy sở hữu thiết kế nguyên khối trên nền một tổng thể sang trọng

Phía trước ngoài màn hình giảm giá thì có một đường viền nhựa giả kim loại hỗ trợ khá sang trọng bao quanh lừa đảo với hai phần trên dưới vô cùng cuốn hút ở đâu uy tín . Có thể nói nhanh nhất , nơi nào với một mức giá cực kỳ hợp lý trong phân khúc tầm trung an toàn thì kiểu dáng chi tiết và tổng thể thiết kế bằng kim loại khiến chiếc smartphone này kỹ thuật rất đáng qua app để bạn trải nghiệm.

Màn hình 5,2 inch độ phân giải Full-HD

Màn hình tối ưu của Huawei GR5 Mini cho khả năng hiển thị màu sắc ở nhiều góc độ trung thực hỗ trợ . Máy mới nhất được trang bị màn hình 5,2 inch kích hoạt , độ phân giải Full HD 1080p chia sẻ với mật độ điểm ảnh 424 ppi quản lý , sử dụng tấm nền IPS LCD trên điện thoại . Chất lượng màn hình này hoàn toàn sánh ngang cài đặt với tổng hợp các thiết bị tầm trung khác.

Đánh giá Huawei GR5 Mini : Điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trungMàn hình Full HD trên Huawei GR5 Mini đem lại mức độ hiển thị sắc nét ngay cả trong an toàn các điều kiện ánh sáng phức tạp

Trải nghiệm thực tế cho thấy kiểm tra , chất lượng hiển thị trực tuyến của màn hình 5,2 inch Full HD nhìn chung ổn cả khi quan sát từ giả mạo những góc hẹp kinh nghiệm . Độ chi tiết hình ảnh download , ký tự trong tên gọi ở đâu uy tín của ứng dụng có độ sắc nét tốt như mong đợi.

Cấu hình cao cấp so lấy liền với tầm giá bản quyền , tích hợp cảm biến vân tay

Về cấu hình tốt nhất , Huawei GR5 Mini sở hữu màn hình 5.2 inch IPS LCD độ phân giải Full HD lấy liền , vi xử lý HiSilicon Kirin 650 tám nhân do Huawei tự sản xuất (4 nhân 2.0 GHz qua web và 4 nhân 1.7GHz Cortex-A53) nơi nào , GPU mali-T830MP2 full crack , 2GB RAM download , bộ nhớ trong 16GB có khe cắm thẻ nhớ an toàn , pin dung lượng 3000mAh trên điện thoại , 2 sim tối ưu , cảm biến vân tay…

Đánh giá Huawei GR5 Mini : Điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trungVới cấu hình cao cấp so qua app với tầm giá dịch vụ , Huawei GR5 Mini thực hiện hướng dẫn được đầy đủ cài đặt các tác vụ nặng trên điện thoại , cảm biến vân tay giúp chiếc smartphone sử dụng của Huawei bắt nhịp hỗ trợ với xu hướng tối ưu của nhiều smartphone cao cấp

Cảm biến vân tay dạng chạm mẹo vặt được đặt ở mặt lưng dưới cụm camera công cụ và trải nghiệm nhanh cho thấy tốc độ quét tốt thanh toán , nhận dạng gần như tức thì đăng ký vay . Cảm biến vân tay nơi nào có thể dùng qua web để thao tác kéo xuống thanh trạng thái thanh toán , chụp ảnh/quay phim bằng cách ấn vào như thế nào và vuốt chuyển ảnh khi xem thư viện cực kỳ tiện lợi.

Cặp đôi camera đa dụng kiểm tra , nhiều tính năng đi kèm hấp dẫn

Đánh giá Huawei GR5 Mini : Điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trung

Huawei GR5 Mini trang bị camera 13Mp như thế nào với khẩu độ 2.0 đảm bảo bức ảnh địa chỉ của bạn quảng cáo sẽ trở nên sáng đẹp xóa tài khoản và thể hiện rõ chi tiết

Máy sở hữu camera chính có cảm biến 13 MP download , khẩu độ f/2.0 qua web , trong khi camera trước 8 MP khẩu độ f/2.2 hỗ trợ selfie góc rộng hỗ trợ . Huawei trực tuyến khá ưu ái khi trang bị cho sản phẩm này gần như toàn bộ lấy liền những tính năng trên tăng tốc các dòng cao cấp hơn mật khẩu , cài đặt đặc biệt là là khả năng chỉnh tay tất toán khá mạnh mẽ miễn phí . Người dùng tăng tốc có thể tinh chỉnh nhiều thông số chuyên sâu từ chế độ đo sáng tốt nhất , tốc độ màn trập tối đa 8 giây như thế nào , chế độ lấy nét mới nhất , ISO mẹo vặt , cân bằng trắng theo độ K.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext