Đánh giá Huawei Nova 3e: Nhỏ gọn, rất giống iPhone X, khác biệt nằm ở bên trong

Như vậy là Huawei đã ra mắt sản phẩm chủ lực của mình trong năm nay. Qua đánh giá Huawei Nova 3e, máy nổi bật với màn hình tai thỏ cho tỷ lệ mới lên đến 19:9 dài hơn, thiết kế ấn tượng và có mức giá vô cùng dễ chịu, hướng tới đ�

Đánh giá thiết kế Huawei Nova 3e

So miễn phí với khóa chặn những chiếc điện thoại tai thỏ khác kỹ thuật đã ra mắt hỗ trợ cũng như sắp ra mắt, Huawei Nova 3e có màn hình kích thước phải làm sao khá nhỏ gọn 5.84 inch chi tiết với thiết kế tràn viền cho độ phân giải Full HD+ nơi nào . Tỷ lệ màn hình là 19:9 giúp máy có góc hiển thị rộng rãi hơn tốt nhất , nhiều nội dung hơn ở đâu nhanh . Cảm nhận dữ liệu của mình ban đầu khi đọc báo tài khoản , lướt Facebook là vô cùng tốt kỹ thuật . Theo như hãng sản xuất công bố khóa chặn , mật độ điểm ảnh thanh toán của màn hình này ứng dụng lên đến 432 pixel/inch sử dụng và tỷ lệ tương phản 1500:1 hứa hẹn tái tạo màu sắc sinh động tốc độ và độ chân thực cao.

Đánh giá Huawei Nova 3e: Nhỏ gọn, rất giống iPhone X, khác biệt nằm ở bên trong
Màn hình Huawei Nova 3e đem đến trải nghiệm dịch vụ đã mắt hơn

Đặc điểm nổi bật nhất nhanh nhất của Huawei Nova 3e không đâu khác chính là phần tai thỏ nằm ở phía đỉnh trên điện thoại của máy miễn phí . Nhà sản xuất dịch vụ đã thiết kế phần tai thỏ này gọn gàng hơn nhiều so tốc độ với “phiên bản chính” Các cảm biến dịch vụ , loa thoại giá rẻ và camera tính năng được sắp xếp gọn gàng lấy liền và hợp lý.

Đánh giá Huawei Nova 3e: Nhỏ gọn, rất giống iPhone X, khác biệt nằm ở bên trong
Cụm camera ở đâu uy tín , cảm biến kinh nghiệm được ưu tiên nằm phía trong tạo thành tai thỏ độc đáo

Mặt lưng giảm giá của máy tăng tốc cũng vô hiệu hóa được làm bóng ánh gương vô cùng nổi bật nạp tiền . Phiên bản màu xanh khiến tôi thấy ấn tượng hơn cả lấy liền . Máy có thiết kế vuông vức hỗ trợ , gọn gàng thanh toán nhưng cảm giác cầm dữ liệu khá tốt đăng ký vay , không bị cấn tay full crack . Cụm camera kép cập nhật của máy nguyên nhân được đặt dọc ở góc trên phía sau giảm giá , đi kèm đó là cảm biến vân tay đặt ở chính giữa.

  • Xem thêm: Đặt trước Huawei Nova 3e nhận ngay bộ quà bom tấn cực “chất”

Cấu hình Huawei Nova 3e

Huawei Nova 3e chia sẻ vẫn kinh nghiệm được trang bị con chip cây nhà lá vườn do chính hãng sản xuất là Kirin 659 kiểm tra . Máy có 4GB RAM lấy liền và bộ nhớ trong 64GB mẹo vặt . Dung lượng pin tải về của máy là 3.000 mAh link down và có hỗ trợ sạc nhanh đạt tiêu chuẩn Quick Charge 2.0 qua app và chạy trên nền tảng Android 8.0 mới nhất.

Camera Huawei Nova 3e

Cụm camera sau ở đâu nhanh của Huawei Nova 3e giảm giá được bố trí sắp xếp dọc tương tự iPhone X tổng hợp với sự kết hợp giữa cảm biến 16MP cho khẩu độ f/2.2 chia sẻ và camera phụ 2MP giúp Nova 3e tự động có thể chụp ảnh xóa phông hỗ trợ khá ấn tượng thanh toán . Huawei hướng dẫn cũng tích hợp thêm nhiều thuật toán làm đẹp tự nhiên dịch vụ để tạo ra như thế nào những bức ảnh chân dung có chất lượng cao nhất.

Đánh giá Huawei Nova 3e: Nhỏ gọn, rất giống iPhone X, khác biệt nằm ở bên trong
Camera kép dọc ở đâu uy tín của Huawei Nova 3e cho khả năng xóa phông tuyệt đỉnh

Camera selfie phía trước 16MP không phải là camera kép quản lý nhưng khả năng xóa phông quản lý cũng miễn phí rất ấn tượng khi tích hợp công nghệ nhận diện 16 điểm trên khuôn mặt kết hợp mẹo vặt với thuật toán làm đẹp hỗ trợ giả lập ánh sáng 3D công cụ . Công nghệ thực tế ảo tăng cường AR chia sẻ cũng trên điện thoại được tích hợp giúp người chụp tự động có thể thay đổi phông nền cho ảnh.

Màu sắc xóa tài khoản , giá bán

Mức giá Huawei Nova 3e tại Viettel Store thời điểm ra mắt là 6.990.000 đồng tải về với 2 tùy chọn màu sắc là xanh blue kiểm tra và đen giả mạo . Máy đang trong giai đoạn đặt hàng từ nay cho đến 6/4.

Đánh giá Huawei Nova 3e: Nhỏ gọn, rất giống iPhone X, khác biệt nằm ở bên trong
Mức nguyên nhân ưu đãi cực HOT khi đặt trước Huawei Nova 3e tại Viettel Store

tài khoản Khi đặt trước Huawei Nova 3e tại Viettel Store trên điện thoại , bạn đăng ký vay sẽ nhận bản quyền được bộ quà tặng cực HOT trị giá 3.000.000đ địa chỉ với pin sạc dự phòng Energizer dung lượng 10.000 mAh tính năng , Mic Karaoke KingDom MC-10 tốc độ , gói bảo hành mở rộng 1 năm an toàn download được mới nhất ưu đãi trả góp trên điện thoại với mức lãi suất 0% bản quyền . Quá hấp dẫn phải không nào

Bạn đánh giá Huawei Nova 3e năm nay ra sao nguyên nhân ? Hãy giả mạo để lại bình luận bên dưới cho Viettel Store kinh nghiệm được biết an toàn nhé

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext