Đánh giá Huawei Y6 Prime 2018: vẻ ngoài cao cấp, cấu hình ổn, cảm biến khuôn mặt

Ra mắt từ cuối tháng 4, Huawei Y6 Prime 2018 đã được biết đến với nhiều tính năng cao cấp cùng thiết kế sang trọng. Hãy cùng đánh giá Huawei Y6 Prime 2018 trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế cao cấp chi tiết , trải nghiệm tốt

Về thiết kế, HuaweiY6 Prime 2018 đi theo xu hướng qua app hiện nay qua web với màn hình tràn viền hay nhất , tỷ lệ 18:9 qua mạng . Với màn hình siêu rộng miễn phí , người dùng miễn phí có thể thoải mái xem phim ở đâu uy tín , chơi game tính năng , xem video giải trí chi tiết mọi lúc link down mọi nơi nguyên nhân . Máy có thiết kế nguyên khối full crack , mặt lưng làm bằng nhựa trên điện thoại . Nhờ có màu sơn trên điện thoại cũng như thiết kế liền mạch quản lý mà nó mật khẩu vẫn cho cảm giác tăng tốc khá cao cấp download , không hề rẻ tiền ở đâu uy tín . Mặt sau kỹ thuật cũng giá rẻ được bo cong mềm mại giúp dễ dàng cầm nắm khi sử dụng.

Đánh giá Huawei Y6 Prime 2018: vẻ ngoài cao cấp, cấu hình ổn, cảm biến khuôn mặt

Đánh giá Huawei Y6 Prime 2018 về thiết kế

Với chất liệu nhựa dữ liệu , máy có trọng lượng như thế nào khá nhẹ quảng cáo , khi cầm lâu hướng dẫn thì không bị mỏi tay danh sách . Cạnh phải qua app của máy là nơi chứa nút âm lượng giá rẻ và nút nguồn lấy liền , trong khi cạnh phải là nơi cắm khe SIM mẹo vặt , microSD full crack . Ở mặt lưng là cụm camera đặt ở góc trái phần cảm biến vân tay tròn ở bên dưới download . Đây là vị trí địa chỉ rất thuận tiện lừa đảo để sử dụng.

  • Xem thêm: Huawei Y6 Prime 2018 ra mắt ở đâu tốt với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá Huawei Y6 Prime 2018 về cấu hình

Huawei Y6 Prime 2018 mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 425 kết hợp 2 GB RAM + 16 GB ROM tốc độ hoặc 3 GB RAM + 32 GB ROM phải làm sao , chạy Android 8 trên giao diện tùy biến EMUI 8.0 ở đâu uy tín nơi nào được cung cấp năng lượng đăng ký vay bởi viên pin 3.000 mAh download . Cấu hình này ở đâu tốt được đánh giá là ổn so kinh nghiệm với giá tiền. Đánh giá Huawei Y6 Prime 2018  cho thấy nó đạt khoảng 46 ngàn điểm AnTuTu ở đâu uy tín , mức hiệu năng này cho phép bạn thoải mái trải nghiệm quản lý các ứng dụng hàng ngày như Facebook đăng ký vay , đọc sách báo hay chơi ở đâu tốt các game phổ thông hỗ trợ , nhẹ nhàng.

Đánh giá Huawei Y6 Prime 2018: vẻ ngoài cao cấp, cấu hình ổn, cảm biến khuôn mặt

Giao diện camera Huawei Y6 Prime 2018

Ngoài ra trực tuyến , điểm nhấn trên Huawei Y6 Prime 2018 đó chính là cụm camera chính sau lưng có độ phân giải là 13MP ở đâu uy tín , camera selfie 8 MP mẹo vặt , hỗ trợ hiệu ứng ánh sáng studio giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng nạp tiền , có chế độ điều chỉnh tự động thủ công cập nhật , thông minh.

chia sẻ Những tính năng cao cấp khác bản quyền của Huawei Y6 Prime 2018

Mặc vô hiệu hóa dù có giá rẻ giảm giá nhưng Huawei Y6 Prime 2018 tốc độ vẫn giảm giá được sở hữu tính năng mở khóa bằng khuôn mặt nơi nào . Đây là tính năng mới download được trang bị ở qua web những smartphone cao cấp tài khoản . Ngoài ra miễn phí , tính năng mở khóa vân tay tải về cũng tài khoản rất tiện dụng khi dùng vào nguyên nhân được nhiều việc như tắt báo thức an toàn hoặc chụp ảnh tối ưu . Máy còn có một số chế độ khác như: giữ 3 ngón tay ở đâu uy tín để chụp ảnh màn hình nhanh nhất , không bị thông báo làm phiền khi chơi game.

Đánh giá Huawei Y6 Prime 2018: vẻ ngoài cao cấp, cấu hình ổn, cảm biến khuôn mặt

3 phiên bản màu cho người dùng lựa chọn

Đánh giá Huawei Y6 Prime 2018 cho thấy mẹo vặt , ở đâu uy tín nếu bạn đang giá rẻ mong muốn sở hữu một smartphone xóa tài khoản với màn hình tràn cạnh như thế nào , tỷ lệ 18:9 hiện đại ở đâu uy tín , giá rẻ xóa tài khoản thì đây mới nhất sẽ là cái tên không thể bỏ qua khóa chặn . Sản phẩm này ra mắt quảng cáo với 3 phiên bản tùy chọn màu đen phải làm sao , xanh ở đâu nhanh , vàng ứng dụng với giá chỉ 3.290.000 ₫ tại hệ thống hướng dẫn các siêu thị link down của Viettel Store trên toàn quốc.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext