Đánh giá màn hình Nokia 6: Mọi thông số đều rất tốt

Khá “kín tiếng” khi ra mắt Nokia 6, thế nhưng mẫu smartphone Nokia chạy Android này vẫn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Bên canh thiết kế hay những tính năng vượt trội, màn hình Nokia 6 cũng là điều khiến các tín đồ công nghệ

Màn hình Nokia 6: Trong trẻo tài khoản và vô cùng sắc nét

Màn hình Nokia 6 là màn hình cong 2.5D chuẩn xu hướng địa chỉ . Máy sở hữu viền màn hình miễn phí tương đối mỏng khi so sánh full crack với sửa lỗi các mẫu smartphone trong cùng phân khúc giá.

Với kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD kỹ thuật , sử dụng công nghệ IPS LCD hay nhất và kính cường lực Gorilla Glass 3, Nokia 6  quảng cáo được đánh giá là sở hữu miễn phí những thông số xóa tài khoản rất đáng khen ngợi.

Đánh giá màn hình Nokia 6: Mọi thông số đều rất tốt

Nokia 6 trên điện thoại được đánh giá là sở hữu hướng dẫn những thông số dữ liệu rất đáng khen ngợi

hỗ trợ Bên cạnh đó, màn hình Nokia 6 còn có độ sáng tối đa là 552 nit kỹ thuật , tối thiểu là 1.9 nit quảng cáo . kỹ thuật Những con số này đảm bảo cho bạn giảm giá vẫn sử dụng có thể sử dụng thiết bị tốt dưới trời nắng gắt tăng tốc ở đâu nhanh cũng không bị chói mắt trong môi trường tối.

Độ tương phản qua web của mẫu smartphone Nokia này sử dụng cũng nạp tiền rất cao kiểm tra , phải làm sao được đánh giá thuộc hàng cao nhất phân khúc.

  • Xem thêm: Nokia 6 có hỗ trợ 4G không?

Thiết kế mỏng giảm giá và nhỏ gọn

sửa lỗi Bên cạnh màn hình đẹp tăng tốc , Nokia 6 hướng dẫn cũng sở hữu một thiết kế qua web khá mỏng tự động , thuộc loại trung bình tốt nhất . Máy có kích thước tổng thể là 154 x 75.8 x 7.8 mm trên điện thoại , trọng lượng là 169 gram cài đặt , hơi nặng so nguyên nhân với màn hình 5.5 inch full crack , qua web nhưng điều này chẳng phải là vấn đề hay nhất , thậm chí nó còn giúp máy đầm tay hơn khi cầm nắm.

Đánh giá màn hình Nokia 6: Mọi thông số đều rất tốt

Nokia 6 giảm giá cũng sở hữu một thiết kế an toàn khá mỏng tốc độ , thuộc loại trung bình

Về kiểu dáng ở đâu uy tín , Nokia 6 nhìn mạnh mẽ giá rẻ trên điện thoại khá nam tính dữ liệu . dữ liệu Đặc biệt full crack , lớp vỏ nhôm chắc chắn tính năng của Nokia 6 trông vô cùng cao cấp an toàn , tuy không bóng bẩy như kính kích hoạt nhưng bù lại không bị bám bụi khóa chặn và dấu vân tay.

Nói chung tốt nhất , qua web với thiết kế cùng màn hình Nokia 6 trên ở đâu nhanh , mẫu điện thoại này là một sự lựa chọn thông thái cho người dùng.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext