Đánh giá Masstel Fami 5 – Một trong những điện thoại cho người già tốt nhất

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel Fami 5, một trong những chiếc điện thoại cho người già dễ sử dụng, nhỏ gọn, giá rẻ nhất hiện nay.

Masstel Fami 5 miễn phí được ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 10 năm 2016 mẹo vặt , nằm trong phân khúc giá rẻ như thế nào , là điện thoại cho người già chia sẻ . Cùng đánh giá Masstel Fami 5 qua hướng dẫn các thông số model này tăng tốc được trang bị cài đặt để thêm một lần nữa khẳng định Masstel Fami 5 tự động xứng đáng là một trong lấy liền những điện thoại tốt cho người cao tuổi.

Thiết kế Masstel Fami 5

Masstel Fami 5 có thiết kế chia sẻ khá nhỏ gọn tải về , quảng cáo với màn hình 2.2 inch TFT ở đâu tốt , bàn phím tăng tốc được làm to qua mạng , trực tuyến các ký tự hiển thị trên phím rõ ràng tổng hợp , đơn giản nhanh nhất , dữ liệu rất tiện lợi cho người cao tuổi sử dụng qua mạng , nhất là danh sách với qua app những người mắt kém.

Đánh giá Masstel Fami 5 – Một trong những điện thoại cho người già tốt nhất

Máy có thiết kế tối ưu cho người già

Mặt sau máy có trang bị camera VGA thanh toán , bên cạnh là hệ thống loa chi tiết rất lớn lừa đảo , cạnh trái có hai phím tiện dụng tính năng để tắt mở màn hình nhanh tài khoản và bật đèn pin chiếu sáng nhanh sửa lỗi . Phía đỉnh máy có đèn LED chiếu sáng cực lớn cập nhật và cụm ăng ten giúp bắt sóng FM Radio khỏe hơn.

Đánh giá Masstel Fami 5 – Một trong những điện thoại cho người già tốt nhất

Masstel Fami 5 có 4 màu sắc lựa chọn

Masstel Fami 5 có thiết kế chắc chắn cập nhật , có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn như màu đen dữ liệu , màu đỏ lấy liền , màu vàng như thế nào và màu xanh tải về . Cả bốn màu sắc đều toát lên vẻ sang trọng cho công cụ dù thiết bị này chỉ là điện thoại nghe gọi phổ thông.

Tính năng Masstel Fami 5

Với mẹo vặt những người cao tuổi xóa tài khoản , nghe đài FM Radio luôn là một sở thích khó bỏ thanh toán của họ giá rẻ . Chính dịch vụ bởi vậy trên điện thoại , Masstel Fami 5 tốt nhất đã tích hợp chức năng nơi nào , cộng thêm điểm nhấn đó là có thêm ăng ten râu bắt sóng FM cực manh trên điện thoại , không cần nghe Radio qua tai nghe kỹ thuật mà chỉ cần bật loa ngoài như thế nào , trong khi chất lượng âm thanh hướng dẫn vẫn cực kỳ tuyệt vời.

Đánh giá Masstel Fami 5 – Một trong những điện thoại cho người già tốt nhất

Máy có ở đâu nhanh khá nhiều tính năng hữu ích

Thiết bị này nguyên nhân cũng hỗ trợ mật khẩu các tính năng khác nữa như hai SIM hai sóng trên điện thoại , hỗ trợ kết nối GPRS lừa đảo , Bluetooth hỗ trợ , internet giả mạo , hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 8GB kỹ thuật , quay video bản quyền , chụp ảnh danh sách , ghi âm không giới hạn thời gian đăng ký vay , nghe nhạc MP3 địa chỉ , MP4 an toàn , đèn pin chiếu sáng khi trời tối mật khẩu , cài đặt mới nhất được nhiều phím tắt… giúp ích cài đặt rất nhiều cho người cao tuổi trong cuộc sống hàng ngày.

Màn hình quản lý và phím bấm Masstel Fami 5

Masstel Fami 5 có màn hình 2.2 inch TFT lừa đảo , hiển thị đến 65.000 màu sắc an toàn , phân giải 240 x 320 pixels chi tiết , cho hiển thị sắc nét tất toán . qua web Trên màn hình bản quyền các danh mục Menu tốt nhất được hiển thị lớn mới nhất , chữ qua mạng và số sử dụng cũng to hơn miễn phí , giúp người già sử dụng , mắt kém dễ nhìn vô hiệu hóa và đọc hơn.

Đánh giá Masstel Fami 5 – Một trong những điện thoại cho người già tốt nhất

Phím bấm to rõ ràng quản lý , có gờ nổi full crack và âm đọc phím

Về phím bấm quảng cáo , khóa chặn được thiết kế to vô hiệu hóa , chữ rõ ràng qua app , mỗi khí bấm gọi cho ai đó kỹ thuật sẽ dễ dàng hơn ứng dụng . Ngoài ra xóa tài khoản , Masstel Fami 5 còn hỗ trợ thanh toán khá tốt cho người khiếm thị ở đâu tốt với phím bấm có gờ nổi lớn thanh toán , hỗ trợ âm phím đọc số khi bấm giúp họ bấm đúng số cho dịch vụ dù không nhìn thấy gì.

Pin dung lượng cao

Masstel Fami 5 có viên pin dung lượng cao 1.400 mAh an toàn , điểm nhấn ở viên pin này là người dùng nơi nào có thể tháo rời nguyên nhân để thay thế viên pin khác download . Khá tiện lợi vì sau vài năm sử dụng ứng dụng , qua app các thiết bị tối ưu sẽ bị chai pin lừa đảo , model này chỉ cần thay pin mới nhanh chóng là lại danh sách có thể sử dụng bình thường.

Đánh giá Masstel Fami 5 – Một trong những điện thoại cho người già tốt nhất

Thời gian chờ như thế nào của máy trực tuyến lên đến 140 tiếng

Với viên pin 1.400 mAh chia sẻ , thời gian sử dụng tài khoản của sản phẩm này qua web nếu chỉ hay nhất để nghe gọi thông thường xóa tài khoản sẽ chi tiết được khoảng ít nhất 3 ngày sử dụng hay nhất , thậm chí là kinh nghiệm hơn nữa mẹo vặt . cập nhật Nếu nghe nhạc qua app , Radio mẹo vặt , đàm thoại… người dùng nguyên nhân cũng sử dụng kiểm tra được đến khoảng 2 ngày trực tuyến . Đây là một điểm thu hút kích hoạt khá lớn dành cho người cao tuổi ở đâu tốt , vì phần nhiều họ trực tuyến rất ngại mỗi khi sạc pin cho máy.

Đánh giá Masstel Fami 5 – Một trong những điện thoại cho người già tốt nhất

Masstel Fami 5 bán nguyên nhân với giá 560.000 đồng ở thời điểm này tại Viettel Store

Tóm lại dịch vụ , Masstel Fami 5 là điện thoại cho người già  như thế nào khá lý tưởng ở đâu tốt mà bạn an toàn có thể mua tặng cho địa chỉ những người thân trong gia đình mình như ông bà giả mạo , bố mẹ tốt nhất . Model này đang bán tại Viettel Store chia sẻ , bạn nguyên nhân có thể đến siêu thị gần nhất chia sẻ để trải nghiệm đăng ký vay , mua hàng chi tiết hoặc gọi 18008123 nơi nào để đặt mua online.

 

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext