Đánh giá Vivo V9: tai thỏ, camera kép dọc, màn hình tràn viền, chụp selfie “vô đối”

Viettel Store xin đánh giá Vivo V9, chiếc điện thoại được coi như một bản sao hoàn hảo của iPhone X, nổi bật với chiếc tai thỏ ấn tượng cùng cụm camera kép được xếp theo chiều dọc.

Đánh giá Vivo V9 về cấu hình

Nhờ thiết kế tràn viền nên Vivo V9 sở hữu kích thước màn hình khóa chặn lên đến 6.3 inch giá rẻ , cho độ phân giải Full-HD+ nơi nào . Máy sử dụng tỷ lệ màn hình mới 19:9 mẹo vặt , dài hơn nạp tiền và cầm gọn tay hơn tính năng . ở đâu uy tín Bên trong ở đâu uy tín , Vivo V9 sử dụng con chip Snapdragon 626 danh sách , đi kèm đăng ký vay với đó là dung lượng RAM 4GB quản lý , 64GB ROM có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Đánh giá Vivo V9: tai thỏ, camera kép dọc, màn hình tràn viền, chụp selfie “vô đối”
Cấu hình sửa lỗi của máy ứng dụng vẫn đảm bảo “chiến” tốt chia sẻ mọi thể loại game trên điện thoại hiện nay

Điện thoại này danh sách sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo khóa chặn với giao diện người dùng FunTouch OS 4.0 tăng tốc và viên pin danh sách mà máy sở hữu có dung lượng 3,260 mAh qua mạng . Ngoài ra qua mạng , Vivo V9 còn sở hữu 2 tính năng bảo mật download bao gồm máy quét vân tay ở mặt lưng xóa tài khoản và nhận dạng khuôn mặt Face Access ở mặt trước.

  • Xem thêm: Bất ngờ lộ giá bán Vivo V9 tại Việt Nam

Thiết kế Vivo V9

Trước tiên kinh nghiệm , Vivo có cách đóng gói sản phẩm cập nhật cũng tương tự như phiên bản V7 mới nhất và V7+ trước đây tăng tốc , nổi bật tối ưu với hình ảnh mặt trước sản phẩm kích hoạt và logo nhà tài trợ cho World Cup 2018 sắp tới qua app . Được biết giả mạo , trong giai đoạn đặt hàng tối ưu và mở bán vô hiệu hóa , người dùng khi mua sản phẩm này cập nhật sẽ có cơ hội nhận bản quyền được vé xem World Cup tại Nga.

Ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay và đánh giá Vivo V9 chính là phần màn hình chiếm gần trọn phía mặt trước tải về của sản phẩm bản quyền , nổi bật full crack với tai thỏ phía trên nạp tiền . Ở đó quản lý , nhà sản xuất đặt camera kinh nghiệm , loa thoại nơi nào cũng như sử dụng các cảm biến nhanh nhất của điện thoại qua mạng . Cách làm này có lẽ tự động sẽ là xu hướng kinh nghiệm của hướng dẫn của không chỉ Vivo miễn phí mà còn là hàng loạt giá rẻ các nhà sản xuất tầm trung hướng tới.

Đánh giá Vivo V9: tai thỏ, camera kép dọc, màn hình tràn viền, chụp selfie “vô đối”
Phần màn hình nhường chỗ cho cụm cảm biến trở thành “tai thỏ”

Phía mặt sau mới nhất của Vivo V9 lại mang phong cách quen thuộc ở đâu nhanh của hãng nhiều hơn lừa đảo . Cụm camera kép đặt dọc ứng dụng khá giống trực tuyến với cách làm ở đâu tốt của iPhone X tốc độ . Máy có vân tay 1 chạm đằng sau an toàn và logo nổi bật tăng tốc . Mặt lưng bản quyền của máy hơi bo cong nhẹ nhàng lấy liền . Cách làm này khiến viền máy trở nên mỏng hơn hướng dẫn nhưng giảm giá vẫn cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Camera Vivo V9

Trước tiên lừa đảo , chúng ta hãy cùng điểm qua thông số camera vô hiệu hóa của Vivo V9 qua app . Theo đó trên điện thoại , cụm camera sau sử dụng sẽ có 2 camera chia sẻ với độ phân giải lần lượt là 16MP địa chỉ và 5MP mật khẩu . Khả năng chụp ảnh an toàn của máy tất toán khá tốt tổng hợp , cho độ chi tiết cao bản quyền và đẩy sáng tốt trong điều kiện thiếu sáng ứng dụng . Tuy nhiên tốt nhất , camera trước mới là điểm nhấn xóa tài khoản của sản phẩm kiểm tra với độ phân giải sửa lỗi lên đến 24MP kỹ thuật . Máy giả mạo cũng tích hợp nhiều chế độ làm đẹp như chế độ tự động làm đẹp giả mạo , selfie nhóm hay AR Selfie tự động với nạp tiền rất nhiều icon ngộ nghĩnh cài đặt . Tuy nhiên mật khẩu , tính năng selfie quảng cáo mà tôi ấn tượng nhất chính là chụp ảnh download với hiệu ứng bokeh chân dung tài khoản với khả năng xóa phông nhanh nhất với độ chính xác trên điện thoại rất cao như thế nào . Nhờ vậy thanh toán , vật thể chính kích hoạt sẽ quản lý được đánh nổi khối ấn tượng hơn tốt nhất rất nhiều.

Đánh giá Vivo V9: tai thỏ, camera kép dọc, màn hình tràn viền, chụp selfie “vô đối”
Cụm camera kép dọc tối ưu cũng mật khẩu được bố trí cập nhật khá giống iPhone X

Theo nhiều chuyên gia công nghệ nhận định chi tiết , giá tự động của Vivo V9 khi ra mắt tại Việt Nam mẹo vặt sẽ ở mức dưới 8 triệu đồng trên điện thoại . Đây tốt nhất được coi là mức giá dễ chịu lừa đảo , phù hợp sử dụng với túi tiền chi tiết của đa số người dùng hỗ trợ hiện nay lấy liền . Máy hướng dẫn cũng hay nhất sẽ sớm ra mắt ngay đầu tháng 4 tới đây tự động . Đó là nguyên nhân tất cả giảm giá những thông tin đánh giá Vivo V9  link down mà bạn quan tâm tốt nhất . Bạn thấy sao về sản phẩm này cập nhật , hãy chia sẻ cho Viettel Store tổng hợp được biết quản lý nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext