Đánh giá Vivo Y55: Smartphone tầm trung giá rẻ, sở hữu thiết kế nguyên khối

Vivo Y55 là điểm sáng trong phân khúc smartphone tầm trung và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên sản phẩm như cấu hình mạnh mẽ so với mức giá, đèn flash màn hình và cặp camera mạnh mẽ.

Thiết kế nguyên khối sang trọng – tinh tế

Vivo Y55 có thiết kế không ở đâu tốt quá khác biệt cập nhật với phiên bản tiền nhiệm khi sở hữu mặt lưng bằng kim loại qua web và bo tròn về tốt nhất các cạnh trông giả mạo khá bắt mắt dịch vụ . Các đường góc cạnh nạp tiền của máy nạp tiền cũng đều qua web được bo cong cho cảm giác cầm ôm tay.

Cũng giống như mới nhất các thiết bị nguyên khối khác cài đặt , mặt lưng Y55 chia làm 3 phần trong đó hai phần trên hướng dẫn , dưới làm bằng nhựa hay nhất để đảm bảo bắt sóng ổn định.

Đánh giá Vivo Y55: Smartphone tầm trung giá rẻ, sở hữu thiết kế nguyên khốiMáy sở hữu thiết kế nguyên khối trên nền một tổng thể sang trọng

Có thể nói nạp tiền , tự động với một mức giá cực kỳ hợp lý trong phân khúc tầm trung download thì kiểu dáng dữ liệu và tổng thể thiết kế bằng kim loại khiến chiếc smartphone này chia sẻ rất đáng bản quyền để bạn trải nghiệm.

Màn hình 5,2 inch độ phân giải HD

Màn hình ứng dụng của Vivo Y55 cho khả năng hiển thị màu sắc ở nhiều góc độ trung thực dữ liệu . Máy kinh nghiệm được trang bị màn hình 5,2 inch giá rẻ , độ phân giải HD 720p mới nhất , sử dụng tấm nền IPS LCD tốc độ . Chất lượng màn hình này hoàn toàn sánh ngang full crack với sử dụng các thiết bị tầm trung khác.

Đánh giá Vivo Y55: Smartphone tầm trung giá rẻ, sở hữu thiết kế nguyên khốiMàn hình HD trên Vivo Y55 đem lại mức độ hiển thị sắc nét ngay cả trong sửa lỗi các điều kiện ánh sáng phức tạp

Trải nghiệm thực tế cho thấy hay nhất , chất lượng hiển thị ở đâu nhanh của màn hình 5,2 inch HD nhìn chung ổn cả khi quan sát từ miễn phí những góc hẹp mẹo vặt . Độ chi tiết hình ảnh giảm giá , ký tự trong tên gọi khóa chặn của ứng dụng có độ sắc nét tốt như mong đợi.

Cấu hình cao cấp so hỗ trợ với tầm giá

Về cấu hình chia sẻ , Vivo Y55 sở hữu màn hình 5.2 inch IPS LCD độ phân giải HD dữ liệu , vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430 kinh nghiệm , 2GB RAM tự động , bộ nhớ trong 16GB có khe cắm thẻ nhớ nguyên nhân , pin dung lượng 2650mAh bản quyền , 2 sim…

Đánh giá Vivo Y55: Smartphone tầm trung giá rẻ, sở hữu thiết kế nguyên khối

Vivo Y55 sở hữu cấu hình cao so danh sách với mức giá dịch vụ , máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng

Với cấu hình cao cấp so hướng dẫn với tầm giá ứng dụng , Vivo Y55 thực hiện thanh toán được đầy đủ qua mạng các tác vụ nặng tài khoản , giúp smartphone trên điện thoại của Vivo bắt nhịp nguyên nhân với xu hướng qua app của nhiều smartphone cao cấp.

Cặp đôi camera đa dụng download , nhiều tính năng đi kèm hấp dẫn

Đánh giá Vivo Y55: Smartphone tầm trung giá rẻ, sở hữu thiết kế nguyên khối

Vivo Y55 trang bị camera 8Mp đảm bảo bức ảnh tăng tốc của bạn ở đâu tốt sẽ trở nên sáng đẹp đăng ký vay và thể hiện rõ chi tiết

Máy sở hữu camera chính có cảm biến 8 MP vô hiệu hóa , trong khi camera trước 5 MP full crack . Vivo chi tiết khá ưu ái khi trang bị cho sản phẩm này gần như toàn bộ sửa lỗi những tính năng trên lấy liền các dòng cao cấp hơn kinh nghiệm , hỗ trợ đặc biệt là là khả năng chỉnh tay tất toán khá mạnh mẽ full crack . Người dùng kỹ thuật có thể tinh chỉnh nhiều thông số chuyên sâu từ chế độ đo sáng lấy liền , tốc độ màn trập kiểm tra , chế độ lấy nét tăng tốc , ISO cập nhật , cân bằng trắng.

Hi vọng bài đánh giá Vivo Y55  hay nhất của Viettel Store nạp tiền sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc smartphone tầm trung này trước khi có ý định tham khảo hỗ trợ hoặc chọn mua…

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext