Đánh giá Xperia XZ1: Siêu phẩm đáng chờ đợi nhất của Sony trong nửa cuối năm nay

Được chính thức ra mắt vào tháng 8, có khá nhiều đánh giá Xperia XZ1 khen có và chê cũng có. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng các bạn điểm qua những nét độc đáo của sản phẩm.

Sở hữu thiết kế rất Sony

Mặc cho nhanh nhất những ai “nói ngả nói nghiêng”, Sony  chia sẻ vẫn giữ ở đâu tốt những nét giả mạo riêng về thiết kế tính năng của mình. Đánh giá Xperia XZ1 không thay đổi kinh nghiệm quá nhiều so cài đặt với phiên bản XZ đăng ký vay , dù được Sony chỉnh sửa khá nhiều kiểm tra nhưng phần viền màn hình vẫn dày mẹo vặt và phần thừa ở mặt trước chưa được gọn gàng an toàn . Hai cạnh bên cài đặt của máy giá rẻ được uốn cong mềm mại giúp người dùng không bị cấn tay khi cầm.

Đánh giá Xperia XZ1: Siêu phẩm đáng chờ đợi nhất của Sony trong nửa cuối năm nay

Xperia XZ1 tính năng vẫn giữ nhiều ứng dụng những nét độc đáo đậm chất Sony

Mặt lưng nơi nào của máy tự động được thiết kế hướng dẫn khá đơn giản ở đâu nhanh với cụm camera cài đặt , cạnh dưới tốt nhất của máy uốn hơi cong chứ không còn phẳng như XZ trực tuyến , cảm giác đầu tiên khi cầm vào máy là gọn gàng giá rẻ và chắc tốt nhất , tổng hợp rất đúng nơi nào với chất Sony ở đâu tốt . Ở hai cạnh bên ứng dụng được đặt dải anten hình chữ U độc đáo khóa chặn , phím nguồn kiêm cảm biến vân tay qua app của Xperia XZ1 giả mạo cũng thiết kế lõm xuống so xóa tài khoản với bản XZ.

Đánh giá Xperia XZ1 – Màn hình 5.2 inch hiển thị sắc nét

Đánh giá Xperia XZ1: Siêu phẩm đáng chờ đợi nhất của Sony trong nửa cuối năm nay

Màn hình sửa lỗi của Xperia XZ1 có độ sáng kỹ thuật và màu sắc tốt khóa chặn , góc nhìn rộng

Sony Xperia XZ1 nhanh nhất được trang bị màn hình IPS LCD 5.2 inch danh sách với độ phân giải Full HD quảng cáo , mật độ điểm ảnh 424 ppi tài khoản và hỗ trợ HDR đăng ký vay . Màn hình mới nhất của XZ1 có góc nhìn sắc nét chia sẻ , màu sắc tốc độ và độ sáng trên điện thoại rất tốt.

Cấu hình thanh toán và hiệu năng

Đánh giá Xperia XZ1 là một thiết có cấu hình và hiệu năng đáng nể lừa đảo , cụ thể máy sửa lỗi được trang bị bộ chip lõi tám khủng Snapdragon 835 địa chỉ với bộ đồ họa Adreno 540 nạp tiền , RAM 4GB kỹ thuật và bộ nhớ trong 64GB full crack , máy phải làm sao được trang bị khe cắm thẻ nhớ cài đặt , giúp tăng bộ nhớ lên tối đa 256GB.

Đánh giá Xperia XZ1: Siêu phẩm đáng chờ đợi nhất của Sony trong nửa cuối năm nay

Cấu hình khủng giúp Xperia XZ1 thực hiện hướng dẫn được hầu hết quảng cáo các tác vụ từ nhẹ đến nặng

Với cấu hình trên khóa chặn , chắc nhanh nhất các bạn không phải “lăn tăn” gì về hiệu năng quảng cáo của Xperia XZ1 nữa cài đặt , máy mẹo vặt có thể xử lý tốt thanh toán tất cả ở đâu nhanh các tác vụ từ nhẹ đến nặng công cụ , từ lướt web đến chơi cập nhật những game có đồ họa cao như Asphal 8 công cụ , Liên Quân Mobile…

Còn một điều đáng mong chờ hơn link down , Xperia XZ1 địa chỉ sẽ nơi nào được chạy trên hệ điều hành mới nhất cài đặt , Android 8.0 Oreo ngay khi ra mắt tốc độ . Đây là tin vui tốt nhất với tất toán những ai đang muốn trải nghiệm thử hệ điều hành ấn tượng này.

Camera ở đâu nhanh với tính năng 3D Creator

Đánh giá Xperia XZ1: Siêu phẩm đáng chờ đợi nhất của Sony trong nửa cuối năm nay

Camera công cụ của Xperia XZ1 có khả năng quay video chậm 960 FPS

Xperia XZ1 dữ liệu được trang bị camera Motion Eye có độ phân giải 19MP cùng vời khả năng quay video siêu chậm 960 FPS dịch vụ . Máy có tốc độ chụp nhanh vô hiệu hóa , màu sắc nổi khối miễn phí và chi tiết tốt.

Đánh giá Xperia XZ1: Siêu phẩm đáng chờ đợi nhất của Sony trong nửa cuối năm nay

Đánh giá Xperia XZ1 là thiết bị có khả năng quay phim chụp ảnh tốt

Ngoài ra đăng ký vay , 3D Creator là tính năng nổi trội nhất tải về của Xperia XZ1 qua web , bạn tính năng có thể scan nhiều lần an toàn để quét toàn bộ khuôn mặt tăng tốc sau đó tạo hình ảnh 3D công cụ . Có 4 chế độ scan trên điện thoại gồm: Scan khuôn mặt ở đâu tốt , đầu thanh toán , đồ ăn ở đâu nhanh và vật thể tự do.

  • Xem thêm: Rò rỉ Xperia XZ1 Compact phiên bản màu “hường” đẹp mê mẩn

Pin nguyên nhân và giá bán

Xperia XZ1 sở hữu pin có dung lượng 2700mAh tải về , kiểm tra với màn hình 5.2 inch ở đâu nhanh , viên pin này tài khoản được đánh giá vừa phải sửa lỗi , đủ cho bạn dùng đến hết ngày. Dự kiến Xperia XZ1 giảm giá sẽ chính thức vào thị trường Việt Nam trong tháng 9 lừa đảo , chiếc điện thoại này nơi nào sẽ có giá tầm 16 triệu đồng kèm theo đó là nhiều vật phầm khuyến mại khác.

Kết – người dùng đánh giá Xperia XZ1 như thế nào?

Sở hữu thiết kế đẹp mẹo vặt , cấu hình khủng cùng camera ấn tượng danh sách , Xperia XZ1 link down sẽ là một trong link down những chiếc điện thoại kinh nghiệm được mong chờ nhất nửa cuối năm 2017 tốc độ , nạp tiền đặc biệt là cài đặt với tốt nhất các fan Sony tính năng . Còn điều gì tuyệt vời hơn khi quây quần bên gia đình tổng hợp , bạn bè sửa lỗi và cùng chiêm ngưỡng dữ liệu những bức ảnh 3D thú vị.

Qua những thông tin ban đầu ứng dụng , rất nhiều người đánh giá Xperia XZ1 là một sản phẩm đáng mong chờ nhất năm nay của Sony mẹo vặt , chúng ta cùng chờ xem.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext