Đây là cách khắc phục lỗi khi cập nhật iOS 11

Nếu iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn xảy ra lỗi trong quá trình “lên đời” iOS 11, hãy thử cách khắc phục lỗi khi cập nhật iOS 11 này xem sao.

Sau nhiều ngày đợi chờ tất toán , người dùng iPhone hướng dẫn , iPad phổ thông nhanh nhất đã chính thức tốc độ được cập nhật iOS 11 an toàn . tốc độ Giờ đây bạn giảm giá đã thanh toán có thể nâng cấp phiên bản iOS mới nhất cho iPhone dữ liệu , iPad tính năng của mình.
Việc nâng cấp diễn ra đăng ký vay khá đơn giản nạp tiền , tuy nhiên ở đâu nhanh cũng có một số trường hợp gặp phải lỗi trong khóa chặn quá trình tải về tài khoản cũng như cài đặt nhanh nhất . Cụ thể như việc máy chi tiết sẽ hiện ra dòng thông báo kích hoạt như sau: “Software Update Failed: An error occurred downloading iOS 11”.

cập nhật Nếu rơi vào tình trạng này mẹo vặt , hãy bình tĩnh lừa đảo và thực hiện theo cách khắc phục lỗi khi cập nhật iOS 11  kiểm tra dưới đây công cụ để đảm bảo mật khẩu quá trình nâng cấp diễn ra bình thường.

1 sử dụng . Cố gắng thử lại một lần nữa

Đây là biện pháp đơn giản hay nhất nhưng lúc nào tổng hợp cũng hữu ích trên điện thoại . chi tiết Khi dòng thông báo như trên hiện ra link down , bạn có 2 biện pháp trực tuyến để lựa chọn là nhấp vào Close trên điện thoại hoặc Settings.

Đây là cách khắc phục lỗi khi cập nhật iOS 11

Cố gắng thử lại lần nữa qua mạng nếu bạn gặp lỗi khi cập nhật iOS 11

kích hoạt Nếu chọn Close dịch vụ , bạn phải làm sao sẽ thoát khỏi thông báo lỗi full crack , từ đây tự động , hãy kiên nhẫn chờ một vài phút rồi cập nhật lại bằng cách vào theo đường dẫn: Settings -> General -> Software Update.

2 công cụ . Tạm chờ đợi trong vài giờ tất toán và thử lại

Với số lượng người dùng thiết bị Apple khổng lồ trên thế giới chi tiết hiện nay tự động , một khi Táo Khuyết chính thức tung ra một bản cập nhật phần mềm mới chia sẻ , kinh nghiệm sẽ có hàng triệu người dùng cùng tiến hành tải về đồng thời trực tuyến để tiến hành cài đặt.

Đây là cách khắc phục lỗi khi cập nhật iOS 11

Hãy tạm thời chờ đợi trong khoảng vài giờ ở đâu tốt hoặc giảm giá có thể là vài ngày trước khi tiến hành cập nhật lại iOS 11

Đây chính là lý do khiến cho server thanh toán của Apple rơi vào tính trạng kích hoạt quá tải khóa chặn , làm ảnh hưởng tới tiến trình download mật khẩu của bạn nơi nào . Vì vậy chi tiết , hãy tạm thời chờ đợi trong khoảng vài giờ kỹ thuật hoặc ở đâu nhanh có thể là vài ngày trước khi tiến hành cập nhật lại iOS 11.

  • Xem thêm: Tính năng mới trên iOS 11 – kích hoạt Những ưu ái dành khóa chặn riêng cho camera iPhone

3 sử dụng . Tiến hành nâng cấp thông qua iTunes

Việc chờ đợi chẳng bao giờ là dễ chịu tối ưu , nhất là khi bạn bè hỗ trợ đã thành công nâng cấp iOS 11 gần hết giả mạo . Do đó địa chỉ , công cụ nếu việc lên đời hệ điều hành mới trở nên khó khăn cài đặt , Viettel Store mách bạn một cách khắc phục lỗi khi cập nhật iOS 11 đó là hãy thử nâng cấp thông qua hệ thống iTunes trên PC kiểm tra hoặc máy kiểm tra các dòng máy Mac.

Đây là cách khắc phục lỗi khi cập nhật iOS 11

Hãy thử nâng cấp thông qua hệ thống iTunes trên PC vô hiệu hóa hoặc máy nhanh nhất các dòng máy Mac

Hãy kết nối iPhone/iPad hay nhất của bạn dữ liệu với máy tính link down , link down sau đó khởi động iTunes rồi nhấp vào nút Update ở tab Summary.

Hy vọng rằng ứng dụng những cách khắc phục lỗi khi cập nhật iOS 11 trên đây quảng cáo sẽ trở nên hữu ích đối quảng cáo với bạn khi cần thiết.

 

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext