Đây là những tính năng của iPhone ít người biết

Apple luôn khiến người dùng bất ngờ từ thú vị này đến thú vị khác. Và dưới đây chúng ta cùng điểm qua một số tính năng của iPhone ít người biết đến.

Apple luôn khiến người dùng bất ngờ từ thú vị này đến thú vị khác download . Và nơi nào dưới đây chúng ta cùng điểm qua một số tính năng dữ liệu của iPhone ít người biết đến.

1 kích hoạt . Tắt giới hạn quảng cáo

Đây là những tính năng của iPhone ít người biết
Cách tắt giới hạn quảng cáo trên iPhone – tính năng tự động của iPhone ít người biết đến

kinh nghiệm Nếu như bạn cảm thấy bị làm phiền vì xem ở đâu nhanh những đoạn video quảng cáo khó chịu dữ liệu thì giá rẻ có thể sử dụng ngay tính năng tắt giới hạn quảng cáo hướng dẫn của iPhone tính năng . Theo đó phải làm sao , bạn chỉ cần truy cập vào Cài đặt (Settings) / Quyền dịch vụ riêng tư (Privacy) / Quảng cáo (Advertising) / Bật giới hạn theo dõi quảng cáo (Limit Ad Tracking) thanh toán . Chỉ như thế thôi là bạn trên điện thoại đã hoàn thành đăng ký vay địa chỉ có thể thoải mái lướt video kiểm tra mà không lo bị gián đoạn rồi đó.

2 lừa đảo . Tìm một bài hát giá rẻ mà bạn không biết tên

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi quán cà phê kỹ thuật và vô tình nghe mới nhất được một đoạn nhạc thanh toán rất hay địa chỉ nhưng lại không biết tên nó là gì công cụ . Trong khi đó địa chỉ , bạn lại không có chi tiết những ứng dụng tìm tên bài hát như Shazam như thế nào , Sound Search danh sách , MusicID… Đừng lo lắng kiểm tra , trợ lý ảo Siri trên điện thoại của iPhone phải làm sao sẽ giúp bạn vô hiệu hóa . link down Khi đó chi tiết , bạn chỉ cần hỏi Siri “What song is it” nguyên nhân và kết quả quảng cáo sẽ hiện ra ngay cho bạn một cách chính xác không thua kém kinh nghiệm các ứng dụng tìm kiếm bài hát.

3 sửa lỗi . Dễ dàng nghe công cụ được nhạc YouTube khi tắt màn hình

Đây là những tính năng của iPhone ít người biết
Nghe nhạc trên YouTube trong khi tắt màn hình

Đây chính xác là một tính năng dữ liệu của iPhone ít người biết đến nhanh nhất . Để sử dụng tính năng này bạn truy cập YouTube bằng trình duyệt Safari miễn phí , ở góc trên cùng bên trái chọn chữ AA/ chọn yêu cầu trang web cho máy tính/ Chọn tìm bài hát hay danh sách nhạc muốn nghe xóa tài khoản . full crack Như vậy là bạn an toàn đã chuyển qua giao diện máy tính thanh toán để nghe nhạc tải về , vô hiệu hóa và lúc này bạn hoàn toàn cài đặt có thể tắt màn hình lấy liền giả mạo vẫn nghe tất toán được nhạc từ YouTube.

sử dụng Trên đây là 3 tính năng cập nhật của iPhone ít người biết đến mẹo vặt . Hi vọng link down với tổng hợp những gì chúng tôi cung cấp chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn phải làm sao . Còn lừa đảo nếu bạn biết về tính năng nào khác nữa qua app thì hãy nhanh tay comment chia sẻ cho chúng tôi bản quyền nhé.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext