Điểm danh 4 smartphone bán chạy nhất tháng 8 tại Viettel Store

Danh sách smartphone bán chạy nhất tháng 8 cho thấy sức hút mạnh mẽ của các mẫu điện thoại tầm trung.

Galaxy J7 Pro

Đứng đầu trong danh sách smartphone bán chạy nhất tháng 8 này là một “tân binh” nhanh nhất của Samsung trong phân khúc tầm trung.

Điểm danh 4 smartphone bán chạy nhất tháng 8 tại Viettel Store

Galaxy J7 Pro đang một trong cài đặt những sự lựa chọn không thể bỏ qua trong tầm giá dưới 7 triệu đồng

Dù chỉ mới lên kệ tại Việt Nam trong khoảng thời gian 2 tháng trở lại đây mật khẩu , thế tải về nhưng Galaxy J7 Pro phải làm sao đã chứng tỏ sức hấp dẫn khó cưỡng địa chỉ của mình khi liên tục dẫn đầu danh sách smartphone bán chạy nhất tháng.

Với giá bán tầm trung bản quyền nhưng lại mang trong mình nhiều tính năng cao cấp cùng giao diện hoạt động tương tự siêu phẩm Galaxy S8 dịch vụ , J7 Pro đang một trong tài khoản những sự lựa chọn không thể bỏ qua trong tầm giá dưới 7 triệu đồng.

OPPO A37

Điểm danh 4 smartphone bán chạy nhất tháng 8 tại Viettel Store

Thế mạnh ở đâu uy tín của A37 nằm ở giá bán dễ tiếp cận tự động , khả năng chụp ảnh selfie đẹp

Ra mắt từ năm 2016 thế tự động nhưng đến nay, OPPO A37  ứng dụng vẫn là chiếc smartphone tầm trung mới nhất được người dùng Việt mật khẩu rất chuộng quản lý . Máy có khung vỏ nhựa tăng tốc nhưng mới nhất được thiết kế giả kim loại hết sức bắt mắt download . Thế mạnh kiểm tra của A37 nằm ở giá bán dễ tiếp cận mật khẩu , khả năng chụp ảnh selfie đẹp lung linh ở đâu nhanh và hỗ trợ 2 SIM.

OPPO F3 – Smartphone bán chạy nhất tháng 8 tăng tốc của OPPO

Không cập nhật quá bất ngờ khi có tới 2 cái tên kỹ thuật của nhà OPPO góp mặt trong danh sách smartphone bán chạy nhất tháng 8 này.

Sau khi cơn sốt OPPO F1s bất ngờ bùng nổ tại thị trường Việt vào cuối năm 2016 miễn phí , nhà sản xuất công nghệ Trung Quốc tiếp tục tung ra một sản phẩm chiến lược trong phân khúc smartphone tầm trung là OPPO F3  ở đâu nhanh với thiết kế tải về và cấu hình dịch vụ được nâng cấp so ở đâu tốt với “đàn anh” F1s.

Điểm danh 4 smartphone bán chạy nhất tháng 8 tại Viettel Store

OPPO F3 mới nhất với thiết kế nạp tiền và cấu hình cài đặt được nâng cấp so cập nhật với “đàn anh” F1s

Điểm nhấn giá rẻ của OPPO F3 nằm ở việc sở hữu cụm camera selfie kép ở mặt trước vô hiệu hóa , trong đó giá rẻ bao gồm một ống kính góc siêu rộng qua web và một ống kính tiêu chuẩn.

  • Xem thêm: OPPO F3 – chiếc điện thoại đáng mua trong tầm giá 7 triệu đồng hỗ trợ mà bạn nên sở hữu

Galaxy J7 Prime

Sau hơn nửa năm “thống lĩnh” vị trí số 1 trong bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất thị trường Việt, Galaxy J7 Prime  tổng hợp đã phải nhường vị trí lại cho “người anh em cùng nhà” là Galaxy J7 Pro.

Điểm danh 4 smartphone bán chạy nhất tháng 8 tại Viettel Store

Galaxy J7 Prime  hướng dẫn vẫn góp mặt đều đặn trong top điện thoại bán chạy hàng tháng

Tuy nhiên thanh toán , sự xuất hiện tốt nhất của J7 Pro không khiến J7 Prime giảm sức hấp dẫn trong mắt người dùng khi kiểm tra mà máy xóa tài khoản vẫn góp mặt đều đặn trong top điện thoại bán chạy hàng tháng.

lừa đảo Trên đây là 4 mẫu smartphone bán chạy nhất tháng 8 kinh nghiệm , bạn link down đã lựa chọn cho mình ở đâu nhanh được chiếc điện thoại rồi chứ?

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext