Điểm danh 4 tính năng Vivo V5s “bá đạo” có thể bạn chưa biết

Vivo vừa chính thức tung ra “chiến binh” mới trong phân khúc smartphone tầm trung mang tên V5s. Vậy những tính năng Vivo V5s có gì vượt trội hơn những đối thủ khác trong cùng phân khúc? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Camera selfie 20MP cùng hiệu ứng ánh trăng

Với việc trang bị ống kính phía trước có độ phân giải thanh toán lên đến 20MP, Vivo V5s  chia sẻ đã đưa kỹ thuật chụp ảnh selfie lên một tầm cao mới hướng dẫn . Giao diện camera trên V5s tất toán cũng địa chỉ được thiết kế tăng tốc rất đơn giản tự động và tinh tế qua app với nhiều chế độ như vẫy tay trực tuyến để chụp ảnh danh sách , hẹn giờ trên điện thoại , chụp hình bằng giọng nói hay xác định giới tính cùng nhiều bộ lọc ảnh thú vị.

Điểm danh 4 tính năng Vivo V5s “bá đạo” có thể bạn chưa biết

Camera selfie 20MP cùng hiệu ứng ánh trăng

Ngoài ra, tính năng Vivo V5s còn nổi bật mới nhất với hiệu ứng ánh trăng “độc nhất vô nhị” sử dụng . Thiết bị sử dụng được trang bị đèn LED ở mặt trước địa chỉ , hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng danh sách . Nhờ đó dịch vụ , người dùng kích hoạt có thể vô tư lưu lại nơi nào những kỷ niệm phải làm sao với gia đình khóa chặn và bạn bè sửa lỗi dù ở mẹo vặt bất cứ đâu.

Chụp ảnh Ultra HD 52MP

hỗ trợ Bên cạnh camera selfie nạp tiền với chất lượng vượt trội nơi nào , Vivo V5s công cụ cũng công cụ được nhà sản xuất công nghệ trang bị một camera chính có độ phân giải 13MP phải làm sao với tính năng chụp ảnh Ultra HD vô cùng “bá đạo”.

Điểm danh 4 tính năng Vivo V5s “bá đạo” có thể bạn chưa biết

Chụp ảnh Ultra HD 52MP

Để tạo ra nhanh nhất được một bức ảnh có độ phân giải lên tới 52MP download , ống kính này công cụ sẽ chụp nhiều khung hình liên tiếp giảm giá , qua mạng sau đó ghép chúng lại xóa tài khoản với nhau hay nhất . Nhờ có độ phân giải “khủng” an toàn , hình ảnh từ camera Vivo V5s kích hoạt sẽ vô cùng sắc nét ở đâu uy tín và chi tiết.

Cảm biến vân tay một tiên tiến

Để tăng cường khả năng bảo mật như thế nào , Vivo V5s hỗ trợ được tích hợp một cụm cảm biến vân tay một chạm vào phím Home ở dưới màn hình như thế nào của máy.

Điểm danh 4 tính năng Vivo V5s “bá đạo” có thể bạn chưa biết

 Vivo V5s tài khoản được tích hợp một cụm cảm biến vân tay một chạm vào phím Home ở dưới màn hình

Nhờ loại cảm biến tân tiến cho phép mở khóa tối ưu chỉ trong vòng 0.2 giây vô hiệu hóa , bên cạnh việc người dùng tốc độ có thể yên tâm hơn khi bảo mật tài liệu hay thông tin cá nhân dữ liệu của mình thì tính năng Vivo V5s này còn dịch vụ rất tiện dụng bản quyền và dễ dàng thao tác.

Âm thanh Hi Fi chất lượng cao

Có thể nói giảm giá , nghe nhạc trên smartphone là một trong giảm giá những thói quen mật khẩu khá phổ biến tốc độ của người dùng sửa lỗi , tuy vậy hầu hết thanh toán các nhà sản xuất chưa thực sự khai thác hết khía cạnh này.

Điểm danh 4 tính năng Vivo V5s “bá đạo” có thể bạn chưa biết

Vivo V5s quảng cáo được trang bị âm thanh Hi Fi chất lượng cao

Mặc dữ liệu dù vậy hay nhất , Vivo ứng dụng đã trang bị cho “đứa con cưng” nạp tiền của mình con chip xử lý âm thanh Hi-Fi AK4376 dịch vụ . Dòng chip này cho phép người dùng nghe nhạc chất lượng cao thông qua tai nghe thanh toán , nhờ vậy người dùng hướng dẫn sẽ có tự động những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Với sửa lỗi những tính năng Vivo V5s độc đáo này thanh toán , tuyệt phẩm mới nhà Vivo hứa hẹn giảm giá sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian tới

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext