Điểm danh các smartphone ra mắt năm 2018 đáng mong chờ nhất

Năm 2018 được dự báo là năm sẽ có nhiều công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sản suất smartphone. Hãy cùng theo dõi top 5 smartphone ra mắt năm 2018 đáng mong chờ nhất được tổng hợp trong bài viết dưới đây!

Bạn hãy xem trong danh sách smartphone ra mắt năm 2018  quảng cáo dưới đây có dòng smartphone nào mình yêu thích tải về nhé!

Google Pixel 3/3 XL

Trước sự thành công xóa tài khoản của kích hoạt các dòng Pixel trước đó hay nhất , Google dự định cho ra mắt Google Pixel 3/3 XL vào quý 3 năm nay.

Điểm danh các smartphone ra mắt năm 2018 đáng mong chờ nhất

Google Pixel 3 là một trong tính năng những smartphone ra mắt năm 2018 đáng mong chờ nhất

Pixel quảng cáo được kỳ vọng tính năng sẽ trở thành smartphone ra mắt năm 2018 có hiệu suất mạnh nhất trong thế giới Android xóa tài khoản . Dù vậy giá rẻ , Pixel cần phải khắc phục chất lượng màn hình bản quyền . nhanh nhất Bên cạnh đó kinh nghiệm , người sử dụng tốt nhất cũng kỳ vọng vào việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) dịch vụ , pin ứng dụng và camera cho Pixel từ nhà sản xuất trên điện thoại . Hy vọng Google ở đâu nhanh sẽ đem đến bước đột phá mới trên điện thoại với Pixel 3 kích hoạt và 3 XL.

Nokia 9

Được gọi là bản nâng cấp download của Nokia 8 tải về , Nokia 9 là chiếc smartphone ra mắt năm 2018 đáng chờ đợi nhất kích hoạt của HMD Global.

Điểm danh các smartphone ra mắt năm 2018 đáng mong chờ nhất

Nokia 9 cần có hiệu năng thật mạnh mẽ tất toán để thu hút người dùng

Model này link down sẽ tiếp tục HMD Global cho ra mắt trên phân khúc cao cấp danh sách . Nokia 9 trên điện thoại được dự đoán ứng dụng sẽ có thiết kế đột phá kiểm tra với màn hình không viền tăng tốc , cạnh cong giống nhự Galaxy S8 Plus cùng kích thước 5,5 inch OLED độ phân giải 2560 x 1440 pixel.

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 tốt nhất và S9 Plus

Dòng Galaxy giá rẻ vẫn luôn kiểm tra được coi là tinh hoa dịch vụ của hãng Samsung vào thu chu kì thường lệ phải làm sao , công cụ các sản phẩm phân khúc cao cấp ứng dụng của Samsung qua mạng được giới thiệu vào khoảng tháng 3 năm nay tại triển lãm MWC 2018 tới tại Tây Ban Nha.

Điểm danh các smartphone ra mắt năm 2018 đáng mong chờ nhất

Galaxy S9/S9 Plus sử dụng rất qua mạng được mong chờ

Galaxy S9 nhiều khả năng miễn phí sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 phải làm sao với bộ nhớ trong 512 GB hay nhất và camera kép cùng hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt 3D vô hiệu hóa và cảm biến vân tay trực tiếp trên màn hình.

  • Xem thêm: Top 4 smartphone màu đỏ giá rẻ đáng mua nhất dịp Năm mới

HTC U12

Sau màn ra mắt HTC U11 chưa quảng cáo được thành công như mong đợi ở đâu tốt , HTC dự định sửa lỗi sẽ cho ra mẳt HTC U12 ngay trong tháng 4 năm 2018 tính năng . HTC U12 ở đâu nhanh sẽ cài đặt được tích hợp con chip snapdragon 845 tải về và dần hoàn thiện cảm biến bóp như phiên bản tiền nhiệm.

Điểm danh các smartphone ra mắt năm 2018 đáng mong chờ nhất

miễn phí Nếu không thành công giả mạo có thể U12 nhanh nhất sẽ là dòng điện thoại cuối cùng kinh nghiệm của HTC

Theo thông tin rò rỉ thanh toán , dòng máy này kinh nghiệm sẽ có độ phân giải qua web được nâng lên tới 4K mới nhất , bên cạnh đó hệ thống camera kép tài khoản cũng phải làm sao sẽ địa chỉ được đưa trở lại sau khi HTC từ bỏ chúng khi chuyển từ M8 lên M9 danh sách để theo kịp trực tuyến các đối thủ.

Huawei P20

Người hâm mộ đang đăng ký vay rất kỳ vọng Huawei tự động sẽ cho ra mắt vào MWC 2018 diễn ra tại Tây Ban Nha bản quyền , tuy nhiên Huawei chưa xác nhận thông tin chính xác về cấu hình kiểm tra cũng như thời điểm ra mắt tính năng của siêu phẩm này phải làm sao . Sản phẩm này tốc độ sẽ thuộc về phân khúc điện thoại cao cấp ở đâu tốt , một thị trường full crack khá mới mẻ link down với Huawei.

Điểm danh các smartphone ra mắt năm 2018 đáng mong chờ nhất

Hình ảnh dự đoán vô hiệu hóa của Huawei P20

Cụm camera danh sách của máy dự đoán đều có khẩu độ f/1.6 link down , tương tự như Huawei Mate 10 Pro sửa lỗi với đèn flash kích hoạt và cảm biến lấy nét laser nạp tiền . Huawei P20 nhiều khả năng ở đâu tốt sẽ nhanh nhất được trang bị đến 3 camera sau cùng khả năng nhận dạng khuôn mặt 3D.

Bạn nghĩ sao về top 5 smartphone ra mắt năm 2018 đáng mong chờ nhất?

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext