Điểm danh những công nghệ trên Galaxy Note FE vừa ra mắt

Hãy cùng đánh giá xem những công nghệ trên Galaxy Note FE đỉnh cao tới đâu nhé!

Galaxy Note FE chống nước đạt chuẩn IP68

Điểm danh những công nghệ trên Galaxy Note FE vừa ra mắt

Galaxy Note FE tải về có thể sống sót ngay cả khi chìm sâu dưới 1.5 mét nước trong 30 phút

Công nghệ trên Galaxy Note FE đầu tiên ở đâu nhanh mà người dùng vô cùng quan tâm đó chính là máy hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 hay nhất . Đây là tiêu chuẩn kháng nước cao nhất giả mạo hiện nay trên smartphone giá rẻ , giúp Galaxy Note FE  giảm giá có thể sống sót ngay cả khi chìm sâu dưới 1.5 mét nước trong 30 phút.

S-Pen trên Galaxy Note FE

Điểm danh những công nghệ trên Galaxy Note FE vừa ra mắt

S-Pen trên Galaxy Note FE có nhiều tùy chọn tối ưu , tăng sự tiện lợi cho người dùng

Thuộc dòng Note nên tất nhiên Galaxy Note FE không thể vắng mặt chiếc bút S-Pen tốc độ . Đây hay nhất có thể gọi là cây bút “thần thánh” qua web của dòng Note tính năng , nó có nhiều tùy chọn ở đâu nhanh , tăng sự tiện lợi cho người dùng tổng hợp . Với “cây đũa thần” này nạp tiền , Galaxy Note FE chắc chắn qua web sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc giảm giá của bạn.

  • Xem thêm: [TCBC] Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE tại Việt Nam

Công nghệ trên Galaxy Note FE – Quét mống mắt Iris

Điểm danh những công nghệ trên Galaxy Note FE vừa ra mắt

Galaxy Note FE hỗ trợ cả công nghệ quét mống mắt Iris

Một điểm sáng nữa trên Galaxy Note FE đó chính là thiết bị hỗ trợ cả công nghệ quét mống mắt Iris tốc độ . Không chỉ cảm biến vân tay thanh toán mà chiếc Note FE này còn trang bị cả tính năng quét mống mắt sử dụng . Với công nghệ này link down , việc bảo mật trên thiết bị nguyên nhân sẽ hỗ trợ được nâng cao ở đâu nhanh hơn nữa.

Samsung Pay tốt nhất cũng góp mặt trên Galaxy Note FE

Điểm danh những công nghệ trên Galaxy Note FE vừa ra mắt

Samsung Pay tổng hợp cũng góp mặt trên Galaxy Note FE

Giống như “người anh em” Galaxy Note 8 tính năng , Note FE còn hỗ trợ cả Samsung Pay tốc độ . Chẳng cần mang ví hay túi xách cồng kềnh qua web , chỉ cần Galaxy Note FE thôi nạp tiền , bạn hay nhất có thể tha hồ đi xem phim ứng dụng , uống café kích hoạt , hay shopping thả ga.

Màn hình cong ấn tượng

Điểm danh những công nghệ trên Galaxy Note FE vừa ra mắt

Với công nghệ màn hình Super AMOLED mới mẻ xóa tài khoản , Galaxy Note FE tính năng được đánh giá là một trong tính năng những chiếc smartphone có màn hình tốt nhất thế giới

Công nghệ trên Galaxy Note FE cuối cùng kỹ thuật nhưng link down cũng ở đâu nhanh rất quán trọng đó chính là màn hình cong ấn tượng lấy liền . Với công nghệ màn hình Super AMOLED mới mẻ tốt nhất , Galaxy Note FE hướng dẫn được đánh giá là một trong mới nhất những chiếc smartphone có màn hình tốt nhất thế giới.

danh sách Trên đây là tốc độ những công nghệ trên Galaxy Note FE đang lừa đảo được tài khoản các tín đồ công nghệ đánh cài đặt khá giá tốt giả mạo . Sao bạn không mua ngay “em nó” kinh nghiệm để tự mình trải nghiệm nhỉ?

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext