Giải mã XCover FieldPro là gì? Smartphone mới của Samsung

Với những người dùng thường, có thể sẽ rất lạ lẫm không biết XCover FieldPro là gì? Nhìn vào cái tên, bạn có thể “tưởng tượng” đây là tên công nghệ hoặc một thiết bị truyền dữ liệu nào đó nhưng thực tế, đây là chiếc smar

Với xóa tài khoản những người dùng thường trên điện thoại , chi tiết có thể dữ liệu sẽ chi tiết rất lạ lẫm không biết XCover FieldPro là gì cập nhật ? Nhìn vào cái tên giả mạo , bạn tổng hợp có thể “tưởng tượng” đây là tên công nghệ nguyên nhân hoặc một thiết bị truyền dữ liệu nào đó trực tuyến nhưng thực tế link down , đây là chiếc smartphone mới tinh quảng cáo mà Samsung mới đăng ký thương hiệu tổng hợp .

Giải mã XCover FieldPro là gì? Smartphone mới của Samsung
Giải mã XCover FieldPro là gì?

Bạn có biết Galaxy Xcover 4S?Và XCover FieldPro tốc độ sẽ là người kế nhiệm chiếc smartphone này an toàn , hứa hẹn là model siêu bền tải về với giá rẻ những cải tiến vượt trội chi tiết . Để tìm hiểu kỹ hơn XCover FieldPro là gì miễn phí , hãy cùng Viettel Store giải mã bí ẩn này trong bài viết thanh toán dưới đây download .

Mới đây an toàn , nhà sản xuất Hàn Quốc nơi nào đã đăng ký thương hiệu mới XCover FieldPro tại Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Châu Âu (EUIPO) nhanh nhất .

Giải mã XCover FieldPro là gì? Smartphone mới của Samsung
Chứng nhận thương hiệu XCover FieldPro

Trong nhiều năm qua hay nhất , Samsung Galaxy Xcover – Series phải làm sao đã trình làng hay nhất khá nhiều mẫu smartphone tốt nhất với điểm nội trội ở độ bền “nồi đồng cối đá” cài đặt , trong đó sản phẩm mới nổi bật nhất nạp tiền sẽ nhanh nhất được ra mắt vào tháng 7/2019 hướng dẫn , chính là Galaxy Xcover 4s.Tuy nhiên địa chỉ , xét về thị trường chung cập nhật thì sản phẩm dòng Xcover tự động của Samsung tính năng vẫn chưa tính năng được nhiều người dùng biết đến sửa lỗi và đón nhận.

Giải mã XCover FieldPro là gì? Smartphone mới của Samsung
Galaxy Xcover 4s dự kiến mẹo vặt sẽ ra mắt vào tháng tới

Samsung Galaxy Xcover 4s thuộc phân khúc tầm trung chi tiết , nhanh nhất với màn hình 5 inch “khiêm tốn” tốt nhất , độ phân giải HD miễn phí và sở hữu chipset Exynos 7885 64bit 8 nhân tính năng và RAM 3GB công cụ . Trong khi đó chi tiết , Xcover FieldPro vô hiệu hóa được đồn đại “cao cấp” hơn người tiền nhiệm qua mạng , dự kiến địa chỉ sẽ nạp tiền được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon SoC cao cấp ứng dụng và hứa hẹn về không gian hiển thị lớn hơn miễn phí , viên pin “trâu” hơn tốc độ và hệ thống camera cải tiến hơn công cụ . Hy vọng rằng ứng dụng những cải tiến mới này link down sẽ khiến XCover FieldPro chinh phục miễn phí được trái tim người dùng trực tuyến và tạo dựng trên điện thoại được chỗ đứng trên thị trường smartphone dữ liệu hiện nay.

Giải mã XCover FieldPro là gì? Smartphone mới của Samsung
XCover FieldPro là smartphone có đẳng cấp vượt trội trong dòng Xcover-series

Thiết kế hay cấu hình XCover FieldPro là gì ở đâu tốt vẫn còn là một ẩn số chưa xóa tài khoản được tiết lộ mật khẩu . Theo dự đoán nơi nào , máy sửa lỗi sẽ quảng cáo được ra mắt trùng trên điện thoại với ngày giới thiệu Galaxy Note 10 tại sự kiện IFA 2019.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext