Hàng loạt tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 đã sẵn sàng để bạn update

Mới đây, Apple đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS 14.5. Đáng chú ý, phiên bản này mang đến rất nhiều tính năng và cải tiến mới. Ngoài ra, các lỗi còn tồn đọng của phiên bản trước đó cũng đã được Apple

Mới đây tính năng , Apple qua app đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS 14.5 ở đâu tốt . Đáng chú ý xóa tài khoản , phiên bản này mang đến quảng cáo rất nhiều tính năng phải làm sao và cải tiến mới chia sẻ . Ngoài ra tài khoản , download các lỗi còn tồn đọng cài đặt của phiên bản trước đó mới nhất cũng cập nhật đã lấy liền được Apple khắc phục đăng ký vay và sửa chữa dịch vụ . Hãy cùng chúng tôi điểm danh giả mạo những tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 qua bài viết cập nhật dưới đây phải làm sao nhé.

1 thanh toán . AirTag miễn phí và Tìm – Tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5

Hàng loạt tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 đã sẵn sàng để bạn update
nguyên nhân Những tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5

Một trong link down những tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 đáng chú ý là tính năng AirTag tổng hợp và Tìm quản lý . Tính năng này cho phép người dùng theo dõi tính năng , tìm kiếm ở đâu tốt những vật dụng quan trọng như balo quản lý , ví nhanh nhất , chìa khóa,…một cách mới nhất rất tốc độ riêng tư trực tuyến và bảo mật trong ứng dụng Tìm.

Ngoài ra link down , tính năng Tìm chính xác có khả năng sử dụng phản hồi bằng âm thanh như thế nào , hình ảnh trực tuyến và cảm ứng nhanh nhất , trực tuyến nhằm giúp người dùng trực tiếp đến AirTag ở gần nhờ công nghệ Băng thông siêu rộng nhanh nhất được cung cấp mới nhất bởi con chip U1 trên ở đâu nhanh các dòng điện thoại iPhone 11 như thế nào và 12.

Người dùng tất toán có thể định vị Air Tag bằng cách phát âm thanh thông qua loa tích hợp giá rẻ . Sau đó tài khoản , mạng Tìm full crack với hàng trăm triệu thiết bị ở đâu uy tín sẽ giúp bạn tìm kiếm AirTag kể cả khi không ở gần.

Không chỉ vậy qua mạng , chế độ mất an toàn sẽ thông báo cho người dùng khi AirTag giảm giá được tìm thấy danh sách , lúc này hãy nhập vào số điện thoại người khác qua web có thể liên lạc tốt nhất với bạn.

2 lừa đảo . Tính năng mở khóa iPhone bằng Apple Watch khi đeo khẩu trang

Hàng loạt tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 đã sẵn sàng để bạn update
Tính năng mở khóa iPhone bằng Apple Watch khi đeo khẩu trang

tính năng Trên iOS 14.5 kinh nghiệm , người dùng hay nhất sẽ có thêm cách mở khóa iPhone bằng Apple Watch hỗ trợ , ngoài tính năng Face ID kinh nghiệm . Tính năng này chi tiết được sử dụng trên iPhone X tải về trở lên bằng Apple Watch Series 3 trở lên full crack , giúp bạn mở khóa iPhone kể cả khi đang đeo khẩu trang.

3 ở đâu uy tín . Siri

Siri trên iOS 14.5 vô hiệu hóa sẽ có khả năng thông báo kỹ thuật các cuộc gọi đến sửa lỗi , hiển thị cả tên người gọi tính năng , khi người dùng đang đeo tai nghe Beats ở đâu tốt hoặc AirPods tương tích nhanh nhất thì bạn giá rẻ có thể trả lời rảnh tay.

Ngoài ra giảm giá , tính năng này cài đặt cũng hỗ trợ cuộc gọi FaceTime nhóm thông qua việc yêu cầu Siri gọi FaceTime đến một nhóm tốc độ các liên hệ hay một tên nhóm từ ứng dụng Tin nhắn quảng cáo . Đồng thời dịch vụ , người dùng tự động cũng danh sách có thể sử dụng Siri qua web để gọi kinh nghiệm các liên hệ khẩn cấp khi cần thiết.

4 link down . Quyền vô hiệu hóa riêng tư

Hàng loạt tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 đã sẵn sàng để bạn update
Tính năng cho phép kiểm soát giá rẻ những ứng dụng nào kinh nghiệm được phép theo dõi hoạt động lấy liền của bạn trên nơi nào các ứng dụng tất toán , trang web

Tính năng quyền cập nhật riêng tư giúp người dùng có khả năng kiểm soát quảng cáo những ứng dụng nào tốt nhất được phép theo dõi hoạt động bản quyền của bạn trên miễn phí các ứng dụng như thế nào , trang web ứng dụng của tối ưu những công ty khác quản lý để chia sẻ miễn phí với người môi giới dữ liệu hay quảng cáo.

5 qua app . Lời nhắc

Tính năng này cho phép người dùng sắp xếp lời nhắc theo Tiêu đề hướng dẫn , Mức ưu tiên miễn phí , Ngày tạo hay Ngày đến hạn nạp tiền , địa chỉ và tùy chọn in danh sách lời nhắc tốt nhất của người dùng.

6 kỹ thuật . Bản đồ

Hàng loạt tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 đã sẵn sàng để bạn update
Tính năng bản đồ giúp người dùng kinh nghiệm có thể chia sẻ giờ đến ước tính khi đi bộ đăng ký vay , đạp xe hay lái xe

Tính năng bản đồ giúp người dùng xóa tài khoản có thể chia sẻ giờ đến ước tính (ETA) khi đi bộ tốc độ , đạp xe hay lái xe tối ưu , bằng cách yêu cầu Siri nơi nào hoặc bạn địa chỉ cũng kích hoạt có thể nhấn chọn thẻ lộ trình ở cuối màn hình địa chỉ và chọn chế độ Chia sẻ ETA.

7. Apple Music

Tính năng Apple Music trên iOS 14.5 cho phép người dùng chia sẻ lời bài hát yêu thích bằng Instagram Stories xóa tài khoản , Facebook tải về và Tin nhắn danh sách . tự động Bên cạnh đó chi tiết , người đăng ký nơi nào cũng mẹo vặt có thể phát đoạn nhạc trong ứng dụng Tin nhắn công cụ mà không cần rời cuộc hội thoại.

Đồng thời tải về , sử dụng các bản nhạc phổ biến tại hơn một trăm thành phố trên toàn thế giới nạp tiền cũng tất toán được hiển thị trên Bảng xếp hạng thành phố.

8 mới nhất . Cải tiến 5G

Hàng loạt tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 đã sẵn sàng để bạn update
Tính năng 5G nơi nào được phủ sóng rộng rãi hơn

Hệ điều hành iOS 14.5 kinh nghiệm được hỗ trợ SIM kép cho phép người dùng kết nối 3G trên đường dây đang sử dụng dữ liệu di động trên tự động các dòng điện thoại iPhone 12.

Ngoài ra danh sách , ở đâu tốt các cải tiến về Chế độ dữ liệu thông minh cho phép tối ưu hóa thêm trải nghiệm link down của người dùng trên sử dụng các mạng 5G tốt nhất , từ đó giúp mức sử dụng dữ liệu hỗ trợ và thời lượng pin tốt hơn trên mẹo vặt các dòng điện thoại iPhone 12.

Tính năng chuyển vùng quốc tế 5G miễn phí được bật trên ở đâu uy tín các nhà cung cấp link down được hỗ trợ trên dòng điện thoại iPhone 12.

9 quảng cáo . Podcast

Các trang chương trình podcast trên iOS 14.5 an toàn được thiết kế lại giúp việc bắt đầu nghe dễ dàng hơn nạp tiền . Ngoài ra công cụ , hỗ trợ các tùy chọn lưu cài đặt , tải về qua web các tập tải về và tự động thêm vào Thư viện nhanh nhất cũng giúp bạn truy cập nhanh hơn ứng dụng . Người dùng tối ưu có thể cài đặt thông báo qua app cũng như hoạt động tải về theo từng chương trình tối ưu . xóa tài khoản Bên cạnh đó tăng tốc , Top bảng xếp hạng kiểm tra và danh mục phổ biến trong mục Tìm kiếm ở đâu tốt cũng giúp người dùng khám phá nhanh danh sách các chương trình mới thú vị mật khẩu , hấp dẫn.

10. Biểu tượng cảm xúc mới

Hàng loạt tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 đã sẵn sàng để bạn update
Bổ sung thêm 1 số biểu tượng cảm xúc mới

iOS 14.5 có thêm biểu tượng cảm xúc mới tính năng , hỗ trợ màu da lấy liền riêng biệt cho từng cá nhân trong tốt nhất tất cả tính năng các biến thể biểu tượng cặp đôi khóa chặn với trái tim trực tuyến và biểu tượng cặp đôi đang hôn nhau.

Ngoài ra giảm giá , phiên bản mới còn có thêm biểu tượng trái tim kỹ thuật , khuôn mặt tài khoản và người phụ nữ có râu.

11. Dịch thuật

Với tính năng này nhanh nhất , bằng cách nhấn giữ nút phát dữ liệu , người dùng giá rẻ có thể điều chỉnh tốc độ phát lại đăng ký vay các bản dịch giá rẻ để nghe rõ ràng hơn.

12 nhanh nhất . Chơi game

iOS 14.5 hỗ trợ Bộ điều khiển không dây Sony PS5 DualSenseTM hay Bộ điều khiển không dây Xbox Series XLS giúp người dùng trải nghiệm game “đã” hơn.

13 tự động . CarPlay

Người dùng tự động có thể dễ dàng chia sẻ ETA trong ứng dụng Bản đồ trực tuyến của Táo Khuyết khi đang lái xe dịch vụ với full crack các điều khiển Siri hay bàn phím mới trong ứng dụng CarPlay.

14 hay nhất . kích hoạt Những sự cố kích hoạt được khắc phục trên iOS 14.5

Một số sự cố về tin nhắn ở đâu uy tín được khắc phục như tin nhắn ở cuối luồng cài đặt có thể bị bàn phím che khuất trong một vài trường hợp nhất định kỹ thuật . Tin nhắn tốc độ có thể gặp lỗi liên tục không gửi lừa đảo được trong một vài luồng kỹ thuật . Tin nhắn cập nhật đã xóa đi hướng dẫn có thể xuất hiện trong mục tìm kiếm Spotlight.

Hàng loạt tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 đã sẵn sàng để bạn update
Một số sự cố tổng hợp được khắc phục trên iOS 14.5

– Sự cố về mail: hệ thống ở đâu uy tín sẽ không tải email mới cho đến khi người dùng khởi động lại thiết bị.

– Sự cố về cuộc gọi: Khả năng nhận dạng tài khoản và chặn cuộc gọi hay nhất có thể không xuất hiện trong mục Cài đặt.

– Sự cố về iCloud: Tab iCloud trên điện thoại có thể địa chỉ sẽ không xuất hiện trong Safari sửa lỗi , link down và Chuỗi khóa iCloud tốc độ có thể tự động sẽ không tắt hỗ trợ được.

– Sự cố về lời nhắc: Lời nhắc bản quyền được tạo dịch vụ bởi Siri vô tình mật khẩu có thể bị đặt cho khóa chặn các giờ sáng sớm.

– Sự cố về pin: Dung lượng pin tối đa thanh toán và dung lượng hiệu năng mặc định quảng cáo sẽ đăng ký vay được hiệu chỉnh lại trên lấy liền các dòng máy iPhone 11 tổng hợp , địa chỉ nhằm khắc phục an toàn những ước tính không chính xác dịch vụ của báo cáo tình trạng pin nơi nào với 1 số người dùng.

– Sự cố về màn hình: Khả năng tối ưu hóa tải về nhằm giảm sự hiện diện mẹo vặt của điểm sáng tính năng có thể xuất trên điện thoại hiện tại khóa chặn các mức độ sáng bản quyền được giảm giá rẻ với quảng cáo các nền màu đen trên full crack các dòng điện thoại iPhone 12.

– Sự cố về âm thanh: Tính năng Tự động chuyển đổi có khả năng định tuyến âm thanh AirPods đến thiết bị không đúng tổng hợp . Ngoài ra cập nhật , thông báo Tự động chuyển đổi AirPods ở đâu tốt có thể bị thiếu hay trùng lặp.

bản quyền Trên đây là tối ưu những tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14.5 link down , bạn hãy mau chóng update ngay kích hoạt để có nhiều trải nghiệm hấp dẫn nạp tiền , thú vị tốc độ nhé đăng ký vay .   

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext