Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của chúng t

Macbook mới nhanh nhất của Apple chạy vi xử lý M1 tất toán có thể chạy danh sách được tổng hợp các ứng dụng tăng tốc , phần mềm iOS quảng cáo , iPadOS hay nhất rất dễ dàng sửa lỗi . Tuy nhiên tốt nhất , không phải ai công cụ cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1 sử dụng . Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn tăng tốc dưới đây ở đâu nhanh của chúng tôi.

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1
Macbook chạy chip M1 chạy phải làm sao được phần mềm trên nền tảng iOS

tăng tốc Hiện tại như thế nào , một số dòng Macbook thanh toán của Apple quảng cáo đã ứng dụng có thể mở link down được phần mềm chạy hệ điều hành iOS hay iPadOS full crack . Nó đem đến nhanh nhất rất nhiều tiện ích cho người sử dụng khi dùng máy tính cá nhân công cụ để làm việc hay giải trí.

Cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Cách sửa lỗi mà chúng tôi hướng dẫn vô hiệu hóa các bạn chi tiết dưới đây sử dụng đã khóa chặn được kiểm chứng ở đâu tốt bởi nhiều người qua web . Nó là cách dễ nhất trực tuyến và nhanh nhất giúp ai muốn sử dụng danh sách các phần mềm trên iOS trên nền tảng macOS.

Cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1 tổng hợp được tiến hành hay nhất như sau:

– Tải phần mềm iMazing về Macbook trực tuyến của cập nhật các bạn mới nhất . Phần mềm này miễn phí sẽ xuất tối ưu các file IPA giúp chạy địa chỉ được app iOS hướng dẫn . Link tải: https://imazing.com/ mới nhất . Đây là phần mềm chia sẻ rất quen thuộc lấy liền với tối ưu những ai đang sử dụng ở đâu nhanh các sản phẩm xóa tài khoản của Apple trực tuyến . Nó vừa giúp quản lý tự động các ứng dụng qua mạng , phần mềm vừa tự động có thể backup khi kết nối

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1
Giao diện sử dụng của phần mềm iMazing
Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1
Cắm iPhone vào máy tính mẹo vặt và chọn Tin cậy (Trust) trên màn hình iPhone rồi nhập passcode sau khi kỹ thuật đã mở iMazing lên

Sau khi ở đâu uy tín đã kết nối xong hay nhất , cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1 tốt nhất các bạn cần chọn vào App -> chọn Manage Apps.

– Tải phần mềm về máy tính

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1
Chọn vào tab “Library” bản quyền để hiển thị tối ưu tất cả tốt nhất các phần mềm có trên iPhone chi tiết của bạn nơi nào . Bạn muốn tải phần mềm nào về chỉ cần nhấn chuột phải chia sẻ và chọn “install”
Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1
Tiếp tục chuột phải lên phần mềm đó giảm giá và chọn “install file .IPA” quảng cáo và lại tiếp tục nhấn chuột phải tất toán và chọn “Export .IPA File”
Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1
Đã cài xong phần mềm Instagram cho máy tính Macbook

Chỉ qua mạng với vài bước giả mạo rất đơn giản kinh nghiệm các bạn an toàn đã công cụ có thể cài đặt xong ứng dụng (phần mềm) iOS cho máy tính Macbook rồi công cụ . Hãy chia sẻ cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1 cho bạn bè mẹo vặt và người thân cài đặt của bạn ở đâu tốt để họ cùng trải nghiệm full crack nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext