Hướng dẫn cách chụp Portrait Lighting trên iPhone 7 Plus

Chế độ Portrait Lighting tạo hiệu ứng chiều sâu cho ảnh chụp chân dung với nhiều hiệu ứng chiếu sáng khác nhau vốn chỉ có ở iPhone 8 và iPhone X nay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chụp Portrait Lighting trên iPhone 7 Plus không cần j

Portrait Lighting là tính năng hỗ trợ chụp chân dung qua việc dùng cài đặt các bản đồ chiều sâu qua web , hướng dẫn sau đó hỗ trợ sẽ thêm công cụ các tùy chọn ánh sáng vào hình ảnh tổng hợp hoặc trong địa chỉ quá trình chỉnh sửa ảnh cập nhật . Chế độ này ứng dụng đã mẹo vặt được kiểm tra rất nhiều người dung đánh giá cao khi giúp tạo ra qua web những bức ảnh có hiệu ứng ánh sáng đẹp như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp.

Cách chụp Portrait Lighting trên iPhone 7 Plus

Apple vốn chỉ giới thiệu chế độ ưu việt này trên hai dòng smartphone mới nhất như thế nào của hãng là iPhone 8 và iPhone X ở đâu uy tín . quản lý Những người dùng đăng ký vay các dòng máy iPhone khác muốn sử dụng chế độ bắt buộc phải jail break máy.

Focos – Cách chụp Portrait Lighting trên iPhone 7 Plus

sử dụng Hiện nay nguyên nhân , App Store thanh toán đã có ứng dụng Focos vô hiệu hóa , cách chụp Portrait Lighting trên iPhone 7 Plus địa chỉ . Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store (yêu cầu máy chạy iOS 11) tất toán và cung cấp miễn phí những tính năng y hệt như Portrait Lighting.

Link tải: Focos

Cách chụp Portrait Lighting trên iPhone 7 Plus này có tính năng Black Portrait hỗ trợ với hiệu ứng chiều sâu tương tự nạp tiền các tùy chọn phải làm sao của Portrait Lightning ứng dụng . Focos kích hoạt cũng có bộ lọc Background Picture vô hiệu hóa . Lưu ý giảm giá , chỉ có sửa lỗi những iPhone dùng camera kép  như iPhone 7 Plus/8 Plus/ X mới chạy tổng hợp được tính năng Black Portrait.

vô hiệu hóa Những tính năng khác kiểm tra của Focus miễn phí có thể dùng công cụ được cho hướng dẫn những iPhone chạy iOS 11 tăng tốc trở lên (từ iPhone 5s).

Hướng dẫn cách chụp Portrait Lighting trên iPhone 7 Plus

Ảnh chụp chân dung siêu đẹp trên Portrait Lighting (Phải)

Focos kinh nghiệm được tạo ra mởi Xiaodong Wang quảng cáo , một nhà phát triển người Trung Quốc full crack . Phần mô tả ứng dụng tài khoản đã giới thiệu: “Là người mới bắt đầu chụp ảnh thanh toán và không có kinh nghiệm chụp ảnh từ trước ở đâu nhanh , bạn tối ưu có thể chụp kỹ thuật được lừa đảo những tấm ảnh chuyên nghiệp chỉ mới nhất với ứng dụng này sửa lỗi mà không cần kĩ năng chuyên môn cài đặt . Đối cập nhật với chuyên gia kỹ thuật , bạn miễn phí sẽ ngạc nhiên lừa đảo với hay nhất những tùy chỉnh trên ứng dụng này hay nhất để kiểm tra có thể mô phỏng bất kỳ loại ống kính nào”.

Nhờ sự hữu ích tính năng của Focos giả mạo , người dùng xóa tài khoản đã có cách chụp Portrait Lighting trên iPhone 7 Plus cực đơn giản link down . Bạn nghĩ sao về Focos?

 

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext