Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music đơn giản và nhanh chóng

Apple Music là một dịch vụ phát nhạc cho phép người dùng có thể nghe được hàng triệu bài hát bên ngoài thư viện nhạc của điện thoại. Hôm nay, Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Apple Music để có thể nghe được bất kỳ bài h

Apple Music là một dịch vụ phát nhạc cho phép người dùng kỹ thuật có thể nghe mẹo vặt được hàng triệu bài hát bên ngoài thư viện nhạc tự động của điện thoại tối ưu . Hôm nay dịch vụ , Viettel Store qua mạng sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Apple Music sử dụng để danh sách có thể nghe ứng dụng được bất kỳ bài hát yêu thích nào tổng hợp , ở bất kỳ nơi đâu,…

Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music đơn giản và nhanh chóng
Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music

Apple Music đem đến cho người nghe không gian âm nhạc đặc sắc mẹo vặt , không quảng cáo ở bất kỳ nơi đâu lấy liền dù có mạng hay không mật khẩu . Để sử dụng địa chỉ được dịch vụ này bạn hãy làm theo cách trên điện thoại sau đây.

Cách đăng ký Apple Music qua website

Để đăng ký cài đặt được dịch vụ này qua website đầu tiên bạn cần phải truy cập vào đường link: http://music.apple.com/vn qua mạng . Sau đó nhấn vào “Đăng nhập” (Sign in) ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music đơn giản và nhanh chóng
Đăng nhập tài khoản trên website

Sau đó bạn cần nhập ID Apple quản lý của mình vào địa chỉ . tất toán Nếu chưa có bạn cần tạo ra một ID Apple mới xóa tài khoản có thể sử dụng Apple Music.

Đăng nhập xong bạn chỉ cần làm theo nhanh nhất các hướng dẫn hiện trên màn hình trên điện thoại để hoàn thành cách đăng ký Apple Music trên website.

Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music đơn giản và nhanh chóng
Nhập ID Apple

Sau khi tham gia vào Apple Music quảng cáo với tư cách là một người mới tải về , bạn qua web sẽ mới nhất được miễn phí 3 tháng sử dụng qua app . Từ tháng thứ 4 trở đi qua app sẽ mất phí là 59.000đ/tháng đối hay nhất với gói cá nhân tăng tốc , 89.000đ/tháng đối xóa tài khoản với gói gia đình kỹ thuật và 29.000đ/ tháng tài khoản với gói sinh viên full crack . Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn mẹo vặt có thể đăng ký gói sinh viên địa chỉ , cá nhân sửa lỗi hoặc gia đình qua app để sử dụng.

Đăng ký Apple Music trên iPhone dữ liệu , iPad

Ngoài đăng ký thông qua website ở đâu tốt , bạn hoàn toàn địa chỉ có thể áp dụng cách đăng ký Apple Music trực tiếp trên thiết bị di động vô hiệu hóa của mình mật khẩu . Rất đơn giản thanh toán , bạn chỉ cần vào ứng dụng Nhạc trên iPhone khóa chặn hoặc iPad -> chọn vào mục “Cài đặt” -> tìm đến mục “Nhạc” danh sách và mở ra -> chọn “bắt đầu sử dụng miễn phí”.

Sau khi đăng ký xong bạn có quyền truy cập vào ứng dụng tất cả tốt nhất các danh mục bản quyền của Apple Music giảm giá , đề xuất đài phát raido dịch vụ hoặc chuyên gia theo yêu cầu.

Hoặc bạn khóa chặn cũng miễn phí có thể thực hiện theo an toàn các bước ở đâu uy tín sau đây.

Bước 1: Mở ứng dụng Music trên iPhone khóa chặn hoặc iPad.

Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music đơn giản và nhanh chóng

Bước 2: Trong giao diện mẹo vặt của ứng dụng -> chọn vào “cho bạn” rồi tiếp tục nhấn vào “Dùng thử ngay”.

Bước 3: Sau đó đăng ký vay sẽ có 3 gói cho bạn lựa chọn cập nhật . Hãy tích vào gói cước kỹ thuật mà bạn muốn sử dụng.

Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music đơn giản và nhanh chóng

Bước 4: Xác nhận đăng ký vào sử dụng phải làm sao . Ngay phải làm sao sau đó bạn tối ưu cũng hỗ trợ sẽ nhận địa chỉ được một email gửi về bản quyền với thông báo về ngày qua web , gói đăng ký kỹ thuật , mức giá tốc độ và ngày hết hạn.

Hướng dẫn cách đăng ký Apple Music đơn giản và nhanh chóng

quảng cáo Như vậy chúng tôi kỹ thuật đã hướng dẫn xong cách đăng ký Apple Music kinh nghiệm . Chúc bạn có kiểm tra được giả mạo những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext