Hướng dẫn cách kết nối AirPods với laptop, Macbook và một số thiết bị khác

Hướng dẫn chi tiết cách kết nối AirPods với laptop, Macbook và một số thiết bị khác đơn giản, hiệu quả. Mọi người hãy cùng tìm hiểu nhé.

AirPods ứng dụng sẽ là chiếc tai nghe qua web rất thông minh khi kết nối tất toán với iPhone khóa chặn , tuy nhiên nó khóa chặn vẫn hoạt động tốt như 1 chiếc tai nghe Bluetooth tiêu chuẩn khi làm việc hỗ trợ với máy tính nhanh nhất , điện thoại iPhone giả mạo hoặc máy tính bảng tốc độ . cập nhật Nếu bạn chưa biết cách kết nối AirPods đăng ký vay với laptop tốc độ , Macbook chi tiết hoặc 1 số thiết bị khác đăng ký vay thì hãy làm theo hướng dẫn download dưới đây.

Cách kết nối AirPods sử dụng với laptop lấy liền , Macbook kích hoạt tối ưu các thiết bị khác

Viết kết nối AirPods nhanh nhất với trên điện thoại các thiết bị khác không phải iPhone tải về sẽ gặp khó khăn hơn 1 chút tất toán . Tuy nhiên cập nhật , bạn hỗ trợ vẫn hoàn toàn tự động có thể sử dụng giá rẻ được AirPods trên ở đâu tốt các thiết bị khác như máy tính chạy Windows tải về , điện thoại Android quảng cáo , Apple TV,…

1 danh sách . Ghép nối tất toán với Macbook tất toán hoặc iPad

download Nếu bạn kỹ thuật đã kết nối AirPods giả mạo với iPhone chi tiết thì nó ở đâu tốt sẽ đồng bộ hóa tài khoản với iPad ở đâu nhanh hoặc Macbook cùng sử dụng tài khoản iCloud trên iPhone mới nhất . Còn chưa quản lý thì chia sẻ các bạn hãy thực theo hướng dẫn cài đặt sau đây giá rẻ . Hãy đăng nhập vào Macbook quảng cáo và iPad quản lý của bạn nơi nào với tài khoản Apple ID đang dùng trên iPhone cập nhật . Riêng tất toán với máy tính Macbook sử dụng các bạn cần phải bật Handoff tải về . Trong trường hợp Macbook thuộc dòng cũ không chia sẻ được hỗ trợ Handoff tài khoản thì bạn hướng dẫn sẽ phải ghép nối qua Bluetooth như thế nào .

Đối tải về với Apple TV ở đâu nhanh , trạng thái kết nối giữa AirPods như thế nào và iPhone không giảm giá được đồng bộ tự động . Vì vậy nguyên nhân các bạn nguyên nhân sẽ cần đến tính năng Bluetooth nơi nào để ghép nối.

bản quyền Nếu cài đặt theo đúng hướng dẫn phải làm sao , mới nhất các bạn chỉ cần chọn AirPods giống như chọn 1 thiết bị âm thanh bất kỳ từ iPad hay nhất hoặc Macbook phải làm sao . Tuy nhiên tốt nhất , các bạn cần đảm bảo rằng hộp đựng AirPods xóa tài khoản đã tối ưu được mở xóa tài khoản và tai nghe nạp tiền đã cập nhật được lấy ra hoặc đang đeo trên tay kỹ thuật . Vì full crack nếu tai nghe nạp tiền vẫn trong hộp mới nhất hoặc hộp đóng dịch vụ thì bạn kinh nghiệm sẽ không thể tìm thấy nó trong danh sách thiết bị kết nối.

Đối dịch vụ với iPad kinh nghiệm , an toàn các bạn hãy truy cập vào “Control Center” -> chọn biểu tượng sóng âm thanh ở góc bên phải trên cùng qua mạng hoặc nhấn giữ vào nút điều khiển âm nhạc -> Chọn biểu tượng chuyển đổi thiết dữ liệu kỹ thuật sau đó chọn AirPods có trong danh sách ở đâu tốt .

Hướng dẫn cách kết nối AirPods với laptop, Macbook và một số thiết bị khác
Kết nối AirPods cập nhật với iPad.

download Như vậy chúng ta giá rẻ đã thực hiện xong việc kết nối tai nghe thông minh AirPods dữ liệu với iPad sử dụng công cụ sau đây giảm giá sẽ là cách kết nối AirPods phải làm sao với laptop miễn phí , Macbook.

Đối khóa chặn với máy tính Mac kinh nghiệm , tất toán các bạn hãy nhấn vào biểu tượng chiếc loa trên thanh trình đơn -> chọn thiết bị kết nối là AirPods trong danh sách hay nhất các thiết bị miễn phí đã sẵn sàng qua mạng . Hoặc công cụ các bạn mẹo vặt cũng link down có thể truy cập vào menu Apple -> chọn System Preferences -> chọn Sound -> chọn AirPods tốc độ . lấy liền Nếu hộp thoại chưa giảm giá được bật tổng hợp các bạn hãy tích vào hộp “Show volume in menu bar” link down để bật biểu tượng âm thành trên trình đơn full crack của máy Mac lên.

Hướng dẫn cách kết nối AirPods với laptop, Macbook và một số thiết bị khác
Ghép nối AirPods miễn phí với Macbook.

2 quảng cáo . Cách kết nối AirPods miễn phí với laptop chạy Windows ở đâu nhanh , điện thoại Android sửa lỗi , Apple TV qua web và một số thiết bị khác

Đối địa chỉ với laptop chạy Windows tối ưu tính năng các dòng máy tính Macbook cũ mẹo vặt các bạn lừa đảo sẽ có cách ghép nối khác so xóa tài khoản với Macbook mới quản lý . Và cách kết nối Airpods địa chỉ với Laptop trực tuyến , Macbook an toàn như sau:

Các bạn hãy tìm nút ghép nối trên hộp sạc AirPods như thế nào , nó ở mặt sau hỗ trợ của hộp đăng ký vay . Bạn hãy tìm đến 1 vòng tròn bạc mờ chia sẻ được đặt gần tính năng với đáy hộp cập nhật và nằm ngay phía trên cổng Lightning tổng hợp . Đây chính là nút miễn phí để ghép nối AirPods qua web với mới nhất các thiết bị khác phải làm sao . Và vô hiệu hóa để đặt AirPods trong chế độ ghép nối thanh toán các bạn cần làm địa chỉ như sau:

Bước 1: Để AirPods vào hộp sạc.

Bước 2: Mở nắp hộp sạc lên bản quyền , bạn kinh nghiệm sẽ thấy có ánh ánh sáng xuất hiện vô hiệu hóa và đó là trạng thái sạc pin cập nhật . Nhấn giữ nút tròn ở mặt sau trực tuyến của hộp AirPods phải làm sao , ánh sáng đèn led bắt đầu nhấp nháy tự động . Và điều này có nghĩa AirPods trên điện thoại đã ở trạng thái sẵn sàng kết nối.

Hướng dẫn cách kết nối AirPods với laptop, Macbook và một số thiết bị khác
Nút khởi động chế độ ghép nối.

Lúc này dịch vụ , AirPods chi tiết sẽ tốc độ được tìm thấy trên link down các thiết bị có bật Bluetooth. Và nó giống như việc tải về các bạn kết nối tai nghe Bluetooth dịch vụ với 1 thiết bị bất kỳ nào đó nạp tiền .

– Với điện thoại Android: vô hiệu hóa các bạn vào “Cài đặt” -> chọn “Wireless & networks” -> “Bluetooth” lừa đảo . Bật Bluetooth an toàn và bạn tất toán sẽ thấy xuất hiện AirPods trong danh sách kết nối nạp tiền . Nhân vào tên thiết bị khóa chặn để kết nối.

– Với máy tính chạy Windows 7: Vào Control Panel -> chọn Hardware and Sound > “Devices and Printers” -> chọn “Add a device” sửa lỗi và cuối cùng là chọn “AirPods”.

– Với máy tính macbook cũ: Vào trình đơn hướng dẫn của Apple -> chọn System Preferences -> chọn “Bluetooth” -> chọn thiết bị là AirPods -> nhấn vào “Pair”.

– Với Apple TV: Vào Settings -> chọn “Remotes and Devices” -> chọn “Bluetooth” -> chọn tên thiết bị là AirPods.

– Đối kiểm tra với hỗ trợ các thiết bị khác link down các bạn chỉ cần tìm đến cài đặt Bluetooth -> mở Bluetooth -> kiểm tra danh sách ứng dụng các thiết bị ghép nối giảm giá và chọn AirPods là xong.

– Với máy tính chạy Windows 10: Vào ứng dụng Settings -> chọn “Devices” -> tìm đến “Bluetooth & other devices” -> nhấn vào “Add Bluetooth or other device” full crack . Một cửa sổ hiện ra bạn hãy nhấn vào “Add a device” giảm giá và bấm “Bluetooth”.

Hướng dẫn cách kết nối AirPods với laptop, Macbook và một số thiết bị khác
Kết nối AirPods hay nhất với máy tính chạy windows 10 ứng dụng .

full crack Như vậy kích hoạt , chúng tôi tăng tốc đã hướng dẫn xong cách kết nối AirPods nguyên nhân với laptop chi tiết , macbook miễn phí và một số thiết bị khác trực tuyến . Các bạn phải làm sao cũng tự động có thể kết nối lại an toàn để nghe nhạc địa chỉ , gọi video,… bằng việc vào lại cài đặt -> chọn Bluetooth & other devices link down . Các thiết bị âm thanh lấy liền sẽ tối ưu được hiển thị trong đây full crack và hãy chọn AirPods rồi nhấn nút Connect là xong tài khoản . Chúc kinh nghiệm các bạn thực hiện thành công tăng tốc .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext